ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3820

บนโลกบนนี้ไม่ยุติธรรมมาโดยตลอด แม้จะต้องเผชิญกับความตาย

สำหรับคนยากจนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ยากจนที่สุดของเอเชียและแอฟริกา น้ำที่ไม่สะอาดเพียงแก้วเดียวก็จะสามารถทำให้เกิดโรคมาลาเรีย และคร่าชีวิตของผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาวได้

แต่ในชนชั้นแรงงานของประเทศธรรมดา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ต้องขอบคุณระบบประกันสังคมที่ดี พวกเขาก็ยังสามารถมีวงจรชีวิตได้ตั้งแต่หลายปีหรือหลายสิบปี

ในโรงพยาบาลมะเร็งที่ดีที่สุดในโลกนี้ แม้กระทั่งคนบางคนที่สามารถอยู่รอดได้นานถึงห้าปีหรือมากกว่าคนทั่วไป ในกรณีที่เป็นโรคมะเร็งระยะสามถึงระยะสุดท้าย

และในการประมูลครั้งนี้ คนที่โชคดีพอที่จะชนะการประมูลยาอายุวัฒนะ แม้ว่าจะเป็นมะเร็งระยะกลาง แม้กระทั่งสุดท้ายจะกลายเป็นระยะสุดท้ายก็ตาม ก็จะสามารถฟื้นตัว และยืดอายุขัยได้อย่างสมบูรณ์ จากไม่กี่เดือน เป็นไม่กี่ปี หรือแม้แต่สิบกว่าปี

และเย่เฉินใช้การประมูลพิเศษนี้ ด้วยกฎเกณฑ์และรูปแบบพิเศษ ไม่เพียงแต่ให้พวกเขาเห็นผลของ ยาวิเศษยาอายุวัฒนะที่พวกเขาไม่เคยเห็นในโลกนี้มาก่อน ยังได้ขยายแรงดึงดูดใจของยาอายุวัฒนะให้กับทุกคน ทีละชั้นจนถึงสุดขั้ว

ดังนั้น ไม่ว่าทุ่งชูรานี้จะโหดเหี้ยมขนาดไหน คนพวกนี้ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะเอาชีวิตรอด

พวกเขาไม่กลัวที่จะตัดเนื้อออกจากร่างกายตัวเองมากเกินไป

พวกเขากลัวเพียงว่าบนร่างกายของตัวเองมีเนื้อไม่เพียงพอ และอยากจะตัดยังไม่มีโอกาสเลย!

และในขณะนี้ ผู้ป่วยระยะสุดท้ายทั้งสองที่แข่งขันกันเพื่อชิงยาอายุวัฒนะส่วนสุดท้ายนั้น ต่างก็ตัดสินใจต่อสู้จนหมดกระสุนนัดสุดท้าย

ในเวลานี้ทั้งสองรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งอยู่ในหัวใจ เสียใจที่ไม่ได้ระบุสถานการณ์ในตอนแรก ตัวเองน่าจะรู้มานานแล้วว่า ตัวเองไม่มีความสามารถแข่งขันกับยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้ายได้ และควรจะเอาชนะส่วนหนึ่งไว้ตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่คำนึงถึงสิ่งใด

น่าเสียดาย ที่การตัดสินใจผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องเดินเข้าไปในทางตัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน