เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 71

ตอนที่เว่ยหยูรีบร้อนพยายามไปแก้ไขปัญหา เหลิงหยุนฉียังไม่รู้ว่าตัวเองถูกโพสต์ลงบนโซเชียลแล้ว ครั้งนี้ ไม่ใช่ขึ้นเทรนด์ แต่ออกจากนอกวงแฟนคลับโดยตรง พวกติ่งดาราสาวจำนวนมากมาย ในเวลานี้มองว่าเธอเป็นศัตรูสาธารณะในทันที!

โจวหยุนทำตัวดีๆทั้งเช้า หลังจากทานข้าวเสร็จ ก็เริ่มโดดงาน ยังพูดสรรเสริญ และพูดคุยดีๆกับนักแสดงรับเชิญในอนาคต ความจริงคือรู้สึกว่าการคัดเลือกนักแสดงไม่น่าสนใจเกินไป กำลังจะชวนเหลิงหยุนฉีไปชอปปิงให้กระหน่ำสมใจอย่างโจ่งแจ้ง

ตอนที่คุณเฉินได้ยินความตั้งใจของเธอ กล้ามเนื้อหัวใจแทบจะขาดเลือดในทันที

เป็นทายาทตระกูลเหมือนกัน!!

คนกับคน น่าโมโหชะมัดเลย!!!

เขาโบกมืออย่างปวดหัว คิดในใจว่าจะรายงานเรื่องราววันนี้ให้กับประธานโจวยังไงดี มักจะรู้สึกว่าช่วยเหลือประธานน้อยคนนี้ เขาต้องแบกรับความรับผิดชอบที่หนักหน่วง

โจวหยุนแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นท่าทาของคุณเฉิน ดึงแขนของเหลิงหยุนฉี ขึ้นรถ และพูดซุบซิบไปตลอดทาง

“ฉันว่านะ เพื่อน เธอคิดยังไงกันแน่? ตอนที่ฉันอยู่ในห้องวีไอพี แทบจะหายใจไม่ทัน ก็สะอึกในทันที! เธอตกลงจะแสดงภาพยนตร์จริงเหรอ?”ไม่ใช่ว่าเธอไม่รับน้ำใจ แต่ฐานะอย่างเหลิงหยุนฉี ยังต้องเจียดเวลาจากตารางงานรับช่วงต่อจากกิจการของตระกูลมาแสดงภาพยนตร์ มองยังไงก็ไม่คุ้ม

ถ้าจำไม่ผิด ก่อนหน้าที่เธอจะรับสาย ทั้งที่ปฏิเสธแล้ว ทำไมหลังจากที่กลับมา จู่ๆก็เปลี่ยนใจ ตกลงได้ล่ะ???

หรือว่า ปัญหาอยู่ที่โทรศัพท์สายนั้นเหรอ???

เหลิงหยุนฉีไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังเธอแต่แรก เล่าเรื่องโทรศัพท์ของเซียวหรานให้สั้นๆ

หลังจากที่โจวหยุนได้ยิน ก็เหมือนกับมาร์มอตตัวหนึ่ง ที่สามารถกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งได้ทุกเมื่อ

“ไม่ได้เข้าใจผิดใช่มั้ย เพื่อน??? ก็ ก็คือเซียวหรานที่พวกเราเจอที่เดอะเพนนินซูล่าคนนั้นนะเหรอ?”โจวหยุนอดไม่ได้ที่จะแตะหน้าผากของเธอ พบว่าไม่ได้มีไข้ จึงจ้องมองเธออย่างด้วยสีหน้าแปลกประหลาด: “ละครของตระกูลฉันไม่ใช่ฟอร์มยักษ์ประจำปีอะไรหรอก! ควรถ่ายทำเรื่องของเธอนี้! จากรักกลายเป็นเกลียด ครึ่งทางเข่นฆ่า! สุดยอด!”

แม้ว่าตอนที่เธอเช็กอินที่โรงแรมก่อนหน้านี้ ก็รู้สึกว่าเพื่อนของเธอมีท่าทีต่อเซียวหรานแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ตอนนี้…….

ทั้งที่รู้แผนการของเซียวหราน จะทำลายเรื่องดีๆของเขางั้นเหรอ?

จุ๊ๆๆ!

ตระกูลของเธอยังจะเชิญนักเขียนบทดีเด่นอะไรอีก?

ปากกาให้กับเธอ! เธอมาเขียนเถอะ!

หลังจากที่ตกใจมากเกินไป โจวหยุนทำใจอยู่นาน ถึงได้ใจเย็นลง สุดท้ายเอียงหัวมองเพื่อนที่สูงส่งสง่างาม: “จะว่าไป เธอตั้งใจขวางทางของเซียวหรานจริงเหรอ?”

หากเซียวซื่อจะขยายธุรกิจไปสู่วงการบันเทิง จะต้องมีแผนการดำเนินงานทั้งหมดอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก