เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 76

สักพักใหญ่ๆ ชายหนุ่มร่างกายกำยำสมชายชาตรี ผู้ที่มีซิกซ์แพ็กเป็นลอนมัดใจภรรยา กำลังเดินออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันรอบเอวเอาไว้ หยดน้ำที่เกาะบนผิวกายมองยังไงก็ดูมีเสน่ห์ แต่ทว่าในเวลานี้หญิงสาวกลับใช้สายตามองมาที่เขาอย่างงอนๆ แฝงความโกรธเอาไว้ในที จนท่านประธานหนุ่มทำตัวไม่ถูก เพราะใบบุญไม่พูดไม่จาแสดงสีหน้าบึ้งตึงเย็นชา เขาจึงรีบส่งยิ้มหวานไปให้เธอ

“ผมทำคุณตื่นหรือเปล่าครับ หืม” กวินไม่พูดเปล่า เขาเดินเข้าไปหาภรรยาที่กำลังมองค้อนออกมาอย่างไม่มีเหตุผล เขาเองก็เริ่มงงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะก่อนออกไปพบลูกค้าเขาโทรรายงานเธอแล้วนี่นา

“ฉันนอนไม่หลับ”

“ดีเลย ถ้าอย่างนั้น เรามาหาอะไรทำกันดีกว่า” ชายหนุ่มพูดพลางโน้มตัวเข้าหาภรรยา แต่ทว่าเธอกลับขยับออก เพราะใบบุญไม่พอใจที่เขาดื่มมากเกินไป หญิงสาวทั้งห่วงทั้งหวงเขา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อเธอนั้นต้องอยู่บ้าน กวินห้ามใบบุญทำงาน จนกว่าลูกจะเข้าโรงเรียน

"ไม่ต้องมายุ่งกับฉันเลยนะ คุณดื่มมาเยอะล่ะสิ กลิ่นเหล้าถึงได้โชยมาราวกับว่าคุณอาบเอาอย่างนั้นแหละ”

“ที่รัก ผมดื่มยังไงก็ไม่เมาหรอกครับ ผมรู้นะว่าคุณเป็นห่วง ผมไม่มีทางเอาตัวเองไปเสี่ยง ทั้งที่มีลูกกับเมียรออยู่ที่บ้านหรอกนะ” คำพูดของกวินเริ่มทำให้หญิงสาวหันมามองเขา ด้วยสาวตาอ้อนๆ แทนค้อนใส่ จนทำให้ชายหนุ่มยกยิ้มที่มุมปาก แล้วเข้าไปโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักสุดหัวใจ

“ปล่อยได้แล้วค่ะ ฉันก็แค่หึงและหวงคุณ แต่ถ้าถามว่าห่วงไหม ฉันมีสามีที่แสนดีขนาดนี้ จะไม่ห่วงได้ยังไงละค่ะ ทั้งห่วงทั้งหวงเลยรู้ไหม” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นไปสารภาพความรู้สึกที่กำลังเกิดภายในใจของเธอ ให้กวินได้รับทราบ เขาจะได้รู้ว่าเธอก็มีความรู้สึกไม่ต่างจากที่รู้สึกกับเธอเลยสักนิด

“ขอโทษครับที่ทำให้เป็นห่วง คืนนี้คุณแม่อยากทำโทษคุณพ่อหรือเปล่าล่ะครับ หืม” ชายหนุ่มไม่พูดเปล่า จมูกคมของเขาได้กดลงไปที่ซอกคอหอมกรุ่นของหญิงสาว เพื่อแสดงออกบ่งบอกให้เธอรู้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ค่ำคืนนี้เขาและเธอจะต้องสานสัมพันธ์แสดงความรักที่มีต่อกัน อย่างที่ไม่อาจปฏิเสธในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้

“อืม” หญิงสาวเริ่มเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ได้รับ กลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ ที่โชยมาแตะปลายจมูกยิ่งทำให้อารมณ์ของหญิงตั้งครรภ์พลุ่งพล่าน มีความต้องการอย่างฉับพลัน ไม่นานนักชุดนอนตัวหลวมได้ถูกรั้งออกจากร่างอรชร

เวลานี้เรือนกายของเขาและเธอไร้ซึ่งอาภรณ์ ผิวกายขาวผ่องสะท้อนแสงสีส้มนวลของหลอดนีออน ทำให้ประจักษ์แก่สายตาคม ชายหนุ่มไม่รอช้าเขาละเลียดชิมทุกส่วนของเรือนกายงดงามตรงหน้า ที่ดูขาวผ่องอวบอั๋นจับตรงไหนก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด

“อืม คุณกวิน” ริมฝีปากอิ่มน้ำเผยอเรียกชื่อสามีหนุ่มของเธอขึ้นมาอย่างแผ่วเบา เมื่อกวินนั่งซ้อนหญิงสาวจากทางด้าน ฝ่ามือของเขาเคล้นคลึงสองเต้าอย่างเร้าอารมณ์ ขณะที่ปลายจมูกคมยังคงกดลงไปที่ซอกคอระหง ก่อนจะวกขึ้นมายังใบหูเล็ก แล้วขบเม้มที่ติ่งหูนุ่มของคนตัวเล็ก จนความรู้สึกวาบหวามเกิดขึ้นในกายของหญิงสาว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน