ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3814

ล่ายชิงหวาและเย่โจงฉวนเสนอราคาพร้อมกัน และในทันใดคนอื่นๆ ที่อยู่ในสถานที่ก็เริ่มสนใจยันต์ขลังดวงนี้ขึ้นมา

และในเวลานี้ เย่โจงฉวนก็ไม่คาดคิดเลยว่าล่ายชิงหวายันต์ขลังคนนี้ก็จะสนใจด้วย ดังนั้นเขาจึงยิ้มและทำท่าทางเชิญชวน และกล่าวอย่างสุภาพว่า “ท่านล่าย ดวงแรกก็ถอยให้คุณไปก่อน ผมก็ไม่แข่งขันกับคุณละ”

ล่ายชิงหวาจับมือของเขาและยิ้มและกล่าวว่า “ขอบคุณหัวหน้าตระกูลเย่ที่ยอมถอยให้ ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ดวงนี้ผมก็ขอก่อนแล้วกัน และดวงต่อไป ผมก็จะไม่แข่งขันกับหัวหน้าตระกูลเย่แล้ว”

เย่โจงฉวนหัวเราะ พยักหน้าและกล่าวว่า “ดีมาก ดีมาก คุณล่ายเชิญเลย!”

ล่ายชิงหวายกมือขึ้นทันที และพูดว่า “ผมให้ยี่สิบล้าน!”

ซ่งหวั่นถิงรีบพูดว่า “ท่านล่าย ราคายันต์ขลังเพิ่มขึ้นครั้งละหนึ่งล้านเหรียญ คุณไม่จำเป็นต้องเรียกว่าสูงขนาดนั้นก็ได้”

ล่ายชิงหวาโบกมือของเขา “ไม่มีปัญหา ไม่มีปัญหา”

ซ่งหวั่นถิงทำได้เพียงพยักหน้า และพูดอย่างจริงจังว่า “ยันต์ขลังดวงแรก ท่านผู้มีเกียรติคุณล่ายเสนอเป็นเงินยี่สิบล้านดอลลาร์สหรัฐ มีราคาที่สูงกว่านี้หรือไม่?”

แม้ว่าทุกคนที่อยู่ในสถานที่ต่างก็สนใจยันต์ขลังนี้มาก แต่คนส่วนใหญ่ก็รู้จักตัวตนของล่ายชิงหวาดี และให้ความเคารพต่อเขาอยู่บ้าง ดังนั้นในเวลานั้นจึงไม่มีใครเสนอราคาแข่งกับเขาเลย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทุกคนจะไม่แข่งราคา แต่พวกเขาก็ยังคงแอบคิดว่ายันต์ขลังนี้มีพลังอะไรมากมายกันแน่ ถึงทำให้ท่านล่ายไม่เสียดายที่จะจ่ายเงินยี่สิบล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อชิงมันมา

เฟ่ยเจี้ยนจงก็กระซิบเบาๆ ว่า “พี่ล่ายและหัวหน้าของตระกูลเย่คนนั้น นั่งอยู่ที่นี่มานานโดยไม่เคยเสนอราคาเลย ทำไมจู่ๆ พวกเขาถึงสนใจกับยันต์ขลังประเภทนี้ขึ้นมาล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน