เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife] นิยาย บท 137

“ย้าจ๋า พี่คิดถึงย้าสุดๆ อยากกอดสุดๆ และอยากทำแบบนี้สุดๆ”

คนคิดถึงเมียไม่รีรอใดๆ ก็ฉกลงไปหาริมฝีปากที่ถูกฉาบไว้ด้วยสีชมพูทันที ลำแขนกลมกลึงกอดกายสามีไว้ทันทีเช่นกัน ทั้งที่ตั้งใจจะห้ามปรามแล้ว แต่กลับทำไม่ได้

“พี่รักย้านะ”

จะด้วยถ้อยคำหวานๆ หรือน้ำเสียงนุ่มนวล หรือด้วยระยะเวลาสามเดือนที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ได้เห็นทุกการกระทำที่ส่งให้เธอได้เห็น ว่าเขาจริงจังและจริงใจมากแค่ไหน หรือจะด้วยอะไร เธอก็ไม่คิดจะหาคำตอบแล้ว เพราะตอนนี้ถูกความคิดถึง ความอยากแนบชิดเข้ามามีอิทธิพลจนยากจะควบคุมตัวเองได้

“เกือบห้าปีที่พี่ไม่มีใครเลย นานโคตรๆ พี่คิดถึงย้าที่สุด”

เสียงหวานๆ ถูกกระซิบข้างหูผู้เป็นภรรยา ซึ่งมีสิทธิ์ได้เพียงแค่ส่งยิ้มบางๆ ให้เท่านั้น เพราะถูกสามีมอบจุมพิตอันนุ่มนวลแผ่วเบาให้ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยแรงรัก และแรงคิดถึง เดรสผ้าชีฟองสีขาว ยาวถึงตาตุ่มที่ตอนนี้ร่นขึ้นจนถึงต้นขาขาว ถูกสามีปลดเปลื้องออกจากเรือนกายแบบบางอย่างรวดเร็ว

“สวยโคตรๆ โอโม่สุดๆ”

คนเป็นสามีที่ร้างราเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มานานปี ถึงกับเสียงสั่น เมื่อเรือนร่างราวแกะสลักอย่างลงตัวเหลือแค่ชั้นในสีขาวห่อหุ้มไว้

“เมียจ๋า”

เจ้าของเสียงนุ่มนวล พรมจูบจากพวงแก้มลงไปหาลำคอกลมกลึง นิ้วชี้ทั้งสองข้าง สอดเข้าไปเกี่ยวสายบราเซียร์สีขาว เกี่ยวสายออกจากไหล่ระหง ดึงลงไปรัดรึงเอวคอดเอาไว้ เพื่อให้ริมฝีปากอุ่นของเขา ได้งับเอาเต้าเต่งตึง ปลายยอดชูตั้ง ท้าทายให้รีบลิ้มลองอย่างคนหิวกระหาย

‘อะ’

เจ้าของเรือนกายผอมบางสะดุ้งน้อยๆ เมื่อเผชิญกับสัมผัสที่ห่างหายมาหลายปีดีดักไม่ต่างกัน ลำตัวเล็กๆ แอ่นขึ้นจากเตียงนอนเล็กน้อย เมื่อมือสองข้างสอดเข้าไปใต้แผ่นหลังเพื่อปลดตะขอบราเซียร์ออก แขนเรียวเล็กยกขึ้นไปกอดเกี่ยวต้นคอของเขาไว้

“หวานจังเมียจ๋า”

สองเท้าก็หยัดบั้นท้ายขึ้น เมื่อสองมือของสามีเลื่อนลงไปรั้งแพนตี้สีขาวออกจากกายท่อนล่าง จากนั้นมันก็หลุดออกจากปลายเท้า แล้วค่อยๆ เบียดกายกำยำลงไประหว่างนองเรียวขาขาวๆ ไม่กี่อึดใจมันก็ถูกสองมือดันขึ้น

“อ่าส์”

ไรยาสะดุ้งสุดตัว เมื่อถูกสามีรัวลิ้นลงไปกับเกสรสวย เรือนกายเย้ายวนถึงกับอ่อนระทวยแทบจะกลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟ

“ย้าของพี่หวานไม่เคยเปลี่ยนเลย”

หรัญญ์ยิ้มด้วยความอิ่มใจ เมื่อเห็นเรือนกายเมียสั่นสะท้าน เขาค่อยๆ ลากลิ้นจากกลุ่มเกสรหอมหวาน ขึ้นไปตามผิวขาวราวไข่ปอก สองมือก็กอบกำบัวคู่งามเอาไว้ ปลายนิ้วสะกิดตรงปลายยอด สลับกับบดนวดอย่างคนชำนาญ

“เมียจ๋า”

เขาส่งเสียงพร่าออกมาเบาๆ ก่อนจะใช้อุ้งปากงับเข้ากับเต้าเต่งตึง ดูดดื่มยอดชูชันราวกับคนหิวกระหายมาหลายปี สลับไปมาทั้งซ้ายขาย จนเจ้าของเต้าบิดกายเร่าๆ ด้วยความเสียวสะท้าน สองมือบางเกาะลำไหล่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขาเอาไว้

สองดวงตาก็ปิดปรือไว้ เลยไม่ได้เห็นตอนเขาปลดเปลื้องชุดสีขาวออกจากกายจนล่อนจ้อน ก่อนจะทาบแผงอกลงไปหาเรือนร่างเปลือยเปล่า ใบหน้าอันหล่อเหลา เลื่อนไล้ลงไปหากลุ่มเกสรหอมหวานอีกวาระ แล้วฉกลิ้นลงไปละเลงเพลงรักอย่างเมามัน

“อ๊า”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife]