เมียขัดดอก นิยาย บท 24

"อื้อ คุณหมอคะ" เธอเพิ่งจะถอดผ้าอนามัยไป เมื่อตอนเย็นนี้เอง เพราะดูเหมือนมันจะหยุดแล้ว แต่ก็ไม่มั่นใจอยู่ดี เรื่องแบบนี้ผู้หญิงรู้กันดี

"ทำไม.. คุณไม่พร้อมที่จะเป็นของผมเหรอ" ใบหน้าคมที่ซุกอยู่ซอกคอยกขึ้นมาถามเล็กน้อย

"เปล่าสักหน่อย.." ใครจะกล้าตอบล่ะ ..แต่เธอก็ตอบไปแล้ว ถึงแม้จะพูดเพียงแค่เบาๆ อยู่ใกล้กันแค่นี้เขาคงได้ยิน

พอได้ยินคำตอบใบหน้าหล่อคมก็ซุกลงไปที่เดิม มือหนาที่ตอนแรกวางแนบอยู่ด้านนอกเพื่อเช็ค แต่ตอนนี้เขาสอดมันเข้าไปด้านในของกางเกงชั้นในตัวบางที่เธอสวมใส่แล้ว

"อือ" รู้สึกใจหวิวยังไงไม่รู้ ก็คนมันไม่เคยถูกแตะเนื้อต้องตัวขนาดนี้ ริมฝีปากหนาของเซอร์เวย์ขยับขึ้นมาแนบจูบ..ส่วนมือของเขายังคงลูบคลำเนินอวบนูน

จังหวะที่นิ้วแกร่งแทรกเข้าไปในร่างกายอีกฝ่าย ความรู้สึกเดิมๆ มันก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมา นั่นคือการตรวจภายในของผู้หญิงหลายๆ คน ซึ่งทุกอย่างในร่างกายของมนุษย์เขาเคยสัมผัสมาหมดแล้ว

ขณะที่เซอร์เวย์กำลังจะชักมือออก ไอยวริญรีบเกาะมือของเขาไว้แน่น ..เธอสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาเริ่มสั่นเล็กน้อยเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง

มือเรียวอีกข้างจึงได้ยื่นขึ้นไปกดท้ายทอยของเขาลงมาแนบกับริมฝีปากของเธอ หรือเรียกอีกอย่างคือจูบนั่นเอง

"??" ภาพที่เคยตามหลอกหลอนค่อยๆ จางออก เหลือแต่ใบหน้าเธอที่ลอยมาแทนที่ จากที่กำลังประหม่า คนร่างสูงที่อยู่ด้านบนรีบจัดการกับเสื้อผ้าของเธอ ริมฝีปากหนาแนบจูบลงยอดปทุมทั้งสองข้างที่โผล่พ้นออกมาให้เห็นบ้างแล้ว พอจัดการกับด้านบนเสร็จ เขาก็เริ่มจัดการกับด้านล่างบ้าง

"อื้อ?!" มือเรียวรีบรั้งตัวเขาไว้ เมื่อร่างของเขาขยับต่ำลงไปตามเสื้อผ้าที่กำลังหลุดรุ่ยออก "ไม่ได้นะคะคุณหมอ" ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร

แต่ดูเหมือนเซอร์เวย์ไม่ฟังคนที่ห้ามปราม ความเป็นชายในตัวเขามีเต็มร้อย เพียงแค่ติดตรงที่ภาพลวงตาที่ตามหลอน ซึ่งตอนนี้เธอได้ทำลายภาพพวกนั้นไปหมดแล้ว

"คุณหมอ อือ อื้อออ" คนยิ่งไม่มั่นใจอยู่ว่ามันหยุดไปแล้วจริงไหม แต่ถ้าห้ามมากกว่านี้กลัวว่าเขาจะไม่ทำต่อ ไอยวริญก็เลยปล่อยไปก่อน เธอพยายามแขม่วท้องไว้

พอลิ้นหนาสัมผัสลงไปตรงยอดที่ไวต่อความรู้สึก ..คนตัวเล็กพยายามขยับออกเพื่อให้เขาแตะแค่ปลายลิ้นพอ แต่เขาก็ไม่ยอมอีกนั่นแหละ ยิ่งเธอขยับเขาก็ยิ่งดูด

"อื้อ ฉันไม่ไหวแล้วค่ะ พอได้แล้ว" เสียงออดอ้อนดังออกมา..ที่จริงก็ต้องการให้เขาทำแบบนี้มาก แต่เธอสัมผัสได้ว่ามีอะไรบางอย่างไหลออกมา ไม่รู้ว่าจะเป็นน้ำที่ถูกกระตุ้นหรือประจำเดือนที่มันตกค้างกันแน่

ได้ยินแบบนั้นคนร่างสูงก็รีบจัดการกับสิ่งกีดขวางบนร่างกายของตัวเองออก

ทุกทีที่เขาสัมผัสร่างกายของเธอ ความเป็นชายมันแข็งตัวทุกครั้ง แต่พอภาพหลอนพวกนั้นมันผุดขึ้นมา เขาก็เลยต้องได้ถอดใจ แต่ครั้งนี้มันยังคงแข็งจนตั้งโด่ มือหนาจับอวัยวะส่วนนั้นของตัวเองชักขึ้นลงเพื่อที่จะไม่ให้มันตึงมากเกินไป

คนตัวเล็กที่นอนราบอยู่บนเตียง ค่อยๆ แยกขาออกเมื่ออีกฝ่ายโน้มตัวลงไปใกล้

"อือ" มือเรียวขยับควานหาหมอนหรือผ้าห่มก็ได้ที่อยู่ข้างตัวเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว

"อ้าา" ตรงปลายลำจมหายเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่าย ความรู้สึกเสียวซ่านเริ่มเกิดขึ้นตรงยอดปลายของมัน "ซี๊ดด" จังหวะที่ทิ่มเข้าไปคิดว่ามันจะไม่แน่นขนาดนี้ พอเห็นปฏิกิริยาที่เกร็งของเธอถึงได้รู้ว่าตัวเองรีบร้อนเกินไป

"ทำไมคะ" หญิงสาวเห็นว่าเขาหยุดอีกแล้ว มาถึงขนาดนี้ยังไงเธอก็ไม่ยอมให้หยุดแน่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียขัดดอก