เขยหมอสุดเทพ นิยาย บท 6

“คุณกล้าแตะต้องเธอ ผมจะล้างตระกูลของคุณซะ”

ทันใดนั้นไอสังหารอันแรงกล้าก็ได้แผ่ซ่านออกมาจากร่างของหวางเย๋ เขามีความสามารถแบบนั้น เพียงแค่ประโยคเดียว บนโลกใบนี้มีผู้คนมากมายยินดีที่จะล้างตระกูลจ้าวแทนเขา เพียงเพื่อต้องการให้ผู้นำแห่งองค์กรฮั๋วมองดูพวกเขาสักครั้ง

จ้าวเถี่ยเฉิงร่างกายแข็งทื่อ เขามีความรู้สึกบางอย่าง ถ้าหากเขากล้าจับหลงเหม่ยซินเป็นตัวประกัน เช่นนั้นคนที่จะตายเป็นรายต่อไป จะต้องเป็นเขาอย่างแน่นอน

จ้าวเถี่ยเฉิงไม่กล้าที่จะพนัน มือของเขาค่อย ๆ ถูกเก็บกลับไป

มีหลงเหม่ยซินขวางอยู่ หวางเย๋ไม่สามารถลงมือได้เลยสักนิด ทำได้เพียงทอดถอนใจ แล้วถอยหลังไปหนึ่งก้าว

แต่เข็มเงินที่อยู่ระหว่างนิ้วทั้งสองนั้น เตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพื่อรับประกันวความปลอดภัยของหลงเหม่ยซิน

หลงเหม่ยซินชะงักงัน เธอหันหลังกลับไปก็มองเห็นจ้าวเถี่ยเฉิงที่ใบหน้าซีดเซียว ราวกับตาแก่ที่ได้พบกับความหวาดผวา เธอรีบพยุงแขนของจ้าวเถี่ยเฉิงเอาไว้ “คุณลุงจ้าว ไม่ต้องกลัว มีฉันอยู่ เขาไม่กล้าทำอะไรคุณลุงหรอกค่ะ”

จ้าวเถี่ยเฉิงแกล้งทำเป็นกลัวอย่างสุดขีดพลางพยักหน้า

“วันหลังฉันจะให้คำอธิบายที่น่าพอใจกับคุณลุงอย่างแน่นอน วันนี้ฉันจะส่งคุณลุงกลับไปก่อนนะคะ” หลงเหม่ยซินพยุงจ้าวเถี่ยเฉิง และจะเดินออกไปด้านนอก

หวางเย๋ขวางอยู่ด้านหน้าของพวกเขา และส่ายหน้าให้กับหลงเหม่ยซิน “เขาไปได้ แต่ห้ามคุณไปส่ง” พูดจบ หวางเย๋ก็มองไปที่จ้าวเถี่ยเฉิง “ตาแก่ จะไปเอง หรือจะ...ตาย”

จ้าวเถี่ยเฉิงรู้ว่า เรื่องในวันนี้ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ทำได้เพียงแอบทอดถอนใจ ตบที่มือของหลงเหม่ยซินเบา ๆ และเดินออกไปด้านนอก

ยืนอยู่ด้านล่างตึกดราก้อนโกลด์กรุ๊ป จ้าวเถี่ยเฉิงเหงื่อไหลท่วมตัว เขาเงยหน้ามองขึ้นไปด้านบน และกล่าวอย่างสั่นเทาเล็กน้อย: “สมกับที่เป็นศิษย์ของเขาจริง ๆ ครั้งหน้า จะไม่ปล่อยแกไปง่าย ๆ แบบนี้แน่

จ้าวเถี่ยเฉิงพูดจบ ก็หันหลังเดินไปจากดราก้อนโกลด์กรุ๊ป

หวางเย๋ยืนอยู่ที่ชั้นบนสุด มองดูเงาร่างที่เดินจากไปของจ้าวเถี่ยเฉิง และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

“เอลลี่ ตรวจสอบจ้าวเถี่ยเฉิงหน่อย ฉันมีความรู้สึกบางอย่าง ที่เขามาดราก้อนโกลด์กรุ๊ปในครั้งนี้ เป้าหมายที่แท้จริงคืออาจารย์ของฉัน”

หวางเย๋มองได้อย่างชัดเจน ถ้าหากจ้าวเถี่ยเฉิงทำเพื่อระบายอารมณ์ให้กับลูกชาย จะไม่พาคนมาเยอะแบบนี้ และยิ่งจะไม่คิดจะฆ่าหลงเหม่ยซินโดยไม่มีต้นสายปลายเหตุ

ดูแล้ว เป็นไปได้มากว่า ฐานะของตัวเองและหลงเหม่ยซิน ได้ถูกตระกูลเจ้ารับรู้แล้ว

หวางเย๋แปลกใจเล็กน้อย หลงอ้าวเทียนเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ได้ปิดบังสถานะของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

แล้วตระกูลจ้าวรู้ได้ยังไง?

ดูเหมือนว่า ตระกูลที่มีความสนใจในอาจารย์ของที่นี่ ไม่ได้มีเพียงตระกูลหลงเท่านั้น

เช่นนั้นความปลอดภัยของหลงเหม่ยซิน......

“เอลลี่ แจ้งไปยังหงส์แดง ให้เธอรีบมาที่เมืองจินห่าย” หวางเย๋โทรหาเอลลี่ และออกคำสั่งทันที

“ท่านชาย แล้วพวกมังกรเขียวล่ะ?”

“เป้าหมายของพวกเขาชัดเจนเกินไป ง่ายที่จะดึงดูดศัตรูมาที่จินห่าย ให้พวกเขาประจำการอยู่ที่องค์กรฮั๋ว ไม่มีคำสั่งจากฉัน ห้ามเข้ามาเหยียบเมืองจินห่ายแม้แต่ก้าวเดียว ที่นี่มีหงส์แดงช่วยก็เพียงพอแล้ว”

หงส์แดงแห่งองค์กรฮั๋ว ทำให้ผู้คนรู้สึกสะพรึงกลัวเมื่อได้ยิน แต่คนนอกกลับไม่รู้ว่า อยู่ในโลกนักฆ่านั้นเธอยังมีอีกชื่อ ที่ทำให้คนหวาดผวายิ่งกว่า นั่นก็คือจิ้งจอกพันหน้า

ฆ่าคน หงส์แดงไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง ปกป้องคน ก็เป็นเช่นนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เขยหมอสุดเทพ