ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 113

ในอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์กิดเดียนฟังดูประหลาดใจ

"จริง ๆ นะ?"

“ใช่จริง ๆ” ชายคนนั้นวางสายด้วยความพึงพอใจหลังจากได้รับคำตอบที่หวังไว้ เนลล์ถอนหายใจอย่างโล่งอก จู่ ๆ เธอก็จำอะไรบางอย่างได้และโทรหาอาวุโสเค

“อาวุโสเคมีอะไรอัพเดทหรือเปล่าคะ?”

“ฉันกำลังทำอยู่! แต่ไม่มีอะไรในขณะนี้” เนลล์ขมวดคิ้ว คลื่นแห่งความผิดหวังซัดสาดเข้ามาหาเธอ อย่างไรก็ตามเธอรู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตรวจสอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อห้าปีก่อน เธอยังคงเงียบอาวุโสเคตั้งคำถามออกมาจากสีน้ำเงิน

“เฮ้ เนลล์คุณมีญาติในเมืองหลวงหรือเปล่า?” เนลล์ผู้นี้ประหลาดใจ

“คุณหมายถึงอะไร?”

“ฉันพบว่าเจนนิงส์ มีการแลกเปลี่ยนบ่อยมากในเมืองหลวงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันไม่ได้พูดถึงการเชื่อมต่อทางธุรกิจ แต่ฉันระบุอีกฝ่ายไม่ได้ก็เลยคิดว่าอาจจะถาม”

เมืองหลวง? เท่าที่เธอรู้ ฌอร์น เจนนิงส์ เคยเป็นเพียงนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนก่อนที่เขาจะแต่งงานกับแม่ของเธอ

ย้อนกลับไปในสมัยก่อน มอร์ริสันถือเป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในบรรดาจินเฉิง พวกเขาให้เจ้าบ่าวย้ายเข้ามาอยู่ในครอบครัวเพราะลูกสาวคนเดียวที่รัก ปู่ให้พรกับการแต่งงานเพราะเขาชื่นชมความสามารถและประสิทธิภาพของฌอน

ส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์ ฌอร์นหลอกลวงทุกคนมานานกว่าทศวรรษรวมทั้งปู่และแม่ของเธอด้วย

หลังจากแม่ของเธอเสียชีวิตชายคนนั้นได้เปลี่ยนชื่อบริษัท บริษัทมอร์ริสันในขณะนั้นเป็นบริษัทเจนนิ่งส์ในที่สุดก็ครอบครองสมบัติทั้งหมดของเจนนิ่งส์ โดยการบังคับนี่เป็นวิธีการที่ไร้ยางอายในการได้ที่นั่งบนสุดอย่างไม่ต้องสงสัย

แม้ว่า ฌอร์นจะได้รับความสำเร็จในตอนท้าย แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีมากที่เขาสามารถขยายธุรกิจใน จินเฉิงได้โดยใช้อิทธิพลที่เหลืออยู่ที่ตระกูลมอร์ริสันทิ้งไว้เบื้องหลัง ทำไมเขาถึงได้รู้จักกับผู้คนในเมืองหลวง? เนลล์ขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ข้อสรุปหลังจากพิจารณาชั่วครู่

“ฉันไม่รู้ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่แม่ของฉันทำอย่างไร?”

“ทั้งสองไม่เกี่ยวข้องกันทั้งหมด แต่ฉันมีความเฉลียวฉลาด บุคคลนั้นสวมเสื้อกันลมและหน้ากากสีดำทุกครั้งและการเยี่ยมชมทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในเวลาเที่ยงคืน คุณคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยธุรกิจหรือไม่?” เนลล์ดูตะลึงเล็กน้อย เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหมือนมีอะไรแปลก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

"คุณพูดถูก สืบตามต่อไป! ต่อสู้เพื่อโอกาสในการระบุตัวบุคคลนั้น”

“แน่นอนฉันจะทำทุกอย่างที่ทำได้ แต่คน ๆ นั้นดูไม่เหมือนทั่วไป มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย”

“แค่พยายามให้ดีที่สุด ขอบคุณมากนะคะ" เนลล์เงียบหลังจากการสนทนา

เธอจำได้ว่าฌอร์นพูดว่าตำแหน่งของเจนนิงส์ในจินเฉิงได้รับความเดือดร้อนลดลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากการตายของแม่ของเธอไม่ต้องพูดถึงการกดขี่ที่มาจากแฮนค็อก ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะค้นหาทางออกในเมืองหลวง

บางทีคนที่มาเคาะประตูบ้านตอนเที่ยงคืนก็อยู่ที่นั่นเพื่อทำธุรกิจมากกว่า มันคืออะไร? คิ้วของเธอขมวดมุ่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก