ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 104

ความไม่พอใจพุ่งทะลุผ่านเนลล์ ขณะที่เธอขยี้หัวอย่างเหม่อลอย ในที่สุดเธอก็ทำลายความเงียบอันยาวนานด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความไม่อดทน

“พูดในสิ่งที่ต้องพูดตอนนี้ไม่งั้นฉันจะไป!”

"เดี๋ยวก่อน!" เสียงต่ำพูดขึ้น จากนั้นเห็นกิดเดียนลุกขึ้นยืนและเดินเข้าไปหาเธอ ด้วยเหตุผลที่ไม่รู้จักตัวเองการหายใจของเธอก็ตื้นขึ้น ชายคนนั้นหยุดอยู่ตรงหน้าเธอ

เขาเก็บมือทั้งสองข้างไว้ในกระเป๋าเขาจ้องมองเธอด้วยความรุนแรงอย่างเงียบ ๆ แม้จะมีใบหน้าที่ตึงเครียด แต่ดวงตาสีเข้มและลึกของเขาก็กระพริบด้วยความสดใสเมื่อพบความรำคาญเล็กน้อยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น

“เมื่อคืนคุณโกรธผมเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า?” สิ่งนี้ทำให้เนลล์ประหลาดใจ เธอเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยความตะลึง กิดเดียนโยนคำพูดอื่นทิ้งไป

“คุณได้ยินสิ่งนี้จากครอบครัวโจนส์หรือเปล่า?” เนลล์เบิกตากว้างด้วยความไม่เชื่อ ผู้ชายคนนี้รู้ทุกอย่างได้ยังไง? เขามีสายตาหรือการได้ยินที่ดีผิดปกติหรือไม่? กิดเดียนไขข้อสงสัยของเธอได้ภายในไม่กี่วินาที

“ความผูกพันระหว่างการ์เร็ตต์กับผมเป็นความลับที่ถูกเก็บไว้อย่างดี ในจินเฉิงทั้งหมดมีเพียงนางโจนส์ผู้ใกล้ชิดกับการ์เร็ตต์เท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ แต่คุณไม่ได้พบเธอเมื่อคืนนี้ นอกจากนี้เธอไม่ได้แจ้งเรื่องนี้กับคุณในการโทรครั้งก่อน ฉันคิดว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยเรื่องนี้กับคุณ

“แม้ว่าเธอจะเก็บเงียบ แต่ก็มีคนอื่นมารับผิดชอบแทนเธอเอง เบลนหลานคนโปรดของนางโจนส์อาจได้ยินเรื่องนี้โดยบังเอิญ อย่าลืมว่าเขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะพยายามช่วยคุณจากสถานการณ์อันตรายนี้ ผมเข้าใจถูกไหม?" เนลล์กระพริบตาอ้าปากค้าง

ไม่มีคำใดสามารถอธิบายถึงความประหลาดใจของเธอไปได้ในขณะนี้

ชายคนนี้เป็น…ผู้มีพลังจิตในชีวิตที่ผ่านมาหรือไม่? ในที่สุดเธอก็ตื่นจากภวังค์ค์ เธอถอยหลังไปหนึ่งก้าวเพื่อตรวจสอบเขาด้วยสายตาที่ไม่ไยดี

“แล้วไง? คุณสามารถโต้แย้งสิ่งที่เขาบอกฉันผิดได้หรือไม่?”

“เขาพูดถูก” คำตอบยืนยันที่หลุดรอดจากปากของเขาโดยไม่ลังเลทำให้เนลล์ตะลึงอีกครั้ง สิ่งที่ตามมาทันทีคือพายุที่โหมกระหน่ำภายในตัวเธอ

“แล้ว? คุณพยายามจะบอกอะไรฉัน?” เธอใกล้จะแย่แล้ว! เธอไม่เคยเห็นคนพูดด้วยความมั่นใจขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่เห็นได้ชัดว่าผิด! เขารุกหนักเกินไปแล้ว!

แม้ว่าเธอจะไม่เคยคาดหวังให้ทั้งสองคนมีความสุขตลอดไป แต่อย่างน้อยที่สุดเธอก็ยังคงเป็นคุณนายลีย์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขาไม่ควรซื่อสัตย์กับเธอในเรื่องเหล่านี้แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นเพียงการเป็นหุ้นส่วนกัน เธอมีสิทธิ์ที่จะรู้!

เหตุผลที่กิดเดียนทราบความรู้สึกไม่พึงพอใจปรากฏขึ้นในใจของเขาขณะที่เขามองหญิงสาวที่โกรธแค้นต่อหน้าเขา

"คุณหึงเหรอ?"

"ไม่มีทาง!" ด้วยความโกรธเนลล์ผลักชายตรงหน้าอย่างแรงขณะที่เธอตะโกนว่า

“หลบไป! ฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะเสียเวลากับคุณที่นี่ คุณมีคู่หมั้นหรือลูกสาวแล้ว ก็ไม่ใช่ธุระของฉัน! หลบ!" เธอดูโกรธเกรี้ยวแม้แต่ดวงตาของเธอก็แดงด้วยความโกรธ กิดเดียนจ้องมองเธออย่างเงียบ ๆ เขาเห็นภาพสะท้อนของตัวเองในดวงตาสีแดงเล็กน้อยของผู้หญิงคนนั้น มีอารมณ์พลุ่งพล่านอยู่ในระดับที่ดูเหมือนสงบ

ในไม่กี่วินาทีถัดมาเธอผลักเขาออกไปด้วยกำลังทั้งหมดและพุ่งขึ้นไปที่ชั้นสอง เนลล์วิ่งไปที่ห้องนอนของเธอทันที กิดเดียนตามหลังมาทันที เปลือกตาของเขากระตุกเมื่อเห็นผู้หญิงคนนั้นยัดเสื้อผ้าของเธอลงกระเป๋าอย่างโกรธเกรี้ยว

"คุณกำลังทำอะไร?" เขาคว้าแขนเธอ เธอตอบคำถามของเขาด้วยแววตาที่แสดงความเกลียดชัง บางอย่างติดอยู่ในลำคอของกิดเดียน

“ปล่อยฉัน!”

“ไม่!”

“กิดเดียน ลีย์ อย่าท้าทายฉัน!” เนลล์กำลังจะระเบิดอย่างแน่นอน! เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต ไม่เคย! ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงคิดว่าเขาหลอกเธอได้แบบนี้? กิดเดียนมองเธออย่างตั้งใจก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มว่า

“ให้โอกาสผมอธิบายตัวเองก่อน”

"ไม่!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก