ลูกเขยมังกร นิยาย บท 185

บทที่185 เป็นขี้ข้า

“โอเค ผมคุกเข่าลงก็ได้!”

เสี้ยห้าวกัดฟันเล็กน้อย ถึงแม้ว่าจะไม่พอใจ แต่เขากลับไม่กล้าขัดคำสั่งของเสี้ยหยุนเสิ้งต่อหน้าผู้คนมากมายขนาดนี้ได้ สุดท้ายก็ต้องคุกเข่าดังเสียงกึกต่อหน้าเสี้ยหยุนเสิ้งไปทันที

“รู้ไหมว่าทำไมถึงฉันให้แกคุกเข่าลง?” เสี้ยหยุนเสิ้งเลิกตามองขึ้น พร้อมแค่นถามออกไปเสียงเย็น

“ไม่รู้ครับ” เสี้ยห้าวเอ่ยออกไปพร้อมกับข่มกลั้นความโกรธที่มีเอาไว้

เมื่อได้ยินคำนี้ เสี้ยหยุนเสิ้งก็โกรธเสียจนยับยั้งอารมณ์เอาไว้ไม่ไหวขึ้นมาทันที จากนั้นก็ยกไม้เท้าในมือขึ้นมาแล้วตีลงไปบนศีรษะของเสี้ยห้าวอย่างแรง พร้อมทั้งต่อว่าออกไป “ไม่รู้? ! ถึงขนาดนี้แล้ว แกนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ นึกไม่ถึงเลยว่าแกจะยังมีหน้าพูดว่าไม่รู้ได้อีก!”

“ฉันจะปล่อยให้แกไม่รู้ต่อไป!” เสี้ยหยุนเสิ้งโกรธจนทั้งร่างสั่นรัวไปหมด ในระหว่างที่พูดอยู่นั้นก็ได้ยกไม้เท้าในมือขึ้นมาแล้วทุบลงไปบนศีรษะของเสี้ยห้าวอีกครั้ง

“คุณปู่ คุณปู่ทำอะไร!” เสี้ยห้าวคว้าไม้เท้าที่กำลังฟาดลงมา มองเสี้ยหยุนเสิ้งไปด้วยสายตาของความไม่พอใจ เขานั้นเป็นทายาทคนต่อไปของตระกูลเสี้ย แต่เสี้ยหยุนเสิ้งกลับมาตีเขาอย่างบ้าคลั่ง ทั้งยังเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเขาต่อหน้าผู้คนมากมายอย่างนี้ ต่อไปเขาจะมีเกียรติอะไรไปปกครองตระกูลเสี้ยได้อีก

“แก...ไอ้เหี้ยเอ๊ย! แกคิดจะต่อต้านงั้นหรอ!” เสี้ยหยุนเสิ้งโกรธจนถลึงตาออกมา เขาไม่คิดเลยว่า เสี้ยห้าวในตอนนี้จะอาจหาญได้มากถึงขนาดนี้ แม้แต่เขาก็ยังกล้าต่อต้านออกมาได้

“คุณปู่ คุณปู่จะตีผม ผมไม่ว่า แต่คุณปู่ก็ต้องบอกให้ผมรู้ด้วยสิว่าตกลงผมทำอะไรผิดกันแน่” เสี้ยห้าวกัดฟันเอ่ยออกไป ความจริง เขาก็พอจะคาดเดาได้แล้วว่าทำไมเสี้ยหยุนเสิ้งถึงได้โกรธเกรี้ยวออกมาถึงขนาดนี้ แต่ในตอนนี้เขาไม่กล้ายอมรับว่าเขาทำผิดไปอย่างแน่นอน

เสี้ยหยุนเสิ้งสูดหายใจเข้าลึกๆอย่างพยายามสงบสติอารมณ์ “ไอ้เลว ฉันถามแกแล้วกันว่า พวกเหล่าโปรเจคยู่ฉวนซานพวกนั้นแกเป็นคนขายให้กับตระกูลเย่ ตระกูลหวางและตระกูลหลิวไปใช่มั้ย?”

“เป็นผมเอง” เสี้ยห้าวยอมรับออกมาตรงๆ

“ทำไมต้องขาย? แกก็รู้นี่ว่าโปรเจคพวกนี้เป็นรากฐานของตระกูลเสี้ย! ในตอนนั้นเพื่อได้โครงการนี้มาจากอสังหาริมทรัพย์ติ่งเฟิงได้ พวกเราตระกูลเสี้ยต้องลงทุนจ่ายไปตั้งเท่าไหร่ แกไม่รู้เลยหรือไง?!” เสี้ยหยุนเสิ้งตวาดถามเสียงเข้มออกไป โปรเจคยู่ฉวนซานในตอนที่ปักหลักอยู่ที่ชางโจวนั้น พวกคนตระกูลเศรษฐีอันดับต้นๆของชางโจวต่างต้องพากันต่อสู้กันจนหัวร้างข้างแตกกันเพื่อแย่งชิงและมีรายชื่อในการร่วมลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ติ่งเฟิงนี้กันทั้งนั้น

แต่สุดท้ายกลับถูกตระกูลเสี้ยตระกูลเล็กๆนี้คว้ามันไป ครอบครองโครงการมากมายในโปรเจคยู่ฉวนซานเอาไว้ได้

ถ้าหากว่าตระกูลเสี้ยสามารถคว้าโอกาสนี้เอาไว้ได้ ยู่ฉวนซานจะต้องกลายเป็นแหล่งก่อเกิดอำนาจอันยิ่งใหญ่ของตระกูลเสี้ยอย่างแน่นอน

คว้าโอกาสจากยู่ฉวนซาน ตระกูลเสี้ยก็จะสามารถขยับอันดับไปเป็นตระกูลอันดับสอง หรืออาจจะถึงขนาดที่ได้ขึ้นไปอยู่ในลำดับตระกูลลำดับหนึ่งของชางโจวก็เป็นไปได้ !

แต่ตอนนี้ โครงการสำคัญหลายโครงการของโปรเจคยู่ฉวนซานนั้นกลับถูกเสี้ยห้าวขายออกไปด้วยราคาถูกจนหมด!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร