ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3823

ทันใดนั้นเขาก็เข้าใจบทกวีโบราณของหลี่ไป๋นักกวีชาวหัวเซี่ย “ฟ้าสร้างความรู้ให้เรามาก็ต้องมีประโยชน์ของมัน เงินจำนวนมากมายหายไปแล้วก็ยังมีวันที่จะกลับคืนมาได้”

ใช้จ่ายไปสามหมื่นล้านดอลลาร์ในทันทีแล้วจะเป็นอย่างไร? ภารกิจสูงสุดของความมั่งคั่ง ก็คือการรับใช้ชีวิต

ผู้คนในกลุ่มผู้ชม ต่างเฝ้ามองชายชราคนที่ผอมเพรียวที่มีผิวหน้าซีด ด้วยตาของตัวเอง กลับคืนมามีเลือดมีเนื้ออีกครั้งอย่างรวดเร็ว จิตวิญญาณและพลังงานทั้งหมดของเขา ก็ดีขึ้นมากเช่นกัน พวกเขาก็ต้องอิจฉาอย่างยิ่งอยู่ในใจโดยปกติ

สิ่งนี้ก็ได้ทำให้หลายคนรู้สึกเจ็บปวดในใจอย่างมาก เพราะยาอายุวัฒนะสี่ส่วนในคืนนี้ จนถึงเวลานี้ ได้ถูกผู้คนกินลงไปหมดแล้ว

ส่วนที่เหลืออยู่ ก็คือยาอายุวัฒนะทั้งเม็ดนั้นแล้ว

หลายคนอดไม่ได้ที่จะเดาว่า ยาอายุวัฒนะหนึ่งส่วนสี่เม็ดยังมีผลลัพธ์ที่ดีได้เช่นนี้ แล้วทั้งถ้าเป็นเม็ดละจะมีผลลัพธ์อย่างไรบ้าง?!

ในเวลานี้ มหาเศรษฐีชาวเกาหลีใต้ก้าวลงจากเวที และกลับมาในที่ที่นั่งของตัวเองอย่างเงียบๆ

ซ่งหวั่นถิงพูดใส่ไมโครโฟนในเวลานี้ และพูดอย่างจริงจังว่า “อย่างที่เรารู้กัน การประมูลในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยซ่งซื่อกรุ๊ปของเมืองจินหลิง และเย่ซื่อกรุ๊ปของเย่นจิง และเจ้าของยาอายุวัฒนะก็ได้กำชับฉันก่อนการประมูลเป็นพิเศษว่า ให้ฉันกล่าวขอบคุณทั้งสองบริษัทแทนเขา ณ ที่นี้ด้วย และเขาก็ได้กำชับเป็นพิเศษว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณคุณเย่โจงฉวนประธานของเย่ซื่อกรุ๊ป ไม่เพียงแต่ให้การสนับสนุนอย่างมากมายในการประมูล และยังเดินทางมาเข้าร่วมจากเมืองเย่นจิงที่แสนไกลด้วยตนเอง ในฐานะที่เป็นแขกผู้มีเกียรติวีไอพี ทำให้การประมูลในครั้งนี้ดูรุ่งเรืองอย่างมาก.........”

เย่โจงฉวนที่นั่งอยู่แถวแรกของใต้เวที รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก เมื่อได้ยินคำพูดนี้

นับตั้งแต่เย่เฉินบอกเขาก่อนการประมูลว่า จะมอบยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดให้เขาในงานการประมูล เขาก็ตั้งตารอช่วงเวลานี้จะมาถึง

เพียงแต่เขาไม่รู้เลยว่าเย่เฉินเตรียมการไว้แบบไหนบ้าง และก็ไม่รู้ว่าช่วงเวลาใด ที่เย่เฉินเตรียมจะมอบยาอายุวัฒนะให้ตัวเองครึ่งเม็ด

อีกอย่าง ตั้งแต่เขาได้เห็นราคาของยาอายุวัฒนะทั้งสี่ส่วนที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยตาของเขาเอง เขาก็ยิ่งกังวลมากขึ้นว่าเย่เฉินจะเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน