อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 268

เฉินฮวนฮวนตกตะลึงไปครู่หนึ่ง

เธอจำได้ว่าเธอเคยคุยกับเฟิงหานชวนว่าให้เสี่ยวลี่มา แต่ทำไมหลิวอวี่ถงถึงอยู่ที่นี่?

ในขณะที่เธออยู่ในความงุนงง หลิวอวี่ถงเดินมาตรงหน้าเธอ ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และนั่งที่ข้างเตียงอย่างคุ้นเคย จับมือเฉินฮวนฮวนด้วยมือทั้งสองข้าง

“คุณนายสาม ฉันมาที่นี่แล้ว ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลคุณเอง ถ้าคุณต้องการอะไร เรียกฉันได้ตลอดเวลา” หลิวอวี่ถงยิ้มอย่างประจบสอพลอ แต่จริงๆ แล้วเธอกัดฟันแน่นอย่างลับๆ

ตอนที่เธออยู่บ้านเก่า เธอรู้ว่าคนใช้ที่เฉินฮวนฮวนเลือกคือเสี่ยวลี่ แต่เนื่องจากยังขาดแคลนคน แม่บ้านหลี่ต้องพาคนใช้มาอีกสองคน เธอจึงตามแม่บ้านหลี่มา

ในเวลานั้น แม่บ้านหลี่จะพาคนใช้แก่มาอีกสองคน แต่เธอโน้มน้าวแม่บ้านหลี่และบอกว่าเธอกับคุณนายสามคุยกันถูกคอ และบอกว่าคุณนายสามอยากให้เธอมา แม่บ้านหลี่จึงตกลง

ดังนั้น เมื่อมองไปที่เฉินฮวนฮวนตรงหน้าเธอ แม้ว่าหลิวอวี่ถงกำลังยิ้ม แต่ในใจเธอเกลียดฮวนฮวนมาก

ตอนแรกเฉินฮวนฮวนรับปากว่าจะพาเธอมา แต่แล้วก็เปลี่ยนคำพูด เห็นได้ชัดว่าเพราะเธอยังสาว กลัวว่าเธอจะมาแย่งความรักจากคุณชายสาม

เพราะตอนนี้เฉินฮวนฮวนกำลังตั้งท้อง ไม่สามารถปรนนิบัติคุณชายสามได้ มีคนใช้สาวอยู่ในบ้านเธอจะสบายใจได้อย่างไร?

อย่างไรก็ตาม เฉินฮวนฮวนไม่อยากให้เธอมา เธอก็จะมา ตอนนี้เธอก็ย้ายมาแล้ว เฉินฮวนฮวนคงไม่มีข้ออ้างที่จะไล่เธอกลับ ไม่งั้นเฉินฮวนฮวนก็คงต้องเสียหน้า!

“อืม โอเค แม่บ้านหลี่พาเธอมาเหรอ?” เฉินฮวนฮวนถาม

เธอนึกขึ้นได้ว่า ตอนแรกจะให้เสี่ยวลี่และหลิวอวี่ถงมาทั้งสอง แต่เฟิงหานชวนรู้สึกว่าหลิวอวี่ถงอายุยังน้อย ดังนั้นเธอจึงเลือกแค่เสี่ยวลี่

ตอนนี้หลิวอวี่ถงอยู่ที่นี่ คงไม่ใช่เพราะคำสั่งของเฟิงหานชวน แต่น่าจะตามแม่บ้านหลี่มา

“ใช่ค่ะ คุณนายสาม ฉันบอกแม่บ้านหลี่ว่าฉันคุยถูกคอกับคุณนายสาม ถ้าฉันมาที่นี่ คุณนายสามคงดีใจมาก” หลิวอวี่ยังคงมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ แต่รอยยิ้มนั้นดูปลอม

ไม่มีความรู้สึกจริงใจเลย

“อืม” เฉินฮวนฮวนเพียงพยักหน้าเบาๆ

อันที่จริง เธอกับหลิวอวี่ถงเคยคุยกันไม่กี่ครั้ง และไม่มีความสัมพันธ์พิเศษใดๆ แต่เห็นได้ชัดว่าหลิวอวี่ถงสำคัญตัวเองมาก แต่เธอก็ไม่อยากพูดอะไรมาก

“คุณนายสาม ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงแล้ว แม่บ้านหลี่กำลังเตรียมอาหารกลางวันที่ชั้นล่าง คุณมีอะไรอยากกินเป็นพิเศษไหม?” หลิวอวี่ถงถามอย่างกระตือรือร้น

ตอนนี้เธอต้องประจบประแจง ถ้าเป็นแบบนี้ เฉินฮวนฮวนก็จะไม่มีเหตุผลไล่เธอกลับ

“ฉัน... ฉันไม่มี กินอะไรก็ได้” เฉินฮวนฮวนส่ายหัว รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมาก แค่พริบตาก็ผ่านไปแล้วครึ่งวัน

เมื่อเห็นว่าเฉินฮวนฮวนไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษ หลิวอวี่ถงกลอกตาอย่างลับๆ และความอยากรู้อยากเห็นในหัวของเธอแทบจะควบคุมไม่อยู่ เธอจึงถามออกมาว่า:"คุณนายสาม ฉันได้ยินแม่บ้านหลี่บอกว่าคุณกำลังท้อง ไม่คิดว่าคุณจะท้องเร็วขนาดนี้ วันแรกที่คุณเข้ามาในบ้านตระกูลเฟิง คืนนั้นฉันเป็นคนเอาชุดนอนให้คุณ คุณจำได้ไหม?”

ในความเป็นจริง ในใจหลิวอวี่ถงไม่เข้าใจเล็กน้อย

คืนนั้น คุณชายสามไม่ได้แตะต้องเฉินฮวนฮวน และหลังจากนั้นเฉินฮวนฮวนก็ไปที่ค่ายฝึกเป็นเวลาครึ่งเดือน ไม่รู้ว่าเธอไปท้องกับคุณชายสามตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมถึงท้องเร็วขนาดนี้?

เธอคิดว่ามันแปลก

“ฉันจำได้” เฉินฮวนฮวนพยักหน้า เสียงของเธอเบาลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย