เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 73

โจวหยุนแทบจะหัวเราะเหมือนกับคนโง่ หลังจากที่ถ่ายทอดทุกคำพูดของเว่ยหยูให้กับเหลิงหยุนฉี ก็หัวเราะจนล้มนอนลงบนโซฟาของในช็อปLV ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาดูไม่น้อย

เหลิงหยุนฉีลูบหัวของเธออย่างพูดไม่ออก ท่าทางนั้น ก็เหมือนกับสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่งที่สูญเสียสติมาก

เพียงแค่ทานอาหารมื้อหนึ่ง เธอจะไปรู้ได้ยังว่าต่อมาจะมีเรื่องมากมายขนาดนี้ เธอก็ไม่ใช่คนประเภทที่เจอกับใครก็ให้เบอร์โทร เว่ยหยูไม่มีเบอร์โทรของเธอ นั่นมันก็แน่นอนอยู่แล้ว

“ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เธอไม่ได้ยินน้ำเสียงลำบากใจเศร้าโศกของผู้จัดการเว่ยเมื่อกี้นี้จริงๆเหรอ ฉันแทบจะทนไม่ไหว หัวเราะออกมาในทันที” โจวหยุนหัวเราะเช็ดน้ำตาเค็มออกจากหางตา หันหน้ามา ก็มองดูท่าทางตกใจกลัวของพนักงานขายหญิงทั้งสามคนนั้น อดไม่ได้ที่จะโบกมือ: “ไม่เป็นไร พวกเธอเอาคอลเลคชั่นใหม่มาให้พวกเราดู ฉันนั่งที่นี่พอดี รอเผือกอยู่”

จากนั้น ก็เริ่มกดเลื่อนโทรศัพท์

เว่ยหยูเป็นมือเก่าในวงการ เธอกลับสงสัยมากจริงๆ เขาเตรียมที่จะจบเรื่องนี้ยังไง

ตอนนี้ แต่มี“คิริน”ไม่น้อยแอดหาเขาอย่างบ้าคลั่ง ให้เขาทำให้หยุนฉีหน้าแตก

ฮ่าๆๆๆ เมื่อนึกถึงน้ำเสียงที่แทบจะคุกเข่าลงเมื่อกี้นี้ของคนคนนี้ เธอก็รู้สึกสติหลุด

ไม่ว่าเพื่อนของเธอจะยอมรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ทำไมกันแน่ ถึงยังไง ตอนนี้เธอกำลังรอเผือกได้อย่างมีความสุขมาก

ประสิทธิภาพของการกระทำของเว่ยหยูก็ไม่ได้ทำให้โจวหยุนผิดหวัง ทันทีที่วางสาย ก็วิ่งไปที่ข้างกายของผู้กำกับเคอในทันที

ผู้กำกับเคอยุ่งอยู่กับการคัดเลือกนักแสดงในตอนบ่าย และไม่มีเวลาท่องอินเทอร์เน็ตเลย ไม่รู้เรื่องราวกระแสวิจารณ์ที่รุนแรงนี้ด้วยซ้ำ

ได้ยินเว่ยหยูพูดต้นสายปลายเหตุ ทันใดนั้น นิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วมองที่เขาอย่างไม่รู้ตัว: “คุณแถลงข่าวโดยตรง ก็สามารถเคลียร์ให้ชัดเจนได้ไม่ใช่เหรอ? ทำไมต้องทำให้ซับซ้อนขนาดนี้ด้วย?”

ในฐานะผู้จัดการของนักแสดง เวลาแบบนี้ เขาก็ควรที่จะออกหน้าอธิบายนะ

เว่ยหยูคิดในใจ คุณเก่งในการถ่ายทำภาพยนตร์ จัดการกับกลุ่มแฟนคลับ คุณไม่ได้เรื่อง “ผมออกหน้าช่วยคุณหนูเหลิงอธิบายในเวลานี้ ทุกคนจะคิดว่าลั่วหลินมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเธอจริงๆ ผมถึงได้ลำเอียงขนาดนี้ แต่คุณไม่เหมือนกันนะ คุณเป็นผู้กำกับ พวกนักแสดงที่เข้าร่วมเล่นหนังของคุณทานอาหารกลางวันด้วยกัน เดิมทีก็เป็นเรื่องปกติมากที่สุดแล้ว มีคุณปล่อยข่าว ไม่เพียงแต่จะแก้ไขความเข้าใจผิดนี้ได้ แต่ยังทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดังขึ้นอีกครั้ง!”

ผู้กำกับเคอยังไม่ได้พูดอะไร คุณเฉินที่อยู่ข้างๆก็สัมผัสได้

รูปภาพของแฟนคลับคนนี้เห็นได้ชัดว่าหลีกเลี่ยงจากคนอื่น ถ่ายเพียงแค่เหลิงหยุนฉีและเหลียงลั่วหลิน ถ้าเกิดเหตุผลถูกชี้ให้เห็น ไม่เพียงอธิบายความวุ่นวายในความคิดเห็นของสาธารณชนให้ชัดเจน อีกอย่าง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่นิยมขึ้นในทันที ยังไม่ได้ถ่ายทำก็ดังก่อน ที่พูดก็คือสถานการณ์แบบนี้!

ในฐานะโปรดิวเซอร์และนักลงทุน นี่เป็นสิ่งที่เขาโปรดปรานอย่างแน่นอน

อันที่จริงนี่เป็นสิ่งที่ฝ่าประชาสัมพันธ์ควรทำ ผู้กำกับเคอไม่ค่อยสนใจผลกระทบของแฟนคลับแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร แต่คิดๆดูแล้วฐานะทางสังคมของเหลิงหยุนฉี ก็หยิบโทรศัพท์ออกมา นี่ยังไม่ได้ถ่ายทำเลยนะ ถ้าเกิดแฟนคลับรำคาญจนแบนการถ่ายทำ เขาก็จะเสียแรงโดยเปล่าประโยชน์

ทั้งสามคนปรึกษากันเรื่องถ้อยคำ ผู้กำกับเคอเข้าไปในเวย์ปั๋วของตัวเอง โพสต์ข้อความโดยตรง:

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก