เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 63

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไฮไลต์ในปีนี้ของโจวซื่อตัวละครที่เข้าร่วมมากมาย ก็ยิ่งสบายมากเป็นธรรมดา

เพียงแค่“รัวถง”บทบาทของเรื่องนี้ที่ก็ปรากฏตัวไม่มากเกินไป นักแสดงออดิชันมากถึงสิบหกคน

อย่างไรก็ตาม เมื่อใกล้ถึงตอนเที่ยง ผู้กำกับเคอก็ไม่ได้ถูกใครในนั้นเลย

เมื่อเห็นว่าใกล้จะถึงเวลาอาหารกลางวันแล้ว เหลิงหยุนฉีอ้าปากหาวอย่างเต็มที่ เธอพร้อมที่จะกลับไปแล้ว

เรื่องแคสติ้งนี้ ดูตอนแรกเริ่ม ยังค่อนข้างแปลกใหม่ ผ่านไปช่วงเช้าพักใหญ่ๆ ก็ไม่มีอะไรใหม่ให้พูดถึงเลย

แม้ว่าต้นฉบับจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และโทรทัศน์มืออาชีพ แต่เหลิงหยุนฉีมั่นใจมาก ว่าความชอบของตัวเองและเจ้าของร่างเดิมไม่เหมือนกัน

เธอลุกขึ้น กำลังจะบอกลาโจวหยุนแล้วก็กลับไป ใครจะไปรู้ว่า จู่ๆชายวัยกลางคนที่มีใบหน้ายิ้มแย้มก็ปรากฏตัวขึ้นนอกสตูดิโอ ยื่นมือออกไปหาทุกคนที่นั่งแถวแรกอย่างสุภาพ และทักทายว่า: “คุณเฉิน ผู้กำกับเคอ ทุกคน ขอโทษด้วยครับ ที่ผมมาสาย ผมได้เจรจากับบริษัทแล้วเมื่อเช้าแล้ว ในอีกสามเดือนข้างหน้า ลั่วหลินจะถ่ายทำกับทีมงานกองถ่ายทางนี้ ไม่มีทางจัดตารางงานอื่นๆเด็ดขาด และโปรโมตหนังภายหลัง พวกเราก็จะต้องให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ในช่วงเวลานี้ ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วย”

เหลิงหยุนฉีได้ยินคำพูดนี้ของเขา ก็รู้ว่าคนคนนี้สนิทสนมกับเหลียงลั่วหลิน แต่กลับไม่รู้ว่าเป็นใคร สามารถทำให้อารมณ์ศิลปินอย่างผู้กำกับเคอโอบไหล่อย่างยิ้มแย้มได้

โจวหยุนเหลือบมองท่าทางของเธอ กระซิบอธิบายให้กับเธอในทันทีว่า: “ผู้จัดการของเจ้าพ่อภาพยนตร์เหลียง เว่ยหยู เป็นผู้จัดการดีเด่นที่มีชื่อเสียงในวงการ มีเส้นสายกว้างขวาง มิตรภาพมากมาย เป็นตำนานในวงการอย่างแน่นอน เท่าที่ฉันรู้มา เจ้าพ่อภาพยนตร์เหลียงเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าสุดคนที่สามที่เขาปั้นขึ้นมา ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ออกไปอย่างอิสระหลังจากหมดสัญญา เปิดสตูดิโอของตัวเอง แต่ว่า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการเว่ยมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไปมาหาสู่กันอย่างสนิทสนมมาก”

ว้าว!

เป็นคนรู้จักกาลเทศะถึงขนาดนี้ เรียกได้ว่า เป็นคนมีอำนาจสามารถทำตามอำเภอใจในวงการได้

ไม่เห็นเหรอว่าคนที่ไม่ชอบเข้าสังคมอย่างผู้กำกับเคอ ก็พูดจายิ้มแย้มกับเขาได้?

ประเด็นสำคัญคือ คนอื่นเขาวางตัวเป็น

ด้วยฐานะทางสังคมปัจจุบันของเจ้าพ่อภาพยนตร์เหลียง ไม่ต้องพูดถึงการอยู่ในสตูดิโอ เพียงแค่ไม่รับโฆษณา อยู่ในสตูดิโออย่างตั้งใจ การสูญเสียสามารถคำนวณได้เป็นพันล้าน นี่ยังไม่ต้องพูดถึง เขายังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้

ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอื่นๆ แฟนพันธุ์แท้ของเหลียงลั่วหลิน ก็สามารถทำให้ตั๋วของภาพยนตร์เรื่องนี้ติดท็อปในสามอันดับแรกได้

“คุณเกรงใจขนาดนี้ กลับทำให้ผมละอายใจ ก่อนหน้านี้เสี่ยวเหลียงยังตั้งใจโพสต์เวย์ปั๋ว เพื่อสร้างกระแสกับให้หนังเรื่องนี้ ก็ขึ้นเทรนด์ในทันที” ผู้กำกับเคอตบไหล่ของผู้จัดการเว่ย ท่าทางโล่งใจ

“เป็นสิ่งที่ควรทำอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ควรทำอยู่แล้ว” เว่ยหยูสมกับที่เป็นผู้จัดการดีเด่น ฉลาดคล่องแคล่ว เมื่อเห็นว่าแถวแรกยังมีหญิงสาวนั่งอยู่สองคน ก็นิ่งไปเล็กน้อย แสดงท่าทางสงสัยอย่างสุภาพ: “ไม่ทราบว่าทั้งสองท่านนี้คือ……”

ผู้ที่สามารถนั่งแถวนี้ได้ ก็ล้วนเป็นสมาชิกหลักในการผลิตภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม เว่ยหยูสังเกตเห็นได้อย่างหายาก ตั้งแต่แรกเริ่ม คุณเฉินตัวแทนของโปรดิวเซอร์คนนี้นอกจากจับมือกับตัวเอง หลังจากนั้นก็นิ่งเงียบอยู่ตลอด สายตาก็จับจ้องมองไปบนตัวของหญิงสาวที่อยู่ข้างๆ

อีกคน ก็แปลกใจยิ่งกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก