ลูกเขยมังกร นิยาย บท 791

บทที่ 791 หมัดเจ้านรก

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บนเกาะไม่ทราบชื่อแห่งหนึ่ง

เมอร์ล็อตพาผู้คุ้มกันคนสนิทหลายคนเฝ้าตรงปากถ้ำแห่งหนึ่ง

ที่นี่เป็นหนึ่งในฐานของสภามืด เมื่อหลายปีก่อน ออกัสตัสชื่นชอบ จึงเปลี่ยนที่นี่เป็นที่เก็บตัวถือศีลลับของตนเอง 《หมัดเจ้านรก》ที่ทำให้องค์กรศิลปะการต่อสู้ตกตะลึงบรรลุขึ้นที่นี่

คนที่รู้จักฐานลับนี้ นอกจากตัวออกัสตัสแล้ว มีแค่เมอร์ล็อตที่เป็นคนสนิทและผู้คุ้มกันประจำตัวไม่กี่คนที่ออกัสตัสฝึกอบรมด้วยตนเองเท่านั้น

อย่างกะทันหัน ประตูถ้ำที่ถูกออกแบบมาพิเศษเปิดออก ออกัสตัสเดินออกมาจากด้านในด้วยสีหน้านิ่งสงบ

ทว่าเมอร์ล็อตกลับมีสีหน้าเป็นกังวล เหตุที่ครั้งนี้ออกัสตัสเก็บตัวถือศีลกะทันหัน เป็นเพราะตอนที่เขาลองพยายามบรรลุแดน พลังภายในของเขาปะทุขึ้นมากะทันหัน พลังภายในที่รุนแรงเหมือนม้าที่หลุดจากบังเหียน วิ่งวุ่นไปทั่วร่างกายออกัสตัส ทำให้เส้นเอ็นได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้เขาเกือบจะธาตุไฟเข้าแทรก ตัวระเบิดแล้วตาย

ออกัสตัสส่งสายตาปลอบโยนให้กับเมอร์ล็อต พูด:“ไม่เป็นอะไรแล้ว เส้นเอ็นที่ได้รับบาดเจ็บใช้ของล้ำค่าที่นายส่งมาให้รักษาจนหายดีแล้ว เส้นเอ็นมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อก่อน สามารถรองรับการทำงานของพลังภายในได้มากขึ้น อีกทั้ง ฉันรู้สึกเหมือนสัมผัสได้ถึงความยากลำบากที่ยอดฝีมือทุกคนคลั่งไคล้เพื่อมัน

ตอนนี้ออกัสตัสนึกคิดดูแล้ว รู้สึกกลัวเล็กน้อย หากเสี้ยวนาทีสุดท้าย ไม่ได้เม้มกัดฟันแน่น อดกลั้นกับความเจ็บปวดจากเส้นเอ็นที่ได้รับบาดเจ็บ พยายามข่มพลังภายในที่สูญเสียการควบคุม เกรงว่าตอนนี้ตัวของเขาคงจะแหลกเป็นชิ้นๆ ระเบิดและตาย

ในเวลาเดียวกันเขาก็โชคดี ครั้งนี้ในความโชคร้ายกลับพบเจอความโชคดี ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความยากลำบากของแดนเทพ

ได้รับคำตอบจากออกัสตัส ก้อนหินใหญ่ที่กดทับหัวใจของเมอร์ล็อตในที่สุดก็หายไป สีหน้ากังวลก็มองไม่เห็นแล้ว คิ้วที่ขมวดเป็นปมก็คลาย

"เมอร์ล็อต กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าพวกเขาสามคนทำตามคำแนะนำที่เราให้พวกเขาไหม?" ออกัสตัสถาม

"เรียนประธานสภา กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าพวกเขาสามคนล้มเลิกความคิดในการฆ่าเฉินเฟิงแล้วครับ ทั้งยังออกจากโรมในคืนวันนั้นด้วยครับ" เมอร์ล็อตตอบ

"อืม

"โชคดีที่เจ้าพวกโง่กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าไม่ได้ทำอะไรบุ่มบ่าม" ออกัสตัสถอนหายใจพร้อมกับพูด:“ถึงแม้สภามืดของเราไม่ได้กลัวเกรงความโมโหโกรธเคืองของคูเรียและหลัวเห้าเทียน แต่แผนการทดลองทางชีววิทยาพันธุกรรมของเราเข้าสู่ช่วงที่สำคัญ พวกเราไม่สามารถเสี่ยงเพราะเรื่องนี้ได้"

เมอร์ล็อตพยักหน้า "ประธานสภาครับ ผมรู้ หากในช่วงเวลาสำคัญนี้ พวกเราถูกคูเรียและองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่หลัวเห้าเทียนอยู่จับตามองเพราะเรื่องของเฉินเฟิง ก็จะส่งผลต่อแผนการบรรลุแดนเทพของประธานสภา ถึงขั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีสงครามกับคูเรียและพวกหลัวเห้าเทียน สูญเสียยอดฝีมือของพวกเราสภามืด ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหน ล้วนไม่ส่งผลดีกับพวกเรา

ออกัสตัสมองเมอร์ล็อตอย่างชื่นชม:“วิเคราะห์ได้ถูกต้อง สมแล้วที่เป็นสมองของพวกเราสภามืด"

เมอร์ล็อตตกใจเล็กน้อยเพราะได้รับคำชื่นชม ทำความเคารพออกัสตัส:“ประธานสภาครับ ประธานชมกันเกินไปแล้วครับ พิจารณาการพัฒนาที่ยืนยาวขององค์กร เป็นสิ่งที่ผมควรทำ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร