ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3762

นี่เป็นครั้งแรกที่ Vivian รู้สึกว่าผู้จัดการร้านร้อนรน

ในความรู้สึกของเขาแล้ว ผู้จัดการร้านเป็นคนที่มีความสามารถมาก และเขามักจะหลอกล่อบรรดาเศรษฐีและเศรษฐินี ไม่เพียงแต่ทำให้พวกเขาเชื่อฟังและยอมควักเงินออกมาจากกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขารู้สึกรู้สึกซาบซึ้งเขาอีกด้วย

ดังนั้นในสายตาของ Vivian แล้ว ผู้จัดการร้านจึงเป็นไอดอลและเป้าหมายในชีวิตของตนเอง

นับตั้งแต่ Vivian เข้ามาทำงานในร้านนี้ ทัศนคติทั้งสามด้านของเขาเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก

ถ้าไม่ใช่เพราะทำงานในร้านขายสินค้าแบรนด์เนม Vivianไม่เคยคิดว่าเศรษฐีที่โอหังอวดดีและดูถูกเหยียดหยามคนธรรมดา แต่กลับพะเน้าพะนอและเอาใจพนักงานขายในร้านขายสินค้าแบรนด์เนมทุกวิถีทาง

ถ้าไม่ใช่เพราะทำงานในร้านขายสินค้าแบรนด์เนม Vivian จะไม่มีวันรู้ว่าคนที่เข้ามาในร้านนี้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่ คุณหญิงคุณนาย หรือเมียน้อย แต่เมื่อพวกเขามาถึงร้านแล้วก็ต้องคอยประจบเอาใจพนักงานขาย

อยากได้กระเป๋ายอดนิยม? ขอโทษด้วย หากคุณพูดจาไม่เป็น หรือขอร้องคนไม่เป็น คำตอบสำหรับคุณนั้นจะเป็นน้ำเสียงที่ไม่แยแส : ขอโทษด้วย ตอนนี้สินค้าหมด

ในตลาดผูกขาดเช่นนี้ ถึงคุณจะมีเงินมากแล้วยังไงล่ะ?

เมื่อก่อน พนักงานขายจะรู้สึกภูมิใจที่รู้จักเศรษฐี แต่ตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว คนมีชื่อเสียง คุณหญิงคุณนายมากมาย กลับรู้สึกภูมิใจที่ได้รู้จักพนักงานขายสินค้าแบรนด์เนม พวกเธอไม่เพียงแต่พยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงานขาย และช่วยพนักงานขายทำยอด แล้วยังให้เงินพิเศษบ่อย ๆ และยังพาไปเลี้ยงอาหารมื้อใหญ่ หรือส่งของขวัญล้ำค่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับพนักงานขาย

สิ่งที่น่าขยะแขยงที่สุดคือ คนมีชื่อเสียง คุณหญิงคุณนายมากมายรู้สึกภูมิใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของตนเองในการประจบพนักงานขายบนโลกโซเซียล ซึ่งวิเศษมากจริง ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน