ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 913

เช่นเดียวกันแม่ของเขา ม่านตาของโคลเป็นสีนิลและลึกล้ำ ลูกตาของเขายังส่องประกายราวกับดวงดาวที่เจิดจ้าที่สุดในท้องฟ้าที่ไร้จุดสิ้นสุดและว่างเปล่า

ทั้งคู่มีผิวที่เนียนเรียบและไร้ที่ติ ราวกับว่าพวกเขาได้โผล่ออกมาจากอ่างน้ำนม

แม่ของเขาเคยเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง

รูปลักษณ์ของโคลก็ดูเหมือนจะมีความรู้สึกถึงความงามของผู้หญิงด้วย

ไม่ต้องพูดถึงความคล้ายคลึงกันอีกประการหนึ่งที่ทั้งสองล้วนมีเหมือนกัน พวกเขาทั้งคู่เป็นพวกยอร์ก!

“กลับกันเถอะ ฟินน์” เจย์ระงับอารมณ์ที่พุ่งพล่านในอกของเขา

เมื่อกลับมาถึงอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีน เจย์ขังตัวเองไว้ในห้องเขียนหนังสืออีกครั้งและเริ่มร่างพิมพ์เขียวของแหวนทั้งสองวง

จากนั้นเขาก็ส่งพวกนี้ให้ฟินน์พร้อมกับคำสั่ง “ถ้าฉันจำไม่ผิด นี่ควรเป็นเครื่องหมายตราประจำขององค์กรโลกาวินาศ ให้ใครสักคนทำงานข้ามคืนทำมันขึ้นมา ให้ภูตผีที่เหลือใส่คนละหนึ่งวงและพวกนายก็น่าจะปลอดภัย”

ฟินน์อ้าปากค้าง “แล้วคุณล่ะครับท่านประธาน?”

เงาดำได้ปกคลุมท่าทีที่คมเข้มของเจย์ “จากสิ่งที่ฉันได้อ่านเกี่ยวกับองค์กรโลกาวินาศนี้มาสองสามวันนี้ ฉันสามารถสรุปได้ว่าการแก้แค้นครั้งนี้จะไม่มีวันจบลงถ้าตระกูลอาเรสไม่ยอมจ่ายคืนด้วยราคามหาศาล นั่นมันคือการทำงานของพวกเขา ฟินน์ ดังนั้นให้ความเกลียดชังและการแก้แค้นทั้งหมดจบลงที่ฉันเถอะ”

ฟินน์จ้องมองไปที่ปฏิทินบนผนัง เหลือเวลาเพียงสามวันก่อนความตายจะมาเคาะประตูบ้านพวกเขา

เจย์ยืนขึ้นจากเก้าอี้ เขาเชิดหน้าสูงเหมือนราชาในยามค่ำคืน มีพลังที่ดุร้ายและกดขี่ออกจากตัวเขา “ฉันควรเริ่มการเตรียมการขั้นตอนสุดท้ายสำหรับพื้นที่นี้”

เจย์เดินไปยังชาโตว์ เดอ เซลีน เมื่อคุณท่านปู่มองเห็นเขาก็ฉุนเฉียวและหันหลังกลับเมินเฉยต่อเขา

คุณท่านปู่ไม่เคยมองเขาด้วยสีหน้าใดเลยนอกจากสีหน้าที่บึ้งตึงนับตั้งแต่การตัดสินใจที่โง่เขลาของเขาที่จะกลับมายังอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีน

เจย์ก้มโค้งลงตรงหน้าคุณท่านปู่แล้วยิ้ม "คุณปู่คิดจะต่อต้านผมอีกนานแค่ไหนเหรือครับ? เหลือเวลาอีกเพียงแค่สามวันเท่านั้นที่เราจะตายและแยกจากกันนะครับ เราจะเกิดใหม่เป็นคนอื่นโดยที่เราจะไม่มีความทรงจำต่อกัน เส้นทางของเราอาจจะไม่มีวันได้บรรจบพบเจอกันก็ได้นะครับ คุณปู่จะไม่ใช้เวลาสองสามวันที่เหลือนี้เพื่อสอนหลานชายของคุณปู่เกี่ยวกับชีวิตอีกสักหน่อยเหรอครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!