ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3818

หลังจากผ่านการประมูลของสะสมทั่วไปหลายรายการ การประมูลก็ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

การประมูลยาอายุวัฒนะส่วนที่สี่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เย่เฉินกล่าวกับซ่งหวั่นถิงที่อยู่บนเวทีการประมูลผ่านระบบอินเตอร์คอมว่า “หวั่นถิง ก่อนที่ยาอายุวัฒนะส่วนที่สี่จะเริ่มขึ้น คุณจะต้องประกาศแจ้งเตือนสักหน่อย ถ้ามีใครยังรอการประมูลยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้าย แต่ความแข็งแกร่งทางการเงินนั้นค่อนข้างเสี่ยงเล็กน้อย แนะนำให้พวกเขาเล่นอย่างมั่นคง และได้ยาอายุวัฒนะส่วนที่สี่มาก่อนค่อยว่ากัน มิฉะนั้น อาจเป็นไปได้มากที่จะไม่เหลืออะไรเลย”

ซ่งหวั่นถิงเข้าใจ และพูดในทันทีว่า “ต่อไปนี้ ก็คือยาอายุวัฒนะส่วนสุดท้ายจากสี่ส่วนในคืนนี้แล้ว เชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของยาอายุวัฒนะทั้งสามส่วนในตอนเมื่อกี้นี้แล้ว และฉันก็เชื่อว่า หลายคนที่อยู่บนที่นั่งต้องเสียใจมากที่พลาดยาอายุวัฒนะสามส่วนแรกไป ดังนั้นยาอายุวัฒนะส่วนสุดท้าย โปรดทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสสุดท้าย”

ในขณะพูด ซ่งหวั่นถิงก็กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ ฉันก็ขอเตือนผู้ประมูลบางท่านที่สนใจอยากได้ยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้ายนั้น การแข่งขันการประมูลเม็ดสุดท้าย มันจะต้องดุเดือดมากอย่างแน่นอน หากท่านอยากจะจะแข่งขันยาอายุวัฒนะเม็ดนี้ ก็จะต้องพิจารณาควบคู่ไปกับสถานการณ์ในสถานที่ และความแข็งแกร่งทางการเงินของคุณเอง ถ้ารู้สึกว่า ความหวังของการแข่งขันมันน้อยไปนิด โดยส่วนตัวฉันขอแนะนำคุณว่าควรคว้าโอกาสยาอายุวัฒนะส่วนสุดท้ายนี้ มิฉะนั้น ก็อาจจะเป็นเป็นไปได้มากที่จะไม่ได้อะไรกลับไปเลย”

คำพูดของซ่งหวั่นถิง ทำให้การแสดงออกของผู้ซื้อที่ทรงพลังหลายคนรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย

หลังจากที่พวกเขาเห็นผลของยาอายุวัฒนะส่วนแรก พวกเขาก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า ไม่ว่ายังไงก็ต้องหาทางเข้าร่วมการประมูลยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้ายให้ได้

แต่พวกเขาจะไปคาดคิดได้อย่างไรว่า ยาอายุวัฒนะส่วนที่หนึ่งก็มีราคาประมูลถึงสองพันล้าน แต่ยาอายุวัฒนะส่วนที่สอง กลับผลิดอกออกผลไปห้าเท่าในคราวเดียว!

เมื่อถึงส่วนที่สาม มีราคาถึงหนึ่งหมื่นแปดพันห้าร้อยล้านแล้ว

หากแปลงตามราคานี้ ราคาของยาอายุวัฒนะทั้งเม็ดในตอนสุดท้ายนั้น จะเท่ากับหนึ่งหมื่นแปดพันห้าร้อยล้านคูณสี่ ซึ่งมันก็จะเท่ากับเจ็ดหมื่นสี่พันล้านเลยทีเดียว

หากไปถึงราคานี้จริงๆ ในหมู่พวกเขาส่วนใหญ่ ก็อาจจะไม่มีโอกาสแข่งขันกับยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้ายแล้ว

ดังนั้น สิ่งที่ซ่งหวั่นถิงพูดนั้นไม่มีผิด หากพวกเขาไม่พยายามอย่างเต็มที่แข่งขันส่วนสุดท้ายนี้ งั้นพวกเขาก็จะไม่มีโอกาสอย่างสมบูรณ์เลย

สิ่งนี้ก็ได้ทำให้ผู้คนมากมายแอบด่าผู้จัดงานของยาอายุวัฒนะอยู่ในใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน