ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 885

เจิ้งฉงคิดว่าสามารถวางอุบายจากเรื่องนี้ได้ ถ้าทำออกมาดี ไม่แน่เขาอาจประสบความสำเร็จพรวดพราดขึ้นมาเลยก็ได้

หลังจากที่ซุนซิ่งกลับไปแล้ว เจิ้งฉงก็กลับไปในห้องอย่างรวดเร็ว ในห้องมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังรอเขาอยู่

“เป็นอะไร? มีเรื่องอะไรเหรอ?” หญิงสาวรับรู้ได้อย่างรวดเร็ว ว่าเจิ้งฉงในตอนนี้ไม่เหมือนเดิม

“มีข่าวเรื่องหนึ่ง ฉันคิดว่าสำหรับพวกเรามันเป็นข่าวดีเรื่องหนึ่งเลยล่ะ” เจิ้งฉงไม่ได้ปิดบัง เพราะเขาจำเป็นต้องให้ผู้หญิงคนนี้ช่วยเขาออกความคิดเห็น

ผู้หญิงคนนี้มีความคิดที่ร้ายกาจมาโดยตลอด

เขารู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้อยู่กับเขาไม่ใช่เพราะรักอะไรในตัวเขาหรอก แต่เป็นเพราะผู้หญิงคนนี้จำเป็นต้องให้เขาช่วยเหลือ ในเมื่อเธอต้องให้เขาช่วยเหลือ เขาจึงไม่กลัวว่าเธอจะหักหลัง

“ข่าวอะไรเหรอ?” ดวงตาของหญิงสาวกะพริบปริบ ๆ ข่าวดีงั้นเหรอ? จะมีข่าวดีอะไรนะ? ตอนนี้มีเพียงต้องกำจัดเวินลั่วฉิงเท่านั้นถึงจะถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับเธอ

แต่เธอรู้ดีว่าการกำจัดเวินลั่วฉิงไม่ง่ายดายขนาดนั้น เมื่อก่อนไม่ง่าย ยิ่งไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ที่มีเย่ซือเฉินกับตระกูลถังคอยปกป้องเธอ

“เมื่อกี้นี้ซุนซิ่งมาบอกข่าวว่าหัวหน้ามาที่เมือง A” เจิ้งฉงดึงเธอมาอยู่ข้างกาย ใบหน้ามีรอยยิ้มขึ้นมา เพียงแต่ก้อนเนื้อตรงโหนกแก้มนั้น ทำให้ดูไม่หล่อเลยสักนิด

หญิงสาวกะพริบตาปริบ ๆ หัวหน้ามาที่เมือง A แล้วเหรอ?

เธอไม่เคยเจอกับหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้มาก่อน แต่เคยได้ยินมามากมาย สำหรับคนทั่วไปแล้วหัวหน้าองค์กรโกสต์ซิตี้นั้นเป็นคนที่เข้าถึงได้ยากมากคนหนึ่ง

ไม่มีใครไม่อยากไปตีสนิทกับหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ เพราะหากได้ใกล้ชิดกับหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็เท่ากับสามารถรุ่งเรืองเฟื่องฟูขึ้นมาในชั่วพริบตา

แต่หลายปีมานี้กลับไม่มีใครที่สามารถใกล้ชิดตีสนิทกับหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ได้เลยสักคน

เพราะไม่มีใครได้เจอกับหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้

ก่อนที่จะมาหาเจิ้งฉง เธอก็คิดที่อยากจะรู้จักกับหัวหน้าที่ลึกลับคนนี้ แต่ไม่ว่าเธอจะทำวิธีไหน ก็ไม่สามารถพบกับหัวหน้าองค์กรที่ลึกลับคนนี้ได้เลย

“หัวหน้ามาที่เมือง A อีกแล้วเหรอ?” เธอรู้ว่าหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตีมาที่เมือง A บ่อยครั้ง ดังนั้นจึงไม่ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกประหลาดเท่าไหร่

“มาตามหาคุณนายอีกแล้วเหรอ?” เธออยู่ข้างกายเจิ้งฉงมาตั้งหลายปี จึงรู้เรื่องที่เกี่ยวกับองค์กรโกสต์ซิตี้อยู่พอสมควร

ถึงแม้ทุกครั้งที่หัวหน้าองค์กรโกสต์ซิตี้มาเมือง A เพื่อตามหาคุณนายจะทำอย่างลับ ๆ ไม่ทำให้คนในสาขาของเมือง A แตกตื่น แต่หลายปีที่ผ่านมานี้ ทางด้านสาขาเมือง A ก็พอรู้เรื่องภายในอยู่บ้าง

เพราะได้ให้ซุนซิ่งเข้าไปคอยสอดแนมอยู่ข้างกายเจ้าเก้า หลายปีที่ผ่านมาเจิ้งฉงจึงได้รู้ข่าวเรื่องที่หัวหน้าตามหาคุณนายมากขึ้น

หลังจากที่เจิ้งฉงรู้ว่าหัวหน้าต้องการตามหาคุณนาย ก็มีความคิดดี ๆ ขึ้นมา เขาคิดว่าถ้าหากเขาช่วยหัวหน้าตามหาคุณนายจนพบ หัวหน้าต้องดีกับเขามากขึ้น และต้องเห็นความสำคัญของเขามากขึ้นแน่นอน

ต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าถึงแม้หัวหน้าจะตามหาคุณนาย ทว่า แม้แต่ชื่อของคุณนายก็ยังไม่รู้เลย ถึงขนาดที่ไม่รู้ว่าคุณนายหน้าตาเป็นยังไง

สิ่งที่หัวหน้ามีก็แค่ภาพเหมือนที่ตัวหัวหน้าเองวาดขึ้นมา และภาพเหมือนที่หัวหน้าวาดก็เห็นหน้าตาไม่ชัดเจน ดังนั้นการที่หัวหน้าตามหาคุณนาย อาศัยความรู้สึกในการตามหาล้วน ๆ

หลังจากที่ได้รับข้อมูลมาเจิ้งฉงก็คิดกลอุบายขึ้นมาได้ทันที เขาให้ซุนซิ่งหาวิธีเอาภาพเหมือนออกมาภาพหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน