ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 656

เกรย์สันพูดอย่างลังเลว่า “แจ็คได้ร่วมมือกับบริษัท เบล และบริษัท ไททัส เพื่อที่จะรวมหัวต่อต้านแกรนด์ เอเซีย ผมเกรงว่าคราวนี้เราจะมีปัญหาแล้วล่ะ”

เจย์เตือนเขาไปว่า “เรายังมีคนวงในอยู่ที่บริษัท เบล”

เกรย์สันรู้ชัดยิ่งขึ้น “ฌอน เบล”

นับตั้งแต่ที่เจย์ได้ช่วยฌอนตัดสินใจเรื่องยุ่งยากต่อ สแตนลีย์ เบล ผลงานของบริษัท เบล ก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตำแหน่งของสแตนลีย์เองในบริษัท เบล ก็แย่ลงด้วย จากนั้นฌอนก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ของบริษัท เบล ในทันที

เจย์พูดอย่างค่อย ๆ “ในที่สุด บริษัท เบล ยังคงเป็นของคนอื่น”

เกรย์สันกล่าวว่า “เหตุผลที่เราให้บริษัท อาเรส ผลิตชิ้นส่วนที่สำคัญเหล่านั้น ในตอนนั้นก็เป็นเพราะท่านอาเรสคิดว่าบริษัท อาเรส และแกรนด์ เอเซีย เป็นครอบครัวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม บริษัท อาเรส กำลังแก้แค้นแกรนด์ เอเซียอยู่ เป็นภาพที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง ดูเหมือนว่า แกรนด์ เอเซียจะต้องสร้างเส้นทางสำหรับตัวเองในการผลิตชิ้นส่วนขึ้นมาเองแล้วล่ะครับ”

เจย์ที่กำลังมีความคิดอื่น “ให้บริษัทเซเวียร์เป็นฝ่ายรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ แกรนด์ เอเซียจะดูแลกระบวนการนี้เอง”

“แต่บริษัท เซเวียร์ ไม่ใช่…”

เจย์รู้ว่าเกรย์สันกังวลว่าเกี่ยวกับบริษัทเซเวียร์ ที่จะดึงความสามารถในรูปแบบเดียวกับบริษัทอาเรส “อย่ากังวลไปเลย มันจะไม่เกิดขึ้น”

เกรย์สันถอนหายใจ

ท่านอาเรสตาบอดเพราะความรักจริง ๆ

“มีใครบ้างที่สามารถรับผิดชอบกับบริษัท เซเวียร์ ได้”

“ท่านปู่เซเวียร์ใกล้จะฟื้นคืนสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แล้ว จิตใจของเขาเฉียบแหลมอยู่เสมอ ปล่อยให้เสือคืนกลับเข้าสู่เมืองนางแอ่นเถอะ หากเป็นเรื่องการสนับสนุนทางการเงินคงเป็นการเงินจากแกรนด์ เอซีย บริษัท เซเวียร์ จะกลับมาดำเนินกิจการได้อีกครั้งในไม่ช้า”

“ได้ครับผม”

เจย์เป็นคนพิถีพิถันมาโดยตลอด เขาเดาได้ว่าแจ็คจะมุ่งความสนใจไปที่การทำลายแกรนด์ เอเซีย ต่อไปจากนี้ ดังนั้น เขาจึงสั่งเกรย์สันทันทีว่า “เดินทางไปอยู่ดูบริษัท เบลและเจรจาสัญญาซะ จำไว้ว่า ยิ่งทำสัญญานานเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น

เพิ่มมูลค่าให้กับราคาที่พวกเขาต้องจ่ายถ้าหากพวกเขาผิดสัญญา บริษัท เซเวียร์ ควรจะต้องครบกำหนดก่อนในเวลาสองปี จากนั้น จะไม่มีบริษัทใดสามารถคุกคามแกรนด์ เอเซียได้อีก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!