ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 99

เนลล์หันไปมองนอกหน้าต่าง มันเป็นวันเพ็ญเดือนสิบสองและปีใหม่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ถึงครึ่งเดือน หน้าร้านบนถนนได้รับการตกแต่งด้วยป้ายเทศกาลถนนเต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่านแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของเมืองในคืนฤดูหนาวที่หนาวเย็น

เธอพูดเบา ๆ ว่า

“หลายปีมานี้ฉันเตือนตัวเองเสมอว่าอย่ายึดติดกับสิ่งต่าง ๆ เพราะเมื่อฉันได้มาแล้วมันจะเจ็บปวดเมื่อฉันสูญเสียมันไป

“นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเข้าใจว่าคุณหมายถึงอะไร ผมจะปกป้องหัวใจของผม และป้องกันไม่ให้สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นดังนั้นหากมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต…ผมเชื่อว่าผมจะดีแบบนี้ต่อไป”

จู่ ๆ มือของเธอก็ถูกจับไว้ในฝ่ามืออันอบอุ่น เธอกระโดดและหันไปมองที่กิดเดียนเพียงเพื่อดูว่าเขาจ้องมองกลับมาที่เธอด้วยสายตาที่ลึกซึ้งและมุ่งมั่น

“คุณจะไม่เสียใจกับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณกังวลจะไม่เกิดขึ้น ผมสัญญา" หัวใจของเนลล์รู้สึกเหมือนถูกบางอย่างบีบเบา ๆ มีผดจาง ๆ แต่ก็มีความตื่นเต้นทางไฟฟ้ามากขึ้นเช่นกัน เธอยกมุมริมฝีปากขึ้นแล้วยิ้ม

"ตกลง"

วันที่สอง

เซลีนถูกออกจากโรงพยาบาล ตามที่ตกลงไว้กับเนลล์ก่อนหน้านี้ โอลิเวอร์ โจนส์ ได้เผยแพร่ความจริงเมื่อห้าปีที่แล้วบนเว็บไซต์ของโรงเรียน

การตอบสนองนั้นรุนแรงทันทีที่ข้อมูลเผยแพร่ออกไป นักเรียนส่วนใหญ่มาร่วมงานในคืนวันเฉลิมฉลองของโรงเรียน แม้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นกระบวนการทั้งหมดของเหตุการณ์ แต่คนที่ทำกลับไปและกระจายข่าวทุกคนจึงรู้เรื่องนี้

ดังนั้นเมื่อมีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการฟอรัมก็เต็มไปด้วยการอภิปราย ทุกคนขุดเหตุการณ์จากเมื่อห้าปีก่อนได้อย่างรวดเร็ว การเรียนรู้ว่าทั้งหมดนั้นเป็นการแสดงที่กำกับตนเองของเซลีน เจนนิ่งส์และความจริงก็ถูกเปิดเผยหลังจากผ่านไปห้าปีเท่านั้นก็ทำให้เกิดเสียงโห่ร้อง

ข่าวแพร่กระจายราวกับไฟป่า

ไม่นานข่าวก็แพร่สะพัดจากฟอรัมของมหาวิทยาลัยไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ สื่อบันเทิงย่อมไม่ยอมปล่อยข่าวฉ่ำเช่นนี้ คลื่นแห่งการซุบซิบเกิดขึ้นบนเวยป๋อ ซึ่งเต็มไปด้วยการค้นหาที่ร้อนแรงของ #การสอบเมื่อห้าปีก่อนของเซลีนเจนนิ่งส์, #เซลีนเจนนิ่งส์ตีสองหน้า, #เซลีนเจนนิ่งส์ ความเร็วนั้นทำให้งงงวยทั้งแฟน ๆ ของเซลีนและทีม

ประชาสัมพันธ์ของเธอไม่มีเวลาตอบสนองต่อเรื่องอื้อฉาวที่รวดเร็วและน่ากลัวเช่นนี้นับประสาอะไรกับกลยุทธ์ในการตอบโต้

เมื่อถึงเวลาที่ทีมประชาสัมพันธ์กล่าวถ้อยแถลงของการสนทนาได้ถึงจุดสูงสุดแล้วดังนั้นจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่คำหลักที่ได้รับความนิยมจะถูกลบออกไปชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับการชมและชื่นชอบเรื่องนี้อย่างเป็นธรรมดา

ในบรรดาแฟน ๆ ของเซลีนก็มีความวุ่นวายภายในมากมายเนื่องจากเหตุการณ์นี้ ท้ายที่สุดแล้วเนื่องจากแถลงการณ์ดังกล่าวมาจากโรงเรียนจึงน่าเชื่อถือมาก คนที่ชอบเซลีนมาแต่เดิมเพราะบุคลิกที่อ่อนโยนและใจดีของเธอไม่สามารถช่วยได้ แต่รู้สึกว่าถูกโกงในขณะนี้

ปรากฎว่านางฟ้าตัวน้อยที่พวกเขาปกป้องแสวงหาและรักมาโดยตลอดนั้นเป็นคนแบบนี้จริงหรือ?

เธอเป็นคนใจแคบและมุ่งร้ายและไม่ลังเลที่จะทำร้ายร่างกายของตัวเองเพื่อตีกรอบพี่สาวของเธอทำให้อีกฝ่ายต้องทนทุกข์ทรมานเป็นเวลาห้าปีโดยไม่มีเหตุผล!

การเปิดเผยความจริงอันน่าเกลียดที่ยิ่งใหญ่นั้นเป็นเหมือนฝ่ามือที่มองไม่เห็นตบหน้าแฟน ๆ! แฟน ๆ จำนวนมากแสดงความผิดหวังอย่างมากกับเซลีน

นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ บางคนที่หันมาต่อต้านเธอและเรื่องอื้อฉาวทุกประเภทที่ถูกระงับไว้ก่อนหน้านี้ก็ผุดขึ้นเหมือนต้นไผ่หลังฝนตก

เย่อหยิ่ง เสแสร้ง มืออาชีพกลั่นแกล้งเพื่อนดารา ... แน่นอนว่ายังมีคนที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าและไม่ยอมมองความจริง

แม้ว่าพวกเขาจะได้เห็นแถลงการณ์ของโรงเรียนด้วยตาของพวกเขาเอง แต่พวกเขาก็ยืนยันว่าเซลีนนางฟ้าตัวน้อยของพวกเขาถูกจัดตั้งขึ้น เซลีนนั้นบอบบางและบริสุทธิ์มาก แต่ก็สามารถมาถึงตำแหน่งของเธอได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ต้องมีหลายคนอิจฉาเธอ!

ดังนั้นนี่จึงต้องเป็นกลลวงของผู้ไม่ประสงค์ดีเหล่านั้น! พวกเขาจะไม่เชื่อ! หัวของพวกเขาเป็นเหล็ก! พวกเขาจะอดกลั้นจนถึงวินาทีสุดท้าย เว้นแต่เซลีนจะยอมรับด้วยตัวเองพวกเขาจะไม่เชื่อ!

สงครามที่คล้ายพายุทอร์นาโดเริ่มขึ้นทางออนไลน์และเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเกือบทั้งหมดได้รับผลกระทบ ทุกที่เต็มไปด้วยข่าวเกี่ยวกับ เซลีน เจนนิ่งส์ ผู้คนทั่วไปไม่รู้เรื่องและไม่สนใจเรื่องนี้ แต่ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหนแฟน ๆ ของเซลีนก็อยู่ที่นั่นพร้อมกับพูดจาโผงผาง

ทันทีที่กล่าวถึงหัวข้อดังกล่าวพวกเขาจะถูกดุและเหยียบย่ำ ความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับเซลีนลดลงทันที คนเหล่านี้เป็นใคร? ทำไมพวกเขาถึงป่าเถื่อนเช่นนี้?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก