เมียไร้รัก นิยาย บท 22

เมษา...

"คุณพีจะทำอะไรคะ" ฉันถามเขาเสียงสั่นเมื่อเห็นว่าเขาขยับตัวลงไปทางด้านล่างโดยที่สายตาของเขาจ้องมองร่างกายของฉันไม่หยุด

"ฉันจะทำให้เธอเสร็จและมีความสุขเหมือนที่เธอทำให้ฉัน"

"ไม่เอา กรี๊ดดด อ๊ายยยย" ฉันกำลังจะปฏิเสธแต่ก็ไม่ทันฉันร้องออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อจู่ๆ ลิ้นร้อนๆ ของเขาก็แต่ลงไปยังใจกลางความสาวของฉัน

แผล่บ แผล่บ แผล่บ

"ฮือออ ไม่เอาค่ะ อย่าทำ ฮือออ มันไม่ดีนะคะ ฮืออ คุณพีอย่า" ฉันทั้งขอร้องให้เขาหยุดโดยพยายามเอามือดันหัวของคุณพีออกในขณะที่เขากำลังทำแบบนั้นกับส่วนล่างของฉัน ฉันไม่อยากให้เขาทำเพราะมันสกปรกเกินไป แต่ดูเหมือนยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เขาทำแรงขึ้นและเร็วขึ้น

"คุณพี เมเป็นอะไรไม่รู้ ฮือออ เมใจจะขาด"

"เธอกำลังจะเสร็จไง" เขาเงยหน้าขึ้นมาตอบฉันก่อนที่เขาจะก้มลงไปทำมันต่อ ฉันไม่รู้ว่าเขาไปได้ยังไงเขาไม่รังเกียจเหรอ แต่ก็ยอมรับว่าสิ่งที่เขาทำมันทำให้ใจของฉันเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็น และหลังจากนั้นเหมือนตัวของฉันมันหลุดลอยออกไปจากร่าง

"กรี๊ดดดดด อ๊ายยยยย" แล้วจู่ๆร่างกายฉันกระตุกเกร็งมือที่ผลักเขาออกกลับกลายเป็นดึงรั้งให้เข้ามาใกล้ตรงส่วนนั้นของตัวเองมากขึ้นอย่างหน้าไม่อาย

แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก ฉันหายใจอย่างเหนื่อยหอบเหมือนวิ่งขึ้นเขาหลายสิบกิโล

"ชอบหรือเปล่าที่ฉันทำ" เขาขยับตัวขึ้นมาถามฉันด้วยคำถามนี้แล้วเขาจะให้ฉันตอบว่ายังไงเพราะฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่ในความรู้สึกสับสนนั้นมันมีความสุขซ่อนอยู่เหมือนฉันกับเขาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จากที่เขาเคยเอาแต่รังเกียจตั้งแง่กับฉัน ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงเปลี่ยนไปในเวลาชั่วข้ามคืน เพราะเมื่อวานเขายังว่าฉันอยู่เลย

"ถามทำไมไม่ตอบ"

"เอ่อ ก็เมไม่รู้จะตอบอะไร"

"ตอบแค่ว่าชอบหรือไม่ชอบแค่นี้ยากตรงไหน หรือต้องทำมากกว่านี้ถึงจะตอบได้"

"ไม่เอาค่ะไม่ทำอะไรทั้งนั้น เมตอบว่าชอบก็ได้ค่ะ" ด้วยความที่ฉันกลัวว่าเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ฉันรีบตอบไปทันที ตอบไปตามที่ใจของฉันรู้สึก แต่ดูเหมือนว่าคำตอบของฉันมันจะยิ่งทำให้ฉันต้องเปลืองตัวมากไปกว่านี้เพราะตอนนี้ฉันถูกคุณพีจับขึงกับเตียงโดยที่ตัวฉันยังเปลือยเปล่า

"คุณพีจะทำอะไรอีกคะก็ในเมื่อเมตอบแล้ว" ฉันพยายามปรับเสียงไม่ให้สั่นเพราะตอนนี้เขาดูน่ากลัวมากโดยเฉพาะแววตาของเขาที่จ้องมาที่ฉัน

"ฉันขอถามอะไรหน่อยดิ"

"ถามอะไรคะ"

"เธอเคยให้ใครทำแบบนี้หรือเปล่าแฟนเก่าเธอคนรักเก่าเธอ"

"ไม่เคยค่ะ เมไม่เคยมีแฟนไม่เคยมีคนรัก" ฉันรีบปฏิเสธทันที

"หึ ฉันเป็นคนแรกสินะ"

"ก็..ค่ะ คุณเป็นคนแรกเป็นรักแรก"

"ถ้างั้นฉันจะให้รางวัลเธอที่ยอมให้ฉันทำเป็นคนแรก" พูดจบประโยคเขาก็ก้มใบหน้าลงมา เขาจูบฉัน เป็นจูบแรกที่ฉันได้รับมันทำให้ใจของฉันสะท้านไหว เสียงลมหายใจของเขามันใกล้มากจนฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความฝัน ฉันหลับตาเพื่อรับจูบที่สุดแสนจะอ่อนหวานนุ่มนวล

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงจูบของเรามันทำให้ฉันรู้สึกอายเพราะมันดังมากจนได้ยินชัดเจนตอนนี้ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้วว่าที่เขาทำกับฉันเขามีแผนการอะไร ขอแค่ตอนนี้เขาต้องการฉันแค่นี้ฉันก็พอใจแล้ว

"เม" เขาถอนริมฝีปากออกมาแล้วเรียกชื่อฉันเสียงเบา

"คะ"

"ฉันอยากเอาเธอ"

".........."

"ให้ได้หรือเปล่า"

"เม..." ฉันไม่รู้จะตอบยังไง จะปฏิเสธก็กลัวว่าเขาจะโกรธจะตอบรับก็กลัวว่าเขาจะว่าใจง่าย

"ว่าไงให้ได้ไหม"

"........."

"เธอรักฉันอยู่หรือเปล่า ถ้าคำตอบของเธอคือรักนั่นก็แปลว่าเธอยอม" ฉันไม่กล้าตอบก็เลยพยักหน้าแทนคำตอบว่ายังรักเขาอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียไร้รัก