ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 112

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในช่วงสามปีของชีวิตของเนลล์ อาจกล่าวได้ว่าการเข้าร่วมชมรมนี้เกือบจะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปทั้งชีวิต ในตอนท้ายมีบางอย่างเกิดขึ้นและเธอก็ออกจากสโมสรเพื่อกลับไปยังประเทศด้วยตัวเอง เธอตัดการเชื่อมต่อเกือบทั้งหมดกับพรรคมังกรในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

ไม่มีใครรู้ที่อยู่ของเธอ นอกจากอาวุโสเคซึ่งรับผิดชอบสาขาย่อย และออกจากสโมสรเร็วกว่าที่วางแผนไว้ถึงอย่างนั้นเนลล์ ก็คอยจับตาดูกิจกรรมของสโมสรตลอดสองปีที่ผ่านมา

เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับคลื่นแห่งการปฏิรูปที่เพิ่มขึ้นผ่านพรรคมังกร อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ตระหนักถึงรายละเอียดทั้งหมดเนื่องจากเธออาศัยอยู่ห่างออกไปค่อนข้างไกล มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปอย่างน่าเกลียด

คาเลนถ้าเธอจำไม่ผิดคือเด็กฝึกงานของแดเนียล แดเนียลให้การสนับสนุนทางการเงินแก่เด็กสาวกำพร้าในเรื่องการศึกษาของเธอ ต่อมาเมื่อเขาค้นพบพรสวรรค์ของเธอในการแข่งรถเขาจึงคัดเลือกเธอเข้าพรรคมังกร

หญิงสาวอายุประมาณสิบแปดหรือสิบเก้าปียังไม่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยด้วยซ้ำ เธอเข้าร่วมชมรมได้เพียงสามปี ทำไมใคร ๆ ก็ทำร้ายเธอ?

“มันเป็นเรื่องจริงเหรอ?” ใบหน้าของเนลล์มืดลง แดเนียลส่ายหัว

“มันเป็นการลอบสังหาร ศพถูกพบในทะเลสาบ ฆาตกรยังไม่ทราบ”

“พวกคุณทำให้ใครบางคนขุ่นเคือง?” เสียงหัวเราะเล็ดลอดออกมาจากปากของแดเนียล

“เราทำให้หลายคนขุ่นเคือง แต่ไม่มีใครกล้าท้าทายเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา” ความเงียบที่หนักหน่วง แดเนียลพูดถูก

แม้ว่าจะดูเหมือนว่ามีความขัดแย้งภายในเกิดขึ้นภายในกรมมังกร แต่พวกเขาก็ยังคงยืนหยัดพร้อมเพรียงกันเมื่อต้องต่อสู้กับศัตรูภายนอก พวกเขาได้รับชื่อเสียงในด้านอำนาจและอิทธิพลหลังจากหลายปีของการขยายตัวดังนั้นจึงมีคนไม่มากนักที่กล้าที่จะรุกรานพวกเขา

ไม่ต้องพูดถึงว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ ... ฆาตกรรม! แดเนียลฉายแววยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าเคร่งขรึมของเธอ

“อืม อยู่ ๆ ผมก็เพิ่งพูดขึ้นมา เธอเป็นเด็กฝึกงานของผมไม่ใช่ของเธอ คุณไม่จำเป็นต้องปรากฏตัวราวกับว่าได้หล่อหลอมความขมขื่นหรือความเกลียดชังอย่างสุดซึ้ง” แดเนียลลูบหัวเธออย่างสนุกสนาน เนลล์จ้องมองเขา

แม้จะเป็นอย่างนั้นเธอก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเธอออกจากสโมสรมาเป็นเวลาสองปีแล้วดังนั้นเธอจึงไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนักในความโชคร้าย เธอเปลี่ยนหัวข้อสนทนาเมื่อนึกถึงเรื่องนั้น

“เอาละทำไมคุณไม่แจ้งเหตุผลที่แท้จริงในการมาเยี่ยมของคุณให้ฉันฟังล่ะ?” แดเนียลเลิกคิ้วอย่างเหยียดหยาม

“แน่นอน เพื่อสนับสนุนอาชีพของคุณ!” เขากล่าวด้วยรอยยิ้ม

“หมายความว่า?”

“ชิ คุณทิ้งการแข่งรถเพื่อสิ่งที่ดีกว่า แน่นอนว่าเพื่อนที่ดีของคุณต้องกลับบ้านเพื่อแสดงการสนับสนุน? บังเอิญผมวางแผนที่จะขยายอาชีพของผมเลยกลับมาที่นี่ ผมไม่สามารถไปที่อื่นได้ คุณจะพาผมเข้าไปได้ใช่ไหม?” เนลล์องเขาอย่างสงสัย

"แค่นั้น?"

“คุณคาดหวังอะไรอีกบ้าง?” แดเนียลยิ้ม

“ผมรู้ว่าตอนนี้คุณเป็นภรรยาของ กิดเดียน ลีย์ ดังนั้นบางทีคุณอาจไม่สนใจเกี่ยวกับการสนับสนุนที่ไม่เพียงพอของผม แต่เราเป็นมนุษย์! มีอะไรสำคัญไปกว่าการดำเนินชีวิตด้วยมโนธรรมที่ชัดเจน? ไม่ต้องกังวลผมไม่รังเกียจที่คุณเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว…” ศอกบินไปยังทิศทางของเขาก่อนที่เขาจะพูดจบ แดเนียลที่คาดหวังก็รีบหลบไปพร้อมกับหัวเราะ

"เอ๊ะ หน้าแดงคืออะไร? ผมล้อเล่นเท่านั้น!” การแสดงออกที่ไม่แยแสล้างเหนือเนลล์

“คุณรู้เกี่ยวกับเรื่องของฉันได้อย่างไร?”

“คุณไม่ได้ตั้งใจที่จะปกปิดมัน ง่ายจะตายไป” เนลล์คิดถึงบางอย่างและตระหนักว่าเขาคิดถูกแม้ว่าเธอจะไม่ได้เผยแพร่ความสัมพันธ์ของเธอกับกิดเดียน แต่พวกเขาก็ไม่ได้พยายามทำให้เรื่องนี้เป็นความลับอย่างแน่นอน ทั้งคู่มักจะไปร่วมงานเป็นคู่ตลอด คนจะรู้ทันทีถ้าพวกเขาให้ความสนใจ

แดเนียลเป็นคนที่มีเครือข่ายกว้างขวาง ไม่น่าแปลกใจอย่างยิ่งที่เขาจะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอพูดอย่างเย็นชาว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก