เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 70

ในฐานะศิลปินชายหนุ่มที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สถานะของเหลียงลั่วหลินไม่ต้องพูดก็เข้าใจกัน จำนวนแฟนคลับของเขานั้น ไม่มีใครเทียบได้ ถึงกับเรียกว่าเจ้าพ่อแห่งวงการ พลังการต่อสู้ก็ยิ่งหยิ่งทะนงดูหมิ่นวีรบุรุษของโลก ไม่เกินจริงเลยที่จะบอกว่านักแสดงดีท็อปสตาร์อายุน้อย

“คิริน”เป็นชื่อเรียกตัวเองของแฟนคลับ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเธอภูมิใจในตัวเหลียงลั่วหลินมากแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม ภาพลับที่โพสต์โดยสาวแคชเชียร์ในกลุ่มวันนี้ทำให้เกิดความโกลาหลในทันที แฟนคลับทุกคนในกลุ่มแทบจะบ้าคลั่ง

“เฮ้ย!!! นี่มันอะไรกันเนี่ย?”

“พี่เหลียงของฉันมีแฟนแล้วเหรอ? เป็นไปได้ยังไง!!!”

“คนโพสต์รีบพูดมาสิว่าเกิดอะไรขึ้น? ที่นี่ที่ไหน? โอปป้าเพิ่งจะเข้าร่วมกลุ่มเตรียมการถ่ายทำไม่ใช่เหรอ? อีกอย่าง ทำไมรู้สึกคุ้นๆหน้าผู้หญิงคนนี้จัง?”

“ด้านบน ไม่ได้ติดตามการขึ้นเทรนด์เลยเหรอ? ผู้หญิงคนนี้หลายวันก่อนขึ้นอันหนึ่ง เอาชนะโอปป้าของฉัน ตอนนั้นฉันก็รู้สึกว่ามีปัญหา!!!!”

หลังจากโพสต์สิ่งนี้ มีคนโกรธจัดโพสต์รูปแคปหน้าจอเข้ามา ก็เป็นรูปภาพของเหลิงหยุนฉีและเฉียวหยู่โม่ติดเทรนอันดับหนึ่งหลายวันก่อน รูปแคปหน้าจอเหลียงลั่วหลินโปรโมตหนังติดอันดับขึ้นเทรนด์ในรายการที่สอง

“บัดซบ! เจ๊แม่งโกรธขึ้นมาแล้วนะ! อีนี่โผล่มาจากไหนเนี่ย??? กล้ากลบความดังของโอปป้าฉัน!!!”

เป็นเวลาที่คึกคักที่สุดของโรงแรมในตอนเที่ยง เหลิงหยุนฉีเหลียงลั่วหลินและคนอื่นๆก็ออกไปทันที หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ แคชเชียร์สาวของโรงแรมยังคงยุ่งกับทำงานตลอด หลังจากที่โพสต์ภาพแล้ว รอตอนที่เธอไปดูกลุ่มแฟนคลับอีกครั้ง ตกใจกลัวจนมือสั่นเทา

แย่แล้ว!

มีคนเอาสิ่งนี้ไปโพสต์บนโลกออนไลน์!

มีรูปถ่ายทั้งหมดสองภาพ ภาพแรกเป็นภาพหน้าจอของรายการขึ้นเทรนด์ของเหลิงหยุนฉีกลบทับโอปป้า และอีกภาพหนึ่งเป็นภาพแอบถ่ายที่โพสต์ในกลุ่มก่อนหน้านี้

ในภาพ เจ้าพ่อภาพยนตร์เหลียงถือลูกอมมายมิ้นท์ในมือข้างหนึ่ง ยืนอยู่ใกล้ๆ เหลิงหยุนฉียืนห่างออกไปเล็กน้อย โจวหยุนถูกบังร่างไว้พอดี ดูจากรูปภาพ ทั้งสองคนนี้เหมือนกับอยู่เคียงข้างกัน

แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้มองหน้ากัน แต่ดูไปแล้ว เหมือนกับว่าพวกเขากำลังพูดคุยกันแบบสบายๆ

หัวข้อที่สะดุดตาที่สุด สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีของแฟนคลับสาวๆ“ทำไมเธอไม่ขึ้นไปบนฟ้าแล้วยืนเคียงข้างกับดวงตะวัน?”

ใบหน้าของแคชเชียร์สาวซีดเซียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก