คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1759

ซาแมนธาลุกขึ้นและมองวัตสัน เธอพูดอย่างระมัดระวังว่า “ทำไมคุณไม่ทิ้งเบอร์ไว้ให้ฉันล่ะ? ถ้าฉันได้ข่าวแดร์ริลเมื่อไร ฉันจะแจ้งคุณทันทีเลยดีไหม?”

วัตสันพยักหน้าและลอบหยันในใจ ‘โถแดร์ริล นายมันล้มเหลวในฐานะมนุษย์จริง ๆ ขนาดแม่ยายของนายก็ยังยอมขายนายเลย’

วัตสันยิ้ม เขามองซาแมนธาและพยักหน้าเห็นด้วย “ดี ดีมากเลย”

ขณะเดียวกันในเมืองหยุนโจวของจักรวาลโลก

ท้องฟ้าเริ่มมืดแต่ท้องถนนยังคงสว่างไสว

โรงแรมนานาติหยุนโจวเป็นโรงแรมที่หรูหราที่สุดในเมืองหยุนโจวคนที่เข้าพักที่นี่ได้นั้นมีแต่คนร่ำรวยหรือคนที่มีอิทธิพลเท่านั้น

ตอนนั้นเองจีเซลล์ ลินด์และลาน่า โทมัสกำลังนั่งอยู่บนโซฟาในห้องสวีทสุดหรูที่ชั้นบนสุดของโรงแรม

จีเซลล์และลาน่าต่างก็เป็นคนดังที่อยู่สังกัดบริษัทบันเทิงของแดร์ริล จิเซลล์นั้นเป็นเพื่อนนักเรียนของแดร์ริลและลาน่าก็เป็นครูของเขา หลายปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้รับชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมากภายใต้สังกัดของแดร์ริล พวกเขานั้นถือได้ว่าเป็นแถวหน้าในวงการแล้ว

ห้องสวีทนี้เป็นห้องที่หรูหราและใหญ่ที่สุดในโรงแรม มันทั้งเลิศหรูและดูแพง ในห้องโถงหลักก็มีอาหารอยู่ บนโต๊ะมีอาหารมากมายหลายจาน

แต่ว่าทั้งจีเซลล์และลาน่าต่างก็กระวนกระวาย

พวกเธอกำลังจะพบกับเจ้านายใหม่ เมื่อเมแกนเข้ามาเป็นหัวหน้าพันธมิตร เธอก็ได้กำจัดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับแดร์ริลรวมถึงดาร์เรลเอนเตอร์เทนเมนต์ที่เป็นของแดร์ริลด้วย บริษัทของแดร์ริลล้มละลายและแปลว่าจีเซลล์และลาน่าตกงานไปด้วยเหมือนกัน

แต่บริษัทบันเทิงอื่นต่างก็ยื่นข้อเสนอที่จะเซ็นสัญญากับทั้งจีเซลล์และลาน่าให้พวกเธอมาอยู่ในสังกัด เพราะถึงอย่างไรพวกเธอก็มีชื่อเสียงมาก

คืนนี้จีเซลล์และลาน่ามาที่นี่เพื่อพบเจ้านายคนใหม่

แม้ว่าพวกเธอจะถือว่าประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังต้องเซ็นสัญญาและมีสังกัด ดังนั้นพวกเธอจึงรู้สึกกระวนกระวายเมื่อต้องพบกับเจ้านายคนใหม่

แอ๊ด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์