ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 105

กิดเดียนจ้องมองเนลล์อย่างเงียบ ๆ

"แค่นั้น?"

"แล้ว? อะไรอีกล่ะ?”

“ไม่มีอะไร” ดวงตาของเขาเป็นประกายด้วยอารมณ์ที่แตกต่างราวกับว่าพยายามปกปิดอะไรบางอย่าง มือของเนลล์กำเข้าหากันแน่นขณะที่เธอรู้สึกวิตกกังวลอย่างฉับพลัน

อย่างไรก็ตามเธอสามารถปกปิดอารมณ์ที่แท้จริงของเธอได้ดีมาโดยตลอด เธอฟื้นคืนความสงบได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่หลบสายตาของเธอในขณะที่มีการแสดงออกที่ไม่ถูกรบกวนบนใบหน้าของเธอ

“แล้วมีอะไรคืบหน้าไหม?”

"มี" ไม่มีอะไรต้องปกปิดเนลล์ เปิดภาพถ่ายที่อาวุโสเคส่งให้เธอ

“มีคนมายุ่งกับรถที่แม่ของฉันขับ สายเบรกถูกตัดก่อนล่วงหน้า ฉันสงสัยว่าน่าจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ” ตาของกิดเดียนเบิกกว้าง การแสดงออกที่เย็นชาฉายไปทั่วพวกเขา

“คุณต้องการความช่วยเหลือจากผมไหม?”

“ไม่!” เนลล์ปฏิเสธตรง ๆ

“ฉันต้องจัดการเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวไม่ใช่ผ่านคนอื่น”

แม่ของเธอเป็นคนที่เธอรักมากที่สุดในโลกนี้มาโดยตลอด เธอเป็นเพียงหญิงสาวเมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตโดยไม่คาดคิดเมื่อห้าปีก่อน ในตอนนั้นเธอทำอะไรได้ไม่มากนักนอกจากรู้สึกหมดหนทางและไม่มั่นคงกับสิ่งต่างๆมีการเปลี่ยนแปลง เธอต้องถอนรากถอนโคนฆาตกรตอนนี้เธอมีความสามารถมากขึ้น!

เธอจะไม่มีวันปล่อยให้คน ๆ นั้นหลุดรอดไปได้! กิดเดียนมองเธออย่างเงียบ ๆ ก่อนจะพยักหน้าในเวลาต่อมา เขายื่นแขนไปลูบหัวเธอ

“เอาล่ะ ถ้าคุณต้องการบอกผมว่าคุณต้องการอะไร?” เขาพูดเบา ๆ เนลล์พยักหน้า

เมื่อพวกเขาจัดการกับข้างในห้องแล้วก็ได้เวลาอาหาร อย่างไรก็ตามใบหน้าของเนลล์ดูเขินอายเมื่อพวกเขาเดินลงบันไดมา

กิดเดียนยิ้มผ่านริมฝีปากที่ไล่เล็กน้อยแม้ว่าเขาจะไม่ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม ป้าจอยซ์อาบน้ำร้อนมาก่อนเมื่อพบว่าทั้งคู่เคลียร์กันอย่างรวดเร็ว เธอไปอุ่นอาหารและเสิร์ฟไว้บนโต๊ะ

หลังอาหารค่ำกิดเดียนไปอาบน้ำขณะที่เนลล์นอนลงบนเตียงและจมไปในความคิดของเธอ คำพูดของชายคนก่อนหน้านี้ฉายซ้ำในใจของเธอ สเตฟานีเป็นลูกสาวอุปถัมภ์ของตระกูลการ์เร็ตต์? เธอไม่รู้เรื่องนี้อย่างแท้จริง

จิตใจของเธอกลับไปหาลูกสาวของเขาอีกครั้ง เด็กคนนั้นน่าจะยังเด็กอยู่ไม่น้อยแล้วแม่ของเธอล่ะ? เธอหายไปไหน? เธอเป็นแฟนเก่าของกิดเดียนหรือไม่? หรือ… อาจเป็นผลผลิตของความสัมพันธ์แบบข้ามคืนหรือไม่?

เนลล์อดไม่ได้ที่จะตัวสั่นเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยพอใจกับความเป็นไปได้นี้ แต่เธอก็เข้าใจว่าทุกคนมีอดีต ทั้งกิดเดียนและตัวเธอเองรวมอยู่ด้วย ดังนั้นเธอจึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องเจาะลึกเรื่องนี้มากเกินไป กลางคืนก็มืด ปากของเนลล์หาวโดยไม่รู้ตัว

ในขณะเดียวกันโทรศัพท์มือถือของกิดเดียนก็ดังขึ้น มันถูกวางไว้บนโต๊ะข้างหัวเตียง เขาไม่ได้พกมันเข้าไปในห้องน้ำด้วย

เนลล์ซึ่งนั่งอยู่บนเตียงสามารถมองเห็นหมายเลขผู้โทรที่ปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย ตัวอักษรหลายตัวเต้นผ่านหน้าจอ

ที่รัก เนลล์เลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจ

ที่รัก? อาจเป็น…ลูกสาวของเขา?

เธอหลบสายตาไปยังทิศทางของห้องน้ำ อาจต้องใช้เวลาสักพักกิดเดียนก่อนที่เขาจะปรากฏตัวอีกครั้งเพราะเขาเพิ่งเข้ามา เธอพบว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกสงสัยว่าเธอควรนำโทรศัพท์มือถือมาให้เขาหรือไม่ โทรศัพท์หยุดดังกะทันหัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก