ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4670

โคลอี้หญิงสาวผมแดงได้ยินหม่าหลันร้องไห้จนรู้สึกรำคาญใจ คว้าผมของหม่าหลันเอาไว้ มืออีกข้างก็ตบเข้าไปที่ใบหน้าข้างหนึ่งของเธอ ในขณะเดียวกันก็กล่าวด้วยน้ำเสียงเยาะหยัน: “ถ้าให้ฉันได้ยินแกร้องไห้อีกครั้ง ฉันจะฉีกปากแกให้เละ!”

หม่าหลันคิดไม่ถึงจริงๆ หญิงสาวในเรือนจำของประเทศสหรัฐอเมริกาจะโหดร้ายอย่างคาดไม่ถึงเช่นนี้ เพิ่งจะเข้าไปได้แค่ไม่กี่นาที ก็ถูกตบฉาดใหญ่ติดต่อกันถึงสามครั้งแล้ว ทั่วทั้งคนถูกตบจนตกตะลึงพูดไม่ออก ไม่นานนักใบหน้าก็บวมขึ้นมา เจ็บจนทะลุไปถึงหัวใจ

โคลอี้เห็นว่าใบหน้าของหม่าหลันบวมจนกลายเป็นหัวหมู ก็หัวเราะเอ่ยกล่าวอย่างเหยียดหยาม: “แกจำเอาไว้ วันนี้เป็นการสั่งสอนแกแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าหากพรุ่งนี้ไม่ได้เห็นบุหรี่ละก็ รับผิดชอบผลที่ตามมาด้วยตนเอง!”

พูดไป เธอก็กำชับกับหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลัง: “เจนนี่ เธอไปเอาน้ำมากะละมังหนึ่ง!”

หญิงสาวที่ถูกเรียกว่าเจนนี่ก็รีบวิ่งไปที่ห้องน้ำทันที ในไม่ช้าก็ยกน้ำเต็มกะละมังหนึ่งเดินกลับมา

โคลอี้มองดูหม่าหลัน เอ่ยกล่าวอย่างเยาะหยัน: “ขออภัย วันนี้แกนอนได้เพียงบนพื้นเท่านั้น”

พูดไป ก็ส่งสายตาให้แก่เจนนี่คนนั้น

เจนนี่เองก็ไม่ใช่คนดีอะไร มองหม่าหลันอย่างหยอกล้อ แล้วนำน้ำทั้งกะละมังราดตรงไปที่บนเตียงนอนของเธอ

ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เครื่องนอนที่เพิ่งเบิกมาที่ถูกน้ำราดจนเปียก แม้แต่หมอน ฟูกนอนต่างก็ใช้ไม่ได้แล้ว

หม่าหลันไม่กล้าพูดจา ยิ่งไม่กล้าขัดขืน ทำได้แค่เพียงมองดูเตียงนอนของตนเองที่น้ำหยดอย่างต่อเนื่องอย่างหูหนวกตาบอด ภายในใจทั้งแค้นทั้งเสียใจ

ที่แค้นย่อมเป็นเพราะโคลอี้คนนี้รังแกคนมากเกินไป ที่เสียใจ เพราะไพ่ของตนเองที่ดีดีถูกโจมตีจนเละเทะไม่มีชิ้นดี

เธอกล่าวอย่างสะอึกสะอื้นภายในใจ: “ฉันเสียใจจนจะแย่แล้วจริงเสียใจจนจะแย่แล้ว......ถ้าหากไม่ใช่เป็นเพราะฉันถูกเหมยอวี้เจินกับจงชิวฮวาไอ้ชาติชั่วสองคนนั้นหลอกลวง ตอนนี้ฉันคงบินกลับไปถึงเมืองจินหลิงเรียบร้อยแล้ว! แล้วค่อยนำสร้อยคอที่เย่เฉินมอบให้ไปขายทิ้ง ตอนนี้ฉันคงใช้ชีวิตที่ไม่สุขสบายจนเกินไป......จะเร่ร่อนมาถูกคุมขังที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร! อีกทั้งยังต้องถูกกลั่นแกล้งจากขาใหญ่เหล่านี้......”

เวลานี้ โคลอี้มองดูหม่าหลัน กล่าวอย่างเยาะหยัน: “ได้ยินมาว่าพวกแกคนหัวเซี่ยต่างก็ชื่นชอบการนวดเท้า สองวันมานี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายฝ่าเท้าพอดี แกไปเอาน้ำอุ่นมาสักกะละมัง บีบเท้าฉันให้ดีดีสักหน่อย!”

หม่าหลันเอ่ยกล่าวโดยไม่รู้ตัว: “ฉัน......ฉันนวดไม่เป็นนะ......”

“ไม่เป็น?” โคลอี้หัวเราะเยาะหยัน หยิบยาสีฟันหลอดหนึ่งจากในของใช้ส่วนตัวที่หม่าหลันเพิ่งเบิกมา เปิดฝาออกทันที นำยาสีฟันจ่อไว้ที่ปากของหม่าหลัน แล้วบีบเข้าไปมากเกินกว่าครึ่ง บีบจนปากของหม่าหลันเต็มไปด้วยยาสีฟัน

หม่าหลันพลางพยายามที่จะหลบเลี่ยง พลางพยายามคายยาสีฟันออกมา โคลอี้กลับกวักมือเรียกเจนนี่ที่อยู่ข้างกาย เจนนี่รีบเรียกมาอีกสองคน กดหม่าหลันลงบนเตียงที่เปียกแฉะอย่างชำนาญ จากนั้นทั้งสองคนก็กดไหล่ของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา ให้นางขยับเขยื้อนไม่ได้ อีกคนก็อุดปากของเธอเอาไว้อย่างมิดชิด ให้นางที่คิดอยากจะคายยาสีฟันที่อยู่เต็มปากก็คายออกมาไม่ได้

วิธีการจัดการคนประเภทนี้ โคลอี้และลูกน้องของเธอคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาตั้งนานแล้ว หม่าหลันถูกปิดปากเอาไว้อย่างแน่นหนา ทำได้แค่เพียงพยายามอาศัยจมูกหายใจ แต่เนื่องจากปากเต็มไปด้วยยาสีฟัน รสชาติเผ็ดร้อน ในไม่ช้าก็สำลักและหยุดไอไม่ได้ แต่ว่าทันทีที่ไอนั้นไม่สำคัญ ยาสีฟันบางส่วนผสมกับน้ำลายแล้วพ่นออกมาทางรูจมูก เผาไหม้ไปทั่วทั้งหลอดลม ทำให้ทั้งตัวของเธอเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างยิ่ง

เวลานี้ โคลอี้หัวเราะอย่างโหดเหี้ยม แผดเสียงกล่าว: “ถ้ารู้ตัวว่าควรจะต้องทำอย่างไรก็นำยาสีฟันในปากกลืนลงไปซะ ถ้าไม่อย่างนั้นละก็ ฉันไปห้องน้ำนำของบางอย่างมาป้อนเข้าไปในปากแก!”

ทันทีที่หม่าหลันได้ยินประโยคนี้ ก็ตกใจจนขวัญหนีดีฝ่อทันที ไม่สนใจต่อความเผ็ดร้อนและฝาดของยาสีฟันนี้ ทำได้เพียงแค่กัดฟันเล็กน้อยแล้วนำยาสีฟันในปากกลืนลงไปในท้อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน