แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 380

ตอนนี้มู่หรงยานเอ๋อร์นึกขึ้นได้ ถึงแม้ว่าพลังของเฉินโม่จะน่าทึ่ง แต่เขาอาจไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้ามาที่นี่

ดังนั้น มู่หรงยานเอ๋อร์มองเฉินโม่ด้วยความกังวล แต่ไม่ได้ถามคำถามที่สงสัย ถึงแม้ว่าเฉินโม่จะไม่มีบัตรเชิญ แต่เธอก็สามารถไปหาพ่อเพื่อขอบัตรเชิญให้เฉินโม่หนึ่งใบได้

ขณะนี้ รถฮัมเมอร์สีเขียววิ่งเข้ามาและหยุดที่ทางเข้าโรงแรม

เมื่อประตูรถเปิดออก ชายหนุ่มสวมรองเท้าบูตทหารสีดำ ใบหน้าแน่วแน่และหยิ่งผยอง ตากแดนจนสีผิวกลายเป็นสีแทน ยืนอยู่หน้าโรงแรม มองไปยังป้ายของ โรงแรมว่านเซี่ยง

"ที่นี่แหละ ได้ยินว่าวันนี้ยานเอ๋อร์มาที่นี่ด้วย ผมจะรอเธอที่นี่ และเซอร์ไพรส์เธอ!"

ชายหนุ่มยกมุมปากขึ้น แล้วเดินเข้าไป

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนยื่นมือขวางเขาและกล่าวอย่างสุภาพว่า "คุณครับ โปรดแสดงบัตรเชิญด้วย!"

ชายหนุ่มขมวดคิ้วเล็กน้อย มีร่องรอยความเย็นชาอยู่บนใบหน้า และกล่าวเยาะเย้ย "ไปถามฟางหยู่ฉิงเพื่อดูว่าเธอกล้าขอบัตรเชิญกับผมไหม?!"

หลังจากกล่าวจบ เขาปัดแขนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งสองด้วยมือข้างเดียว พ่นลมออกมาอย่างเย็นชา และเดินเข้าไปด้วยความเย่อหยิ่ง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนมองหน้ากัน หนึ่งในนั้นกล่าวว่า "เรียกชื่อคุณฟางโดยตรง ต้องเป็นเพื่อนของประธานฟางแน่นอน ช่างมันเถอะ ปล่อยให้เขาเข้าไปเถอะ คนที่มาที่นี่ เป็นคนที่พวกเราไม่สามารถล่วงเกินได้"!"

เมื่อชายหนุ่มเดินเข้าไปในห้องโถง หยางเชี่ยนเชี่ยนผู้มีสายตาเฉียบแหลมเห็นเขาทันที และอุทานว่า "พวกเธอดูสิ นั่นเย่เทียนหนิงใช่ไหม?"

อานเข่อเยว่แปลกใจเล็กน้อย "เย่เทียนหนิงเรียนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมทหารไม่ใช่เหรอ? ทำไมเขาถึงกลับมาอย่างกะทันหันล่ะ?"

หยางเชี่ยนเชี่ยนกล่าวหยอกล้อว่า "เข่อเยว่เธอไม่รู้เหรอ? คุณชายเย่ได้เข้าสู่หน่วยรบพิเศษแล้ว และตอนนี้เขากำลังกลับบ้านอย่างประสบความสำเร็จ"

หลังจากกล่าวจบ หยางเชี่ยนเชี่ยนเบ้ปากไปทางมู่หรงยานเอ๋อร์ ความหมายชัดเจน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ