ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 98

กิดเดียนทำงานต่อ ขณะที่เนลล์นั่งบนโซฟาและศึกษาโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่เพิ่งได้รับ เธอส่งข้อความถึงเจเน็ตก่อนแล้วจึงเปิดเว่ยป๋อ

ในฐานะที่เป็นคนทำงานด้านประชาสัมพันธ์การติดตามวงการบันเทิงเป็นสิ่งสำคัญตลอดเวลา นอกเหนือจากผู้ให้ข้อมูลบางรายที่เธอทำงานเป็นการส่วนตัวแล้วส่วนใหญ่แล้วจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อติดตามความคืบหน้าล่าสุดของศิลปินคนอื่น ๆ

ในรายการค้นหายอดนิยมของเว่ยป๋อคือ ทีเซอร์โปรโมตของ 'แม่น้ำที่ซ่อนอยู่ : แอชลีย์'

เนลล์คลิกเพื่อดู เนื่องจากละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตในช่วงสองปีที่ผ่านมาชาวเน็ตต่างตื่นเต้นมากที่รู้ว่าการถ่ายทำกำลังจะเริ่มขึ้น สิ่งที่ปล่อยออกมาในวันนี้เป็นเพียงทีเซอร์โปสเตอร์ธรรมดา ๆ มีภาพทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาของภูเขาและแม่น้ำพร้อมกับชื่อของภาพยนตร์และชื่อของนักแสดงหลัก

ในอีกประมาณสองวันหลังจากถ่ายภาพของนักแสดงในการแต่งหน้าเต็มรูปแบบจะมีโปสเตอร์อีกชิ้นหนึ่งออกมา

ดาราที่ใหญ่ที่สุดในละคร ได้แก่ นักแสดงนำหญิงและชาย เซลีน เจนนิ่งส์ และ มิตเชลล์ แฮนเซน ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นคนที่พูดถึงมากที่สุด ถัดมาเป็นนักแสดงนำหญิงคนที่สอง วิทนีย์ ฟูลเลอร์

ในการเปรียบเทียบ ลูซี่ แคทซ์ ซึ่งรับบทเป็นนักแสดงนำหญิงคนที่สามนั้นมองไม่เห็นมากกว่ามาก ชื่อของเธอไม่ปรากฏในการประชุมด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตามนั่นไม่น่าแปลกใจ ท้ายที่สุดแม้ว่าลูซี่จะไม่ใช่ผู้มาใหม่ แต่เธอก็ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก อันดับแรกเนลล์ใช้บัญชีงานของเธอในการรีบล็อกไมโครบล็อกของพวกเขาจากนั้นติดแท็ก ลูซี่ แคทซ์ พร้อมกับประโยคต่อไปนี้ว่า 'การเริ่มต้นการเดินทางกว่าพันไมล์ที่ทอดข้ามภูเขาและแม่น้ำเริ่มต้นด้วยขั้นตอนเดียว'

หลังจากออกจากเวยป๋อ เจเน็ตตอบกลับเธอ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอกำลังจะได้รับการสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและมีหลายฉากที่ต้องบันทึกใหม่ดังนั้นเธอจึงยุ่งมาก อย่างไรก็ตามเธอยังคงรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเนลล์

จินเฉิงไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เนื่องจากครอบครัวมอร์ตันตกเป็นเป้าหมายอย่างกะทันหันจึงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้แข็งแกร่งในท้องถิ่นอย่างแฮนค็อกจะไม่รู้ถึงความปั่นป่วนดังกล่าว

โชคดีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนท้ายและเจเน็ตก็โล่งใจ อย่างไรก็ตามโทรศัพท์ของเนลล์พังและไม่สามารถติดต่อได้เธอจึงรีบตอบกลับทันทีที่ได้รับข้อความจากเนลล์

เนลล์ยิ้มและมั่นใจกับเจเน็ตว่าเธอปลอดภัย เจเน็ตยังคงโกรธแค้นและสาปแช่งเฮย์ลีย์มอร์ตันไปยังสวรรค์ชั้นสูง

ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าครอบครัวมอร์ตันได้ริเริ่มที่จะส่งเฮย์ลีย์ ไปต่างประเทศเจเน็ตจะรู้สึกดีขึ้นก็ต่อเมื่อเธอสอนบทเรียนให้เฮย์ลีย์เป็นการส่วนตัว ทั้งสองคุยกันสักพักก่อนจะหยุดเพราะเจเน็ตยังคงยุ่งอยู่

บางทีอาจเป็นเพราะการปรากฏตัวของเนลล์ทำให้กิดเดียนไม่ได้ทำงานนานเกินไปและทำงานให้เสร็จหลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง

ระหว่างทางกลับบ้านจู่ ๆ เธอก็ได้รับโทรศัพท์ มันมาจากนางโจนส์ เนลล์รู้สึกแปลกใจ นับตั้งแต่ช่วงเวลาในงานเลี้ยงวันเกิดของเซลีนเมื่อนางโจนส์หันมาต่อต้านเธอในที่สาธารณะเพราะเรื่องของเธอกับเจสัน มอร์ตันเธอไม่ได้ติดต่อกับเนลล์

เธอไม่รู้ว่าหลังจากนั้นนางโจนส์ได้รู้ความจริงของเรื่องนี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งเกิดขึ้นแล้วดังนั้นเธอจึงไม่สามารถทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ในอดีตเธอยังคงมีความเสน่หานางโจนส์อยู่บ้างเพราะความสัมพันธ์กับแม่ของเธอ อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์นั้นความรู้สึกที่แผ่วเบาในตอนแรกก็ค่อยๆหายไป หลังจากนั้นเธอก็เป็นคนที่มีจิตใจเยือกเย็น

เธอเต็มใจที่จะมอบความรู้สึกที่แท้จริงให้กับคนไม่กี่คนที่ห่วงใยและเชื่อมั่นในตัวเธออย่างแท้จริง ส่วนที่เหลือ ... ไม่จำเป็นต้องบังคับให้เกิดปัญหา

เนลล์หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียงใจดีของหญิงชราดังขึ้นจากอีกด้านหนึ่ง

“เนลลี่? ตอนนี้คุณยุ่งอยู่หรือเปล่า” ริมฝีปากของเนลล์เบาบางลง

“เปล่า คุณมีอะไรหรือเปล่า?” เสียงที่ไม่เปิดเผยในน้ำเสียงของเธอทำให้อีกฝ่ายเงียบไปสองสามวินาที นางโจนส์ถอนหายใจ

“เกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นฉันคิดผิดเกี่ยวกับคุณ คุณยังโกรธฉันอยู่หรือเปล่า?”

"ฉันไม่โกรธค่ะ" ไม่ว่าในกรณีใด นางโจนส์ก็ใจดีกับแม่ของเธอและยังให้การดูแลเนลล์เป็นอย่างมากเมื่อเธอยังเป็นเด็ก เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะตำหนินางโจนส์แต่เธอเคยคิดว่าเธอเป็นคนที่น่าเชื่อถือเพียงเพื่อจะพบว่าความเชื่อใจที่เรียกว่าเธอไม่มีค่าอะไรเลย ตอนนี้เธอรู้สึกผิดหวัง นางโจนส์กล่าวว่า

“ฉันรู้สึกละอายใจเกินกว่าที่จะโทรหาคุณตลอดเวลา แต่ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ควรตำหนิคุณต่อหน้าผู้คนจำนวนมากในคืนนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก