เมียนอกใจ นิยาย บท 7

ตอนที่ 7

เทวัตไม่ปล่อยโอกาสให้เสียเปล่า เขาเลื่อนมือไปขยำก้นงามๆ ของหญิงแรงเต็มมือและแรงๆ อย่างคนหมั่นเขี้ยว ขยำอยู่อย่างนั้นหลายครั้ง ก่อนจะเลื่อนมือมาที่ขอบกางเกงชั้นใน แล้วเงยหน้าขึ้นไปสบตากับร่างเล็ก ที่ตอนนี้นอนหลับตาปี๋

“ก่อนจะมาเธอคงรู้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไร แล้วจะกลัวไปทำไม หรือไม่เคยจริงๆ” เทวัตถามกลับด้วยสีหน้ายียวนกวนประสาท

“เคยบ้าเคยบออะไร”

“ก็เคยนอนเอากับผู้ชายไง”

“หยาบคาย!”

“ฉันหยาบได้มากกว่านี้อีก เมลดา แล้วเธอก็รอรับความหยาบได้เลย โทษฐานที่กล้ามาขัดขวางความสุขของฉัน” จบคำก็จัดการรูดกางเกงชั้นในออก ทำเอาเมลดากรีดร้องด้วยความตกใจ

“กรี๊ด!! ไม่นะคุณมิก”

เทวัตเลิกคิ้วใส่อย่างยียวน แล้วลากมือผ่านเนินเนื้อ

“ไอ้คนทุเรศ! หยุดนะ!”

เทวัตทำเพียงยิ้มมุมปากและสบตากับร่างเล็กครู่หนึ่ง ก่อนจะโน้มหน้าลงไปซุกไซ้ซอกคอของหญิงสาว เมลดาหดคอเกร็งหนี แต่ก็ไม่พ้น ปากหยักร้ายเลยทั้งจูบทั้งไซ้ทั้งขบกัดจนทำให้หัวใจของคนตัวเล็กสั่นสะท้านอย่างหวามไหว

“ปล่อยตัวปล่อยไปกับฉัน เมลดา แล้วเธอจะมีความสุข” เสียงแหบพร่ากระซิบชิดใบหูนุ่มนิ่ม ก่อนตวัดไล้เลียหยอกเย้าจนกายเล็กสั่นเทิ้มราวกับลูกนกตกน้ำ

“คุณมิกจะทำแบบนี้กับเมไม่ได้ อย่า”

“ทำไมจะไม่ได้ ในเมื่อเธอประกาศเองว่าฉันเป็นสามีของเธอ แล้วก็นี่แหละ หน้าที่ของสามีที่ดี”

“เมแค่อยากทำให้ผู้หญิงคนนั้นไปจากคุณมิก เลยต้องบอกไปแบบนั้น ได้โปรด อย่าทำกับเมแบบนี้”

“ฉันไม่สนหรอกว่าเหตุผลของเธอคืออะไร”

“คุณมิกใจร้าย”

“เธอใจร้ายกับฉันก่อน เมลดา”

“เมบอกแล้วไงค่ะว่าเมทำไปเพราะอยากให้ผู้หญิงคนนั้นไปจากคุณมิก เมไม่ได้คิดอยากให้คุณมิกเป็นสามีจริงๆ นะคะ” เสียหวานสั่นพยายามอธิบาย หวังเพียงจะหลุดพ้นไปจากสถานการณ์ชวนหวาดเสียว ที่เธอคุมตัวเองแทบไม่ได้

“แต่ฉันจะถือว่าฉันเป็นสามีของเธอจริงๆ เมลดา ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นซะเถอะ แล้วไม่ต้องกลัว ฉันเบื่อเธอเมื่อไหร่ เธอจะได้ไปจากห้องนี้แน่นอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียนอกใจ