คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 566

กำลังภายในที่หลั่งไหลเข้ามาในร่างกายทำให้แด๊กซ์รู้สึกเหมือนตัวกำลังจะระเบิด

คัลลัมกัดฟันของเขาในขณะที่เขาถ่ายโอนพลังบ่มเพาะทั้งชีวิตของเขาไปยังแด๊กซ์ ในทางวรยุทธ์จะไม่สามารถถ่ายโอนกำลังภายในไปยังผู้อื่นได้ แต่คัลลัมได้ฝึกฝนบ่มเพาะวิถีนี้ที่เรียกว่าวิถีปลูกถ่ายลมปราณ วิถีนี้เป็นของนิกายตำหนักอมตะและมีเพียงประมุขนิกายเท่านั้นที่สามารถฝึกฝนบ่มเพาะวิถีนี้ได้

ไม่มีวิถีอื่นใดอีก นอกจากวิถีปลูกถ่ายลมปราณในการถ่ายโอนกำลังภายในของตัวเองไปยังผู้อื่น

คัลลัมรู้ดีว่าเขาใกล้จะหมดลมหายใจได้ทุกเมื่อ แทนที่จะปล่อยให้พลังของเขาทั้งหมดสูญเปล่าเขาจึงเลือกที่จะถ่ายโอนไปให้กับแด๊กซ์เพื่อเป็นการตอบแทนเขา!

“คัลลัม ท่านจะต้องรอด! ผมมีน้องชายที่เชี่ยวชาญในการกลั่นโอสถ เขาช่วยท่านได้!” แด๊กซ์ตะโกน

“ไม่มีประโยชน์! ไม่มีโอสถอะไรที่จะช่วยข้าได้ อย่าขยับ!” คัลลัมดุด่าขณะเขาขบเคี้ยวฟัน

คลื่นกำลังภายในอันแข็งแกร่งยังคงไหลผ่านเข้าสู่ร่างกายของแด๊กซ์ เขารู้สึกว่าเส้นลมปราณของเขาได้รับการชำระล้างด้วยกำลังภายในอันบริสุทธิ์ ระดับของเขาพุ่งทะยานสูงขึ้น!

ปรมาจารย์ยุทธ์ขั้นสี่ ปรมาจารย์ยุทธ์ขั้นห้า ปราชญ์ยุทธขั้นหนึ่ง!

เป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นเขาบรรลุจากระดับปรมาจารย์อาวุโสไปสู่ปราชญ์ยุทธในเวลาอันสั้น!

หึ่ง!

คัลลัมสูดลมหายใจเข้ายาวและในที่สุดก็ยกฝ่ามือออกจากหัวแด็กซ์ เขามีอาการบาดเจ็บแสนสาหัสอยู่แล้ว แต่หลังจากถ่ายโอนกำลังภายในทั้งหมดของเขาไปยังแด๊กซ์ เขาก็ผอมแห้งลงไปมากจนดูเหมือนกับว่าเขาแก่ขึ้นไปอีกสิบปี เขาดูเหมือนชายชราในวาระสุดท้ายของชีวิต

คัลลัมมองไปที่แด๊กซ์และกล่าวอย่างโรยริน “ระดับของท่านค่อนข้างปานกลาง ฉะนั้นท่านจึงสามารถบรรลุได้ถึงแค่ระดับปราชญ์ยุทธขั้นหนึ่งเท่านั้น ยังมีกำลังภายในบางส่วนที่ท่านยังซึมซาบไม่ได้”

“อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ท่านยังไม่ได้ซึมซาบไปในวันนี้ มันจะค่อย ๆ ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างช้า ๆ จากสนามพลังของท่านอาจจะใช้เวลาเป็นปี ๆ การบรรลุระดับของท่านจะพัฒนาขึ้นมากกว่าผู้บ่มเพาะทั่วไปถึงสิบเท่า! หากท่านมีพรสวรรค์ ภายในหนึ่งปี ท่านก็จะสามารถบรรลุถึงระดับจักรพรรดิยุทธได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์