เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 64

สีหน้าท่าทางของเหลิงหยุนฉีนิ่งอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง แต่ก็กลับมามีสีหน้าปกติได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นคนอื่นจ้องมองเธอและผู้กำกับเคอตาปริบๆ เธอก็เม้มปาก

เมื่อเว่ยหยูเห็นเช่นนี้ ก็ทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที: “คุณหนูเหลิง มื้อเที่ยงวันนี้ก็ทานอาหารในที่ทำงาน สบายใจได้ ไม่รบกวนเวลาเท่าไหร่”

โจวหยุนมองดูท่าทางจริงจังของผู้กำกับเคอ จู่ๆหัวใจก็เต้นแรง เมื่อคิดถึงความพยายามในการออดิชันทั้งเช้า สายตาของผู้กำกับเคอที่มองไปทางเพื่อนของเธอเป็นครั้งเป็นคราว ในใจก็อดคิดหลายรอบไม่ได้ว่า“เชรดดด!!! เพื่อนของฉันจะกลายเป็นดาราดังเหรอ???”ด้วยจิตใจที่สร้างปัญหา เธอดึงหยุนฉีด้วยกำลังทั้งหมด: “เพื่อน ไปเถอะ ไปกันเถอะ!”

ในเวลานี้ยังไม่ปฏิเสธอีก ก็ผิดมนุษย์มนาทั่วไปเกินไปหน่อย

เหลิงหยุนฉีครุ่นคิด และพยักหน้าตอบรับ

หลายคนแบ่งเป็นสามคัน ขับรถไปที่ห้องวีไอพีในโรงแรมที่ผู้จัดการเว่ยจองเอาไว้

เว่ยหยูและเหลียงลั่วหลินนั่งในรถคันเดียว เมื่อเห็นว่าไม่มีคนนอก เว่ยหยูก็มองไปทางนักแสดงของตัวเองในทันที: “คุณหนูเหลิงคนนั้นคือยังไง? ก่อนหน้านี้ซื้อคำค้นหายอดฮิตมาเหยียบหัวนาย เพื่อสร้างกระแสเข้ากองถ่ายงั้นเหรอ?”

แต่ความรู้สึกก็เหมือนจะไม่ใช่

ลูกมหาเศรษฐีอยู่ตรงหน้าของเธอ ก็ดูท่าทางประจบสอพลอ เด็กเส้นแบบไหนกันแน่ แข็งข้อได้ขนาดนี้?

“คุณจำได้ด้วยเหรอ?” เหลียงลั่วหลินเหลือบมองเขาอย่างขบขัน เมื่อกี้นี้ยังแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก

ผู้จัดการเว่ยอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ “หน้าตาอย่างนั้น เคยเห็นมาแวบหนึ่ง ใครจะลืมได้? ตอนแรกฉันไม่ได้สังเกต ตอนที่ผู้กำกับเคอแนะนำ แทบจะแสดงไม่ไหว บอกตามตรง ตอนที่เธอขึ้นเทรนด์ ฉันยังถอนหายใจด้วย ถ้านี่เป็นมือสมัครเล่นจริงๆ ฉันจะเซ็นสัญญากับเธอทันที ใบหน้านั้นโชว์ในวงการ เธอไม่ดัง ฉันก็จะเขียนชื่อกลับหัว”

อย่ามองว่าคนคนนี้เข้ากับทุกคนได้ แต่เป็นถึงตำแหน่งผู้จัดการดีเด่นในวงการ แต่ความต้องการที่สูงของเว่ยหยูก็ผิดปกติมาก ได้รับการประเมินแบบนี้จากเขา เห็นได้ว่า เขามองดูความก้าวหน้าในวงการของเหลิงหยุนฉีได้มีแนวโน้มที่ดีจริงๆ

เมื่อเหลียงลั่วหลินได้ยินคำพูดนี้ กลับยิ้มเล็กน้อย พูดออกมาสองคำ: “หมดลุ้น”

“หือ?”

ผู้จัดการเว่ยนิ่งอึ้ง

เหลียงลั่วหลินนับได้ว่าเป็นนักแสดงที่เขาปั้นมากับมือ เขารู้ดีที่สุด ภายนอกของคนคนนี้ดูสบายๆ แต่ข้างในนั้นซับซ้อนมาก ในกล้องกลับยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ค่อยยิ้มในที่ส่วนตัว

“หมายความว่ายังไง?”

นิ้วของเหลียงลั่วหลินเลื่อนผ่านเบาะหนังใต้ตัวของเขา สายตาจับจ้องไปที่นอกหน้าต่าง: “ขึ้นเทรนด์ปกติ จะต้องขึ้นไปถึงอันดับหนึ่ง ก็น่าจะตกลงมาจากอันดับหนึ่งทีละน้อย แต่ฉันจำได้ วันนั้นจู่ๆคำค้นหายอดฮิตของเธอก็หายไป”

ล้วนเป็นมือเก่าในวงการ เหลียงลั่วหลินพูดแบบนี้ ผู้จัดการเว่ยก็เข้าใจในทันที: “มีคนช่วยเธอลบออกจากคำค้นหายอดฮิต”

ดังนั้น อยู่ดีๆถึงได้หายไปจากอันดับที่หนึ่งในทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก