เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 79

อันที่จริง ตระกูลของโจวหยุนเปิดบริษัทบันเทิง ดาราแนวหน้าแบบไหนไม่เคยเจอมาก่อน ทำยังไงได้หน้าตาของเฉียวหยู่โม่ดีเกินไปจริงๆ หลีกเลี่ยงหญิงสาวติดงอมแงมไม่ได้ เหลิงหยุนฉีจึงเบี่ยงเบนความสนใจของเธอให้รู้แล้วรู้รอด

ความจริงพิสูจน์ให้เห็นว่า ค่อนข้างประสบความสำเร็จ

เธอโทรศัพท์นัดเวลากับจือหมิงไว้ คืนนั้นก็เข้านอนเร็ว

เช้าวันรุ่งขึ้น จางหมินให้พ่อบ้านเติมนมให้กับเธอไปด้วย และจ้องมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าไปด้วย

“มีอะไรเหรอคะ แม่?” เหลิงหยุนฉีกำลังรับประทานอาหารเช้า อดไม่ได้ที่จะสัมผัสใบหน้าด้วยความไม่เชื่อ หรือว่าหน้าตาของเธอเปลี่ยนไปเหรอ?

จางหมินดึงมือของเธอออกอย่างตลกขบขัน: “ก็แค่ดูว่าทำไมลูกสาวของแม่สวยขนาดนี้ ขนาดผู้กำกับชื่อดังระดับนานาชาติอย่างผู้กำกับเคอ ก็ขอร้องให้ลูกไปแสดงหนัง”

ฟังดู ถ้ามหาเศรษฐีคนอื่นรู้ว่าลูกสาวพุ่งเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างกะทันหัน คงจะด่าว่าไม่เอาถ่านลดคุณค่าของตัวเอง แต่ตระกูลเหลิง ตามใจลูกสาวมาก สายตาของคนอื่นเขาเฉียบแหลมทั้งนั้น ถึงได้ขุดขุมทรัพย์อย่างเธอได้

เหลิงหยุนฉีรู้สึกจริงๆว่าชาติก่อน เจ้าของร่างเดิมน่าจะทำบุญเอาไว้มาก ถึงได้มาเกิดในครอบครัวแบบนี้ได้

“พูดถึงเรื่องนี้ ตอนแรกหนูจะปรึกษากับแม่ อาทิตย์นี้พวกเราไปหาบ้านคุณตาที่เซี่ยงไฮ้กันเถอะค่ะ เกี่ยวกับเรื่องของบริษัท หนูมีแนวคิดใหม่ๆ อย่าจะฟังความคิดเห็นของคุณตา”

เดิมทีการประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทมีกำหนดจะจัดขึ้นในอาทิตย์หน้า กำหนดเรื่องการเปลี่ยนแปลงการถือหุ้น แม้ว่าคุณตาจะไม่ยุ่งกับการบริหารกิจการโดยตรงมานานแล้ว แต่สำหรับคนเก่าแก่ในบริษัท อิทธิพลน่าจะมากกว่าแม่ของเธอ ตราบใดที่ได้รับการอนุมัติจากเขา การเปลี่ยนแปลงนโยบายการพัฒนาของบริษัทจะสามารถดำเนินการได้อย่างราบรื่น

ก็คนอย่างเฉียวหยู่โม่ ได้ยินว่าเธอกำลังจะเปลี่ยนแผนการในอนาคตของจางซื่อกรุ๊ป สามารถสงบสติอารมณ์ได้

ถ้าเปลี่ยนเป็นคนอื่น นี่มันเป็นเรื่องใหญ่หนักหนาสาหัสมาก! เกี่ยวข้องกับความอยู่รอดของทั้งบริษัท!!

ในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากการวางแผนพัฒนาของบริษัทผิดพลาด ดำเนินการขยายโดยไม่คำนึงสถานการณ์จริงและเงื่อนไข สุดท้ายตัวอย่างของการทำให้กิจการทั้งหมดล้มเหลว ยกตัวอย่างไม่หวาดไม่ไหว

สำหรับเธอ เผชิญหน้ากับผู้อาวุโสกลุ่มนั้นของบริษัท ก็ยังหาทางรอดจากความลำบากได้ แต่ก็ใช้เวลาสิ้นเปลืองเกินไป

มีทางลัดวางอยู่ตรงหน้าได้อย่างชัดเจน ทำไมต้องทิ้งผลประโยชน์ที่อยู่ใกล้ๆแสวงหาผลประโยชน์ที่อยู่ไกลด้วย?

จางหมินนิ่งอึ้ง ไม่เข้าใจความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างการมีส่วนร่วมของลูกสาวในภาพยนตร์กับการพัฒนาแนวคิดใหม่ๆของบริษัท แต่ว่า ได้ยินเธอบอกว่าอยากเจอคุณตา ก็ดีใจมาก“โอเค แม่จะโทรหาคุณตาของลูก ให้เขาหาเวลาว่างในอาทิตย์นี้”

เหลิงหยุนฉีพยักหน้า ยื่นผลไม้ให้กับเธออย่างดีใจ และพูดถึงเรื่องที่เดี๋ยวจะไปสนามแข่งรถ

จางหมินรู้ว่าเธอนัดกับกลุ่มจือหมิงไว้แล้ว ก็ไม่ได้พูดมาก เพียงแค่เตือนให้เธอด้วยความปลอดภัยด้วย

ยังไงซะ ก่อนหน้าที่เกิดอุบัติเหตุเข้ารักษาในโรงพยาบาล ลูกสาวมีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดกับคนกลุ่มนี้ ต่อมาในงานเลี้ยงวันเกิด เด็กกลุ่มนี้ก็เป็นคนเถียงกับหญิงสาวหลายที่พูดจาหยาบคายกับหยุนฉี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก