จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 784

หลิวหลานคือคนมุ่งมั่นที่จะชนะให้ได้จริงๆ !

ไม่ยอมลดละจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย!

แผนยังไม่ได้ดำเนินการก็เริ่มแยกบ้านกันแล้ว!

ตงฟางหยุนเอ๋อร์พูดเพื่อทำลายความเงียบ "อาสะใภ้คะ ไม่โลภไปหน่อยเหรอคะ หุ้นสี่สิบเปอร์เซ็นต์บวกกับบริษัทที่จินโจว? รู้ไหมว่าคุณปู่ลงทุนในบริษัทที่จินโจวไปเท่าไหร่ แค่บริษัทที่จินโจวก็คิดเป็นยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ของจำนวนหุ้นของตระกูลฟางทั้งหมด ยังจะกล้าพูดจริงๆ เหรอคะ?”

"ผู้ใหญ่เขาคุยกัน เด็กอย่าพูดแทรก!" หลิวหลานพูดอย่างเย็นชา "ฉันไม่สนพวกคุณสองคนหรอก หุ้นสี่สิบเปอร์เซ็นต์บวกกับบริษัทที่จินโจว มิฉะนั้นฉันจะไปบอกเจตนาดีที่พวกคุณมีแก่เขา!"

อารมณ์ที่ตึงเครียดของหลี่เยว่คลายลงอย่างกะทันหัน เธอยิ้มแล้วก็พูดว่า "สะใภ้สาม คำพูดของคุณเหมือนพวกเราเป็นคนอื่นไกลกัน เราเป็นครอบครัวเดียวกันไม่ต้องพูดแบบนี้ก็ได้มั้ง มีอะไรที่ต้องกลัดกลุ้มใจเหรอ? ก็คุยแล้วว่ารอหลังจากเป็นฟางเหมี่ยวขึ้นเป็นผู้นำตระกูลฟาง แล้วฉันยังจะทำไม่ดีต่อพวกคุณได้อีกเหรอ? ถ้าคุณถือหุ้นสี่สิบเปอร์เซ็นต์จริงๆ ก็ไม่เป็นไรถูกไหม? จริงไหมที่ครอบครัวเดียวกันต้องรักใคร่กลมเกลียวกัน คุณคิดว่าไง?”

“อย่าพูดอะไรที่มันปลอมๆ พวกนี้เลย สะใภ้ใหญ่! คนอื่นไม่รู้ใช่ว่าฉันจะไม่รู้นะ คุณคืองูพิษตัวจริง ผู้หญิงใจดำอำมหิต คุณต้องคิดให้ดีๆ ถ้าคุณปู่ไม่สนใจ ฉันก็ยังมีฟางฟัง!”

คุกคามอย่างโจ่งแจ้ง!

เมื่อพูดถึงฟางฟังหลี่เยว่ขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ถ้าเรื่องนี้ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จคงดีมากๆ ถ้าไม่ประสบความสำเร็จใครมันจะทนต่อความโกรธของคุณปู่ได้? ก่อนอื่นอย่าเพิ่งพูดถึงคุณปู่ ฟางเหยียนคนอกตัญญูของตระกูลฟางทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจที่สุด หลี่เยว่รู้ดีว่าฟางเหยียนสามารถทำลายตระกูลฟางได้ในไม่กี่นาที

ถ้าคุณปู่ไม่สามารถรอฟางเหยียนได้ แล้วหลิวหลานบอกฟางฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟางเหยียนจะต้องโกรธและนำมาซึ่งการสังหารหมู่หรือเปล่า? ฆ่าหลิวหลานดีไหม? แต่มันเกินสภาพความเป็นจริงไปหน่อย ในเวลานี้มันยากที่จะตัดสินใจ

“สะใภ้สาม คุณจะทำแบบนี้จริงๆ เหรอ?” หลี่เยว่ยังคงยิ้ม แล้วเชิญหลิวหลานนั่งลง เทน้ำให้เธอดื่ม แล้วพูดอีกครั้ง “ศัตรูของพวกเราคือฟางเหยียน เราจะสู้กันในรังไม่ได้นะ ถูกไหม? บางครั้งฉันเองก็ดูเผด็จการเกินไป คิดเล็กคิดน้อย หยุมหยิมจุกจิกเกินไป แต่เรื่องนี้ต้องใช้เวลาคิดเพื่อปรึกษาหารือกัน อย่าเพิ่งสู้กันในรังได้ไหม?

หลิวหลานยิ้มเย้ยหยัน"สะใภ้ใหญ่ ฉันก็ยังไม่เชื่อคุณจริงๆ เขียนหลักฐานไว้แล้วฉันจะหายหน้าไปไม่มาให้คุณเห็น ฉันจะไม่รบกวนความมั่งคั่งของคุณ แบบนี้เป็นไง?"

“แม่…...” ตงฟางหยุนเอ๋อร์ดึงหลี่เยว่ออกไปด้วยแววตาอาฆาตแล้วพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า “ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมเถอะ ฆ่าหลิวหลานไปด้วยกันเลย ส่วนเหตุผลฉันคิดไว้แล้ว คืออย่างนี้นะ…..."

หลังจากฟังจบหลี่เยว่ก็ค่อนข้างพอใจ "หยุนเอ๋อร์ งั้นแม่ก็ตอบตกลงตามนี้แหละ"

“แม่คะ เรามีทางเลือกอื่นอีกไหม? มีเพียงแค่ตอบตกลงอาสะใภ้ พวกเราจึงจะสามารถดำเนินขั้นตอนต่อไปได้”

“งั้นก็ได้ แม่จะเขียนหลักฐานเดี๋ยวนี้” หลี่เยว่หันกลับมามองหลิวหลาน สีหน้าของเธอดูไม่เป็นธรรมชาติเล็กน้อย เธอยังคงพูดด้วยรอยยิ้มที่สดใส “สะใภ้สาม คุณนี่ร้ายจริงๆ ฉันตอบตกลงที่จะให้หุ้นสี่สิบเปอร์เซ็นต์แก่คุณ แต่ฉันหวังว่าคุณจะหายตัวไปทันทีหลังจากที่คุณได้หุ้นไป ไม่มีปัญหาใช่ไหม?”

“สะใภ้ใหญ่ พูดอย่างนี้ตั้งแต่แรกก็จบ ทำไมจะต้องฉีกหน้าด้วย ดูน่าเกลียดใช่ไหมล่ะ?”

“สะใภ้สาม ฉันดูออกแล้ว ด้วยไอคิวของคุณมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างกลอุบายแบบนี้ นี่เป็นความคิดของฟางไห่ถางใช่ไหม?”

“สะใภ้ใหญ่ ไม่ต้องสนใจว่าใครเป็นคนคิดเรื่องนี้ ฉันให้ค่ากับผลลัพธ์เท่านั้น ไห่ถางพูดถูกว่าต้องระวังคุณให้ดีเพราะคุณกลอุบายเยอะเกินไป ตอนแรกฉันไม่ได้สนใจแต่พอคุณแสดงเขี้ยวเล็บออกมา เหมือนที่ไห่ถางพูดไว้ไม่มีผิด งูที่มีพิษมากที่สุดคือคุณ ฉันโง่มาก คุณวางแผนเก่งเกินไป!”

“สะใภ้สาม คุณต้องคิดให้ดีๆ เมื่อทำหลักฐานเสร็จพวกเราจะไม่ครอบครัวเดียวกันอีกแล้ว จะกลายเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกัน แน่นอนว่าฉันยังไม่อยากให้เรามีปัญหาต่อกัน ฉันไม่ต้องการให้ครอบครัวของเราแตกแยก ยังไงก็ตามไห่ถางและไห่เซิงก็ยังเป็นพี่น้องกัน ดังนั้นจึงอย่าทำให้มันวุ่นวาย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ