ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 30

ซิลเวียหายใจเข้าลึก ๆ แล้วเริ่มพูด แต่ช่างเบานัก

เป็นเพียงเพราะคืนนั้น เจนนิงส์ เนลล์ กลับไปที่บ้าน ท้าทายอำนาจของเธอต่อหน้าทุกคน และเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซิลเวียรู้ดีว่าเพราะแม่ของเนลล์ทิ้งพินัยกรรมไว้ ดังนั้นเธอจะต้องไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของเซลีนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเธอรู้ดีว่าด้วยนิสัยของเนลล์ เธอจะไม่เชื่อฟังอย่างที่หล่อนคาดหวัง

ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะก้าวไปอีกขั้น และผลักให้เนลล์ลงเหว! ทุกคนรู้ว่า ไอแซค คอลลินส์ เป็นคนแบบไหน ถ้าเนลล์ตกอยู่ในมือของเขา มันจะไม่สามารถหลบหนีได้อีก! ในตอนนั้นแม้ว่าเธอจะพยายามพูดอะไรก็ตาม ก็ไม่มีใครที่จะเชื่อเธออีก ในทางกลับกันเซลีนยังคงเป็นนางมอร์ตัน ชื่อเสียงของเซลีนจะได้รับการรักษาควบคู่ไปกับตำแหน่งของเธอในวงการบันเทิง

นอกจากนี้ยังหมายความว่าเธอสามารถสร้างภาพยนตร์และสร้างรายได้ต่อไปได้ บริษัทเฟิงฮัวที่เธอเพิ่งเซ็นสัญญาก็จะไม่ประสบปัญหาเช่นกัน มันเป็น ... พล็อตที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ!

ช่างเป็นแผนการที่ไร้ที่ติ! แม้ว่าเนลล์จะเดาเรื่องนี้ในใจได้คร่าว ๆ แต่เธอก็ยังรู้สึกว่ามันยากที่จะเชื่อเมื่อเธอได้ยินซิลเวียพูดแบบนี้จริง ๆ ยังมีคนหน้าด้านแบบนี้ในโลกได้อย่างไร? ดูเหมือนว่ากิดเดียนจะสัมผัสได้ถึงความโกรธของเธอ มือใหญ่ที่จับฝ่ามือของเธอก็บีบเบา ๆ

เธอเงยหน้าขึ้นและมองไปที่หน้าของกิดเดียน ใบหน้าของเขาบอบบางราวกับภาพวาดและดูเหมือนว่าจะเปล่งประกายด้วยความมุ่งมั่นที่เยือกเย็น และความแข็งกร้าวภายใต้แสงไฟ ดวงตาสีดำสนิทของเขาสงบนิ่ง แต่พวกเขามีพลังที่ไม่สามารถอธิบายได้ ที่ทำให้หัวใจของคน ๆ หนึ่งรู้สึกมั่งคง หัวใจของเนลล์สงบลงอย่างเรียบง่าย เมื่อความโกรธและความระคายเคืองในใจของเธอได้รับการบรรเทา

กิดเดียนเล่นนิ้วนุ่ม ๆ ของเธอและพูดอย่างสบาย ๆ ว่า

“ในกรณีนี้ ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว โทรหาตำรวจ!” ซิลเวียหน้าซีด

“ประธานลีย์! ฉันได้บอกความจริงตามคำขอของคุณ คุณจะโทรแจ้งตำรวจได้อย่างไร”

กิดเดียนหันมาหาเธอด้วยรอยยิ้มที่ดูเหมือนไม่ยิ้ม

“ผมแค่สัญญาว่าจะไม่เผาเอกสาร ผมบอกว่าจะไม่เรียกตำรวจเหรอ?”

ซิลเวีย “ ... ”

เขากล่าวต่อว่า “ผมเป็นพลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายที่ดี ถ้าผมเจอคนที่ต้องการข่มเหงภรรยาของผม แน่นอนผมต้องไปหาตำรวจก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น?”

เจนนิงส์ “ ... ”

ไอแซค คอลลินส์ “ ... ”

เนลล์ “ ... ”

แมทธิว “ ... ”

'นายลีย์ เป็นพลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายที่ดี? เอาจริงเหรอ ???

'ใครกันที่แอบสั่งให้ผมสร้างหลักฐาน? ใครเป็นคนสั่งให้มีการยึดของศัตรู? ใครกันที่ใช้สิ่งนี้เพื่อคุกคามผู้อื่น?

'จิ๊! จริง ๆ…ถึงจะไร้ยางอายเพื่อเห็นแก่ผู้หญิง ผมคิดว่าคุณมีศักยภาพมากที่จะเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากในอนาคต!'

แน่นอนว่ากิดเดียนไม่รู้ว่าแมทธิวพูดอะไรอยู่ภายในใจ

ถึงเขาจะทำเหมือนเขาจะไม่สน เขาจะทำทั้งหมดนี้เพื่อใคร ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงของเขา?

ปากของเนลล์อดไม่ได้ที่จะเม้มเข้าหากัน เมื่อเขาเล่นนิ้วของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอผ่านวัยและความคิดมานานแล้วซึ่งเธอจะรู้สึกได้ง่าย แต่จู่ ๆ เธอก็รู้สึกประทับใจ เกิดอะไรขึ้น? โดยเฉพาะเมื่อเธอพบความตั้งใจจริงของเขา! เนลล์ยังคงเงียบขณะที่กิดเดียนโบกมือและสั่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก