Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 374

ตระกูลและบริษัททั้งหมดที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทหัวหยวน ถูกสอบสวนทั้งหมด และการโจมตีครั้งนี้ แพร่หลายที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมืองเฉียนถัง!

สัญญาณนี้ ทำให้หลายคนคิดว่า ข้างบนกำลังจะทำอะไรกับบริษัทหัวหยวน!

ต้องเป็นเพราะทางบริษัทหัวหยวนได้ยั่วยุให้ผู้ใหญ่เบื้องบนโมโหแน่ๆ ไม่เช่นนั้นมันจะรุกรานไปกว้างขนาดนั้นได้อย่างไร?

"คุณพ่อ หรือว่าเราตัดความสัมพันธ์กับบริษัทหัวหยวนเถอะ นี่เห็นได้ชัดว่าทางบริษัทหัวหยวนได้รุกรานผู้ใหญ่เบื้องบน ไม่อย่างนั้นจะถูกกดขี่แบบนี้ได้ยังไง? นี่มันจะกำจัดบริษัทหัวหยวนอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว"

ในตระกูลจ้าว มีหลายคนได้เกลี้ยกล่อม จะให้ตระกูลจ้าวตัดความสัมพันธ์กับทางด้านบริษัทหัวหยวน

มีเพียงวิธีนี้เท่านั้น ถึงจะสามารถรักษาตระกูลจ้าวไว้ได้

"พวกเจ้าหุบปากไปซะ พวกเจ้ารู้อะไรกัน!"

ก่อนหน้านี้เพราะลวนลามหวางซี จ้าวห้าวที่ถูกเย่เซิ่งเทียนทุบตีจนพิการ ยังคงนั่งอยู่บนรถเข็น ยืนออกมา แล้วกัดฟันพูดว่า "พวกมึงอยากจะหาทางตายเหรอ? อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้เลขาเวินช่วยออกหน้าให้หวางซี!"

ตัวตนที่แท้จริงของเย่เซิ่งเทียน มีเพียงผู้นำตระกูลจ้าวปิงและจ้าวห้าวสองคนเท่านั้นที่รู้ และพวกเขาก็ไม่กล้าที่จะบอกคนอื่น

ตอนนี้จ้าวห้าวรู้สึกว่า ตัวเองยังไม่ตาย และก็ต้องขอบคุณเย่เซิ่งเทียนอย่างยิ่งแล้ว หากจะให้เขาไปต่อสู้กับเย่เซิ่งเทียนอีกครั้ง และไม่ว่ายังไงเขาก็คงไม่กล้าหรอก

"ยังมีใครจะพูดอีกไหม?"

จ้าวปิงมองไปที่ทุกคน

มีคนพูดกล่อมอีกว่า "เจ้าบ้าน ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทหัวหยวนกับเลขาเวินนั้นดีมากจริงๆ แต่คราวนี้บริษัทหัวหยวนถูกปราบปราม และเลขาเวินก็ไม่ได้ออกหน้า ซึ่งมันก็หมายความว่าเจ้าเทพก็ทนดูความครอบงำของบริษัทหัวหยวนอีกต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นทำไมเลขาเวินถึงไม่ออกหน้ามาตั้งแต่แรกล่ะ?"

ยังมีคนกล่าวว่า "บริษัทหัวหยวนได้รุกรานคนจำนวนมากก่อนหน้านี้ และในครั้งนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นคนที่อยู่เบื้องบนอยากจะจัดการกับบริษัทหัวหยวนแล้ว แม้ว่าเลขาเวินอยากจะออกหน้า เขาก็ต้องคำนึงถึงผลกระทบ หากพูดอย่างไม่น่าฟัง แม้ว่าบริษัทหัวหยวนจะล่มสลาย แต่หวางซีก็ได้รับการคุ้มครองจากเลขาเวิน แต่ตระกูลจ้าวของเราล่ะ? ทำได้เพียงต้องรอความตายแล้วเท่านั้น"

คนอื่นๆ ต่างก็แสดงความไม่พอใจเช่นกัน และจะให้จ้าวปิงตัดขาดจากทางด้านบริษัทหัวหยวนให้ได้

"พูดจบหรือยัง?"

จ้าวปิงมองไปที่คนเหล่านี้ และพูดอย่างจางๆ ว่า "ทหาร ตีขาของคนพวกนี้ให้หัก แล้วไล่ออกจากตระกูลจ้าวไป"

"อ๊ะ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก