Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 54

"มึงทำตัวเองไม่ใช่เหรอ? วันที่มึงโทรมา..แล้วกูแย่งโทรศัพท์เจแปนไปคุย มึงทำไมต้องพูดแบบนั้น"

มันเอาแขนค้ำพนักเก้าอี้แล้วถอนหายใจเสียงดัง

"วันนั้นไทเปโทรให้กูไปหา และสั่งกูโทรหาเจแปนให้ได้ กูยอมรับนะ..ว่ากูเสียใจ ที่รู้ว่าเจแปนมีแฟนใหม่ กูทำใจไม่ได้ว่ะ..กูพยายามคุยกับเจแปนพยายามง้อ แต่พอมึงแย่งโทรศัพท์ไปคุย ไทเปก็ทำท่าหัวเราะเยาะกู เหมือนสะใจมากที่เจแปนเมิน ยิ่งกูถูกเย้ย สติกูยิ่งขาดว่ะ...กูเหมือนหมาหวงก้าง กูไม่อยากเสียเจแปนไป"

"มึงก็เลยบอกกู ว่าเจแปนเละเทะ?..."

"ใช่ เรื่องนี้กูผิด..ผิดจริงๆ กูพยายามขอโทษเจแปนนะ แต่พอเจอล่าสุด..เจแปนก็มองกูเหมือนหมาข้างถนน เพราะไทเปทำทุกอย่างให้เจแปนเกลียดกู " สายตาที่มองผมหนักแน่นและชัดเจน บางครั้งผมแอบเห็นว่าไอ้เชนมันน้ำตาคลอออกมา

"มึงเป็นคนนอกใจเจแปน กินกับน้องแฟนตั้งเจ็ดปีมึงอ่ะเลว"

"เฮ้อ...แล้วมึงจะให้กูทำไง กูยกเจแปนไว้บนหิ้ง เป็นเพื่อนเรียน เพื่อนคู่คิดมาตลอด..ไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลย เอางี้!ไหนๆกูก็ไม่ใช่ลูกผู้ชายแล้ว กูขอพูดตรงๆละกัน ไทเปเสนอตัวให้กู..มาบอกชอบกู ถ้ามึงเจอสาวแก้ผ้าโชว์มึงก็ทนไม่ได้กูรู้ กูน่ะทนมาหลายครั้งแล้วนะ ทนจนไทเปแม่งหนักขึ้น...ส่งรูปมาให้กูในไลน์ ส่งแม้กระทั่งรูปช่วยตัวเอง มาเป็นคลิปก็เคย.."

ผมรีบวางแก้วกาแฟ แม่งเอ้ย...แดกไม่ลง ที่ไอ้เชนพูดถึง ผมจำที่เจแปนพูดได้เลย ไทเปแค่ม.3!!

"ถ้าเรื่องที่มึงพูดมึงมีหลักฐาน กูจะเชื่อมึง หลักฐานที่ว่ากูไม่ได้หมายถึงคลิปนะเว้ย เพราะกูเห็นมาแล้ว..คลิปที่มึงให้น้องทำออรัลเซ็กส์ แต่หน้ามึงไม่เห็นว่ะ..เห็นแค่หน้าน้องเขา มึงถ่ายสินะ"

ไอ้เชนมันมองผมตกใจ ก่อนจะรีบกวักมือเรียกผมเข้าไปใกล้ๆ หน้าตาเคร่งเครียด

"คลิป?! เซ็นเซอร์หน้ากู?! กูไม่ได้ถ่ายนะ! ใครส่งให้มึง?"

ผมอึ้งเหมือนกัน..ที่ไอ้เชนมันถามผมแบบนั้น สายตามันไม่ได้วอกแวกเหมือนคนแก้ตัวแก้ต่างอะไร ผมจึงหยิบโทรศัพท์เจแปนขึ้นมา หันช่องแชทที่ชื่อว่า Unknown ให้มันอ่าน จนไอ้เชนเห็นคลิปแล้วเบิกตากว้าง ก่อนมันจะเอาหน้าฟุบโต๊ะไปสักพัก แล้วเงยหน้าขึ้นมานวดขมับตัวเอง

"แม่ง...ร้ายชิบ กูไม่อยู่แค่นี้เล่นกูเลย แล้วขอคลิปอะไรจากเจแปนวะ ชุดแอร์? เชี่ย...."

"อะไร? มึงไม่รู้เรื่องเหรอ?" ผมขมวดคิ้วถามสงสัย

"เออ!! กูไม่รู้ว่ามีคลิป แต่ยอมรับว่ามีอะไรกับไทเปชุดแอร์จริง ไทเปช่วงนี้ชอบทำอะไรพิเรนทร์ เอาชุดเจแปนมาใส่ อยู่ๆก็ชวนกูไปห้องเจแปน เหมือนต้องการจะทำอะไรสักอย่าง ถ้าทวงคลิปแบบนี้นะ..รู้แน่นอนว่ามึงเล่นโทรศัพท์ อยากปั่นให้มึงทะเลาะกับเจแปน แล้วงาบมึง...."

"-_-!!"

"กูรู้จักไทเปดี กูเจอมาเยอะ กูพยายามพาไปหาหมอนะ แต่ยัยนั่นไม่ยอมไป กูคิดว่าเป็นฮิสทรีเรียที่ขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้.. แล้วที่กูไปสิงค์โปรมาเนี่ย กูเอาข้อมูลพวกรูปและคลิปที่ไทเปเคยส่งมา ไปให้หมอที่นั่นดู เพราะที่ไทย..มันเป็นรูปโป๊เปลือยสุดๆ กูแอบกลัวว่ามันจะหลุดออกไป ยิ่งหมอที่นั่นสันนิษฐานว่าเป็นโรคอุบาทว์ๆ บ้านเมืองเราไม่ค่อยเปิดรับด้วย -_-"

ผมฟังแล้ว..ถึงกลับคอแห้งผาด ภายนอกที่ผมเห็นแรกๆบอกตรงๆนะ..ยัยนั่นก็ดูสดใสดี แต่ถ้าไม่สังเกตแววตาเนี่ย แม่งดูไม่ออกเลย..ว่าเธอไม่ปกติ

"กูขอดูคร่าวๆ...มึงไม่ต้องเปิดชัด" ไอ้เชนพยักหน้าทันที ก่อนที่มันจะเปิดโทรศัพท์เข้าแอปเก็บข้อมูล แล้วใส่รหัสปลดล็อค แม่ง...ในนั้นมีข้อความแชทที่มันแคปเต็มไปหมด รวมถึงรูปที่ไทเปส่งมาตั้งแต่ปีพศ.ไหนถึงไหน แม่งเยอะมาก!! และมีรูปไทเปช่วยตัวเอง รูปกำลังไลฟ์สดกลุ่มลับๆของเธอด้วย

"กูผิดที่เผลอเดินเข้ามาเอง พอกูจะไปและพูดถึงเรื่องพาไปรักษา ไทเปไม่ยอมรับตัวเอง..สร้างเรื่องให้กูเสียเจแปน ทิ้งเปลือกถุงยาง ทิ้งของใช้ในรถกู ทั้งที่กูไม่เคยเอากับใครในรถ กับไทเปก็แค่ในห้อง...เอาจริงๆนะตั้งแต่กูเกิดมา กูมีอะไรกับไทเปแค่คนเดียว"

ผมรีบยกมือขึ้นถามมัน เพราะผมเพิ่งนึกอะไรออก นึกถึงเรื่องที่ไทเปบอกเจแปนว่าท้อง?!

"เดี๋ยว.. ถามหน่อย วันนั้นที่มึงกลับไป กูไปที่คอนโด..กูอยู่กับเจแปนและไทเป กูเจอกล้องแอบถ่ายที่ตู้เสื้อผ้ากูคิดว่าเป็นฝีมือมึง แถมตอนนั้นไทเปสารภาพ...ว่ามึงน่ะหลอกเขา ที่ทำให้มึงกับเจแปนเลิกกันเพราะท้อง หนักสุดมึงสั่งให้เอาเด็กออก เพราะ...เลือกเจแปน-_-"

ไอ้เชนเบิกตากว้าง เอากำปั้นทุบโต๊ะดัง

ปึก!

"ท้อง?! จะบ้ารึไง!? กูใส่ถุงยางทุกครั้ง แม่งกูว่า..ต้องมัดมือมัดเท้าพาไทเปไปโรงพยาบาลแล้วล่ะ มึงรู้ไหม หมอที่สิงคโปร์บอกกูว่าไง..."

มันหยิบกระดาษสองสามแผ่นออกมา..ยื่นให้ผมอ่าน พอผมคลี่ดูก็คล้ายๆกับใบส่งตัวหรือใบวินิฉัยอะไรสักอย่าง ที่เขียนชัดเจน..ถึงอาการและลักษณะของคนเป็นโรคนิมโฟมาเนีย วงเล็บสีแดง..มีลักษณะตรงกันหลายข้อ

"มีคู่นอนหลายคน..มีเพศสัมพันธ์กับใครก็ได้"

ผมอ่านข้อนี้เบาๆแล้วขมวดคิ้วสงสัย จนไอ้เชนมันพยักหน้าตาม

"ใช่ ถ้ากูไม่ยอม..ก็ใครก็ได้ ไทเปต้องหาที่ลง กูถึงต้องทนอยู่นี่ไงไม่งั้นนอกจากโรคนี้ แถมโรคอื่นมาด้วย กูจะบอกเจแปนก็ไม่ได้ เดี๋ยวความแตก..ที่กูมีอะไรกับน้องแฟนมาตลอด"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน