เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 33

ปลายลิ้นร้อนกวาดต้อนฉกชิมเอาความหอมหวานจากโพรงปากของคนตัวเล็กอย่างไม่รู้จักพอ ขณะที่มือของกวินกำลังสอดลงไปใต้แผ่นหลังของใบบุญ เพื่อปลดตะขอบราออกให้พ้นจากเรือนกายขาวผ่อง ซึ่งดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที เขาก็สามารถปลดมันออกได้อย่างช่ำชอง

“อื้ม คุณกวิน” คนตัวเล็กใต้ร่างถึงกับร้องเรียกชื่อคนตัวโตออกมาด้วยความรู้สึกวาบหวาม เมื่อกวินผละจูบออกจากเรียวปากอิ่มน้ำ พร้อมกับเปลี่ยนเป้าหมายเขาใช้ปลายจมูกคมกดลงไปที่ซอกคอหอมกรุ่นของเธอ จากนั้นเขาได้เลื่อนขึ้นไปที่ปลายติ่งหูนุ่ม ริมฝีปากอุ่นดูดดึงจนร่างอรชรสะท้านวาบหวามไปทั้งตัว ก่อนที่เขาจะวกลงมายังสองเต้าอวบอิ่ม ความงามขาวผ่องกับขนาดที่ล้นมือ ทำให้ชายหนุ่มอดใจไม่ไหว เมื่อเม็ดบัวอมชมพูกลางเต้างามช่างยั่วยวนชวนให้ลิ้มลอง

“อื้ม คุณกวินขา อ๊า อ๊าย!” เมื่อปลายลิ้นร้อนของกวินแตะลงไปที่เม็ดบัวอมชมพู เขาเม้มขบเบาๆ พร้อมกับดูดดึงเข้าไปในโพรงปากอุ่น สร้างความเสียวซ่านสะท้านไปทั้งเรือนร่างอรชร จนใบบุญส่งเสียงครางออกมาไม่ขาด ยิ่งทำให้ชายหนุ่มพึงพอใจมากเป็นทวีคูณ ฝ่ามือแกร่งค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่สะโพกมน

ขณะที่ริมฝีปากอุ่นของเขายังคงหมกมุ่นอยู่กับเม็ดบัวอย่างเมามัน เวลานี้กางเกงชั้นในตัวจิ๋วของหญิงสาวกำลังถูกนิ้วของกวินรุกราน เอาใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถรั้งออกจากเรียวขาเสลาของเธอ เมื่อเรือนกายของคนทั้งคู่ไร้ซึ่งอาภรณ์สวมใส่ แก่นกายของความเป็นชายเริ่มตั้งลำแข็งขึง หลังจากที่กวินสัมผัสได้ถึงความต้องการของใบบุญ เมื่อเรือนร่างอรชรของเธอตอบสนองการเล้าโลมของเขามากขึ้น จนหลั่งน้ำหวานออกมาแฉะปลายนิ้วของชายหนุ่ม

ขณะที่ทรวงอกอวบอิ่มแอ่นเข้าหาริมฝีปากอุ่น เรียวแขนของเธอโอบแผ่นหลังคนตัวโตไว้แน่น พร้อมกับการกดจิกของปลายเล็บ เมื่อหญิงสาวรู้สึกกำหนัดในกายอย่างหนัก จนอยากให้ชายหนุ่มสอดเจ้ามังกรยักษ์เข้ามาในร่องกลีบกุหลาบงามเต็มที

“พร้อมหรือยังครับคนดี หืม” กวินเงยหน้าขึ้นไปสบตาคนตัวเล็ก พร้อมกับคำถามที่ฟังดูแล้วทำให้ใบบุญอยากจะมุดลงไปใต้เตียง เพราะในเวลานี้แก่นกายความเป็นชายของเขา กำลังถูไถเสียดสีกับร่องกลีบกุหลาบงามบานเบ่งของเธอไปมา จนทำให้หญิงสาวรู้สึกขัดใจ เมื่อเขาลีลาจัดไม่สอดมันเข้ามาสักที

“คุณกำลังแกล้งฉันใช่ไหมคะ วินาทีนี้คงไม่มีอะไรมาขวาง เมื่อฉันปรารถนาที่จะตกเป็นของคุณอีกครั้ง และจะยังคงมั่นฉันจะเป็นของคุณคนเดียว”

“จุ๊บ! เมียผมน่ารักจัง” น้ำเสียงที่เอ่ยชมกับน้ำคำที่ฟังแล้วทำให้หัวใจพองโต ทำให้ใบบุญอดไม่ได้ที่จะโน้มใบหน้าของกวินเข้าหาเธอ ลำแขนเรียวกดไปที่ลำคอของคนตัวโต ซึ่งริมฝีปากอิ่มของหญิงสาวกำลังเผยออ้ารับรสจูบที่แสนหวาน ก่อนที่ความเร่าร้อนจะเริ่มบรรเลงขึ้นอย่างเร่าร้อน

ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเมามันผลัดกันขึ้นลง จนผ้าปูยับยู่ยี่ ผลจากการที่เขาและเธอมีความปรารถนาที่จะหล่อหลอมรวมกายและใจให้เป็นหนึ่งเดียว อุณหภูมิในห้องที่เย็นฉ่ำกลับไม่ได้ทำให้ความร้อนในกายของคนทั้งคู่ลดลงเลยแม้แต่น้อย ยิ่งการกระตุ้นนานขึ้นเท่าไหร่ ความต้องการก็ทวีคูณมากขึ้นเท่านั้น ก้นมนของหญิงสาวถูกรั้งขึ้นมานั่งทับร่างกายบึกบึนของกวินเอาไว้

เมื่อชายหนุ่มอยากให้ใบบุญขึ้นขย่มเขา ในแบบที่เธอเองก็คาดไม่ถึง เพราะในเวลานี้ความเป็นชายของคนตัวโตได้ตั้งลำ พร้อมที่จะมุดเข้าไปในถ้ำของเธอแล้ว

พรึบ!! เพียงแค่กวินดันสะโพกมนเข้าหา ร่องกลีบกุหลาบงามได้อ้ารับโอบเจ้ามังกรยักษ์ไว้แน่น เนื่องจากว่ามันเคยผ่านการใช้งานมาแค่ครั้งเดียว ซึ่งครั้งแรกของเธอนั้น กวินรู้ดีว่ามันไม่ต่างจากในตอนนี้เลยแม้แต่น้อย

“ทำไมคุณไม่ใช้ถุง” หญิงสาวถึงกับจุก เมื่อเจ้ามังกรยักษ์อัดแน่นเข้ามาเต็มร่องเสียว แต่ทว่าใบบุญก็ไม่ลืมที่จะทักท้วงชายตัวโต เมื่อเธอยังไม่พร้อมกับการที่จะมีน้องให้หนูใบพลู

“เอากับเมียทำไมต้องใช้ถุง ที่สำคัญผมไม่คิดที่จะเอากับใครนอกจากคุณ”

“คนบ้า พูดจาอะไรก็ไม่รู้” หญิงสาวยอมรับว่าเขินหนักมาก เมื่อเธอกำลังนั่งทับเจ้ามังกรยักษ์ลำเขื่องอยู่แบบนี้

“อื้ม แน่นมากที่รัก อ้า ขย่มมาเลยครับคนดี” เมื่อท่อนเอ็นลำเขื่องผลุบเข้าไปในร่องกลีบกุหลาบงาม ทำให้กวินปลื้มปีติยินดี ที่เขายังคงได้ครอบครองเป็นเจ้าของใบบุญแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งความคับแน่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะน้ำหวานที่เยิ้มแฉะเป็นดั่งใบเบิกทาง ที่ทำให้แก่นกายความเป็นชายของชายหนุ่มสอดแทรกเข้าไปในร่องกลีบกุหลาบงามจนเกือบมิดลำ

เพียงแค่รอให้คนตัวเล็กขยับสิ่งที่ขาดหายรอคอยมานาน คงเติมเต็มให้คนทั้งคู่กลายเป็นสามีภรรยาที่ยากจะมีใครเข้ามาแทรกกลางระหว่างคนทั้งสองได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน