ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 20

มีผู้ชายที่มีทักษะมากมายในตระกูลซัมเมอร์ อาเธอร์เองก็มีคนที่แข็งแกร่งมากมายอยู่ภายใต้การบัญชาของเขา แต่คราวนี้เขาประมาทเกินไป ไทร์จะไม่โชคดีเช่นนี้อีกในครั้งต่อไป

ทายาทคนแรกของตระกูลซัมเมอร์คือ คิริน ซัมเมอร์ เป็นคนโปรดของท่านหญิง ตอนนี้เด็กชายป่วยและมีเพียงไขกระดูกของไทร์เท่านั้นที่สามารถช่วยเขาได้ ตระกูลซัมเมอร์จึงไม่ยอมปล่อย ไทร์ไปง่าย ๆ แน่

แต่ทว่า อาเธอร์ไม่รู้ว่าพลังอำนาจและภูมิหลังที่น่ากลัวของไทร์ได้เติบโตขึ้นแค่ไหน เมื่อเทียบกับองค์กรในต่างประเทศอย่างตำหนักราชันย์ ตระกูลซัมเมอร์ไม่สามารถเทียบได้เลย

หลังจากเหตุการณ์นั้น ตระกูลซัมเมอร์ไม่ได้กลับมารบกวนไทร์มาระยะหนึ่งแล้ว ไทร์ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิม ไปส่งแบลร์และรับกลับจากโรงเรียนและอยู่บ้านเพื่อทำงานบ้าน วินนี่เฟรดยุ่งกับการทำงานอย่างมากกับตำแหน่งผู้จัดการคนใหม่ของเธอในแผนกออกแบบของซีกรุ๊ป

เธอใช้เวลาเช่นนั้น ผ่านไปครึ่งเดือน วันนี้ได้มีการเรียกประชุมด่วนที่ห้องประชุมของซีกรุ๊ป จอร์จนั่งอยู่ที่เก้าอี้ประธานพร้อมกับเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัททุกคน พวกเขาดูเคร่งขรึม

“รายชื่อบริษัทที่เข้าเกณฑ์ที่จะลงทุนในใจกลางเมืองใกล้จะเสร็จสิ้นสุดแล้ว สมิธกรุ๊ป แห่งเมืองคานห์จะเข้าร่วมทุน ส่วนใหญ่จะเป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายใจกลางเมือง นอกจากนี้ ฉันแน่ใจว่าพวกคุณคงเคยได้ยินว่าประธานของสมิธกรุ๊ปอย่าง แซคเคอรี่ สมิธ เพิ่งเดินทางไปอิตาลีเพื่อเจรจาเรื่องการเป็นหุ้นส่วนระยะยาวกับแบรนด์กุชชี่กันนะ”

กลุ่มผู้บริหารพยักหน้า “เราเคยได้ยินสมิธกรุ๊ปได้วางแผนการเป็นหุ้นส่วนนี้ตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้ว เพื่อเป็นรากฐานสำหรับการเข้าสู่ใจกลางเมืองในอีกครึ่งปีต่อมา เนื่องจากสมิธกรุ๊ปได้ดำเนินโครงการหลายโครงการก่อนหน้านี้ ประกอบกับความต้องการจำนวนมากในใจกลางเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้น โรงงานแฟชั่นเครื่องแต่งกายของพวกเขาอาจจะไม่สามารถดำเนินต่อได้”

จอร์จพยักหน้าและกล่าวว่า “นั่นคือเหตุผลที่สมิธกรุ๊ปส่งหนังสือแจ้งว่าพวกเขากำลังมองหาพันธมิตรระยะยาว เราได้ทำธุรกิจกับสมิธกรุ๊ปมาโดยตลอด ดังนั้นครั้งนี้ซีกรุ๊ปจะปล่อยโอกาสนี้ไปไม่ได้ หากซีกรุ๊ปของเราสามารถเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของสมิธกรุ๊ปได้ เราก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีคำสั่งซื้อสินค้าเหล่านั้นเลย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการพัฒนาในอนาคตของเราในใจกลางเมือง นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับซีกรุ๊ปในการประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงต้องรักษาการเป็นหุ้นส่วนนี้ไว้”

ในตอนนี้ จอร์จกวาดสายตามองเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารที่อยู่รอบ ๆ ตัวเขาและกล่าวว่า “นี่เป็นข้อตกลงที่สำคัญ พวกคุณคนไหนยินดีรับความท้าทายและเจรจากับสมิธกรุ๊ปในเรื่องนี้? ถ้าพวกคุณคนใดสามารถรักษาข้อตกลงนี้ได้ ฉันจะให้บุคคลนั้นดูแลโครงการทั้งหมดนี้เมื่อถึงเวลา”

ทันใดนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารต่างก็ถูกรู้สึกมีแรงจูงใจ หากพวกเขาสามารถเป็นตัวแทนของโครงการนี้ได้ นั่นหมายถึงโบนัสประจำปีที่มีแนวโน้มดีก็จะตามมา แต่พวกเขาได้รับสิทธิพิเศษมากมายระหว่างนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครเต็มใจที่จะทำงานนี้ เพราะทุกคนที่นี่รู้ดีว่านี่ไม่ใช่งานมอบหมายที่ดีนัก

ผู้รับผิดชอบโครงการนี้ในสมิธกรุ๊ปคือ เลียม สมิธ นายน้อยของครอบครัวสมิธ และเลียม สมิธ มีชื่อเสียงในเมืองคานห์ด้านการเป็ยคนหมกมุ่นในกาม ดังนั้นถ้าซีกรุ๊ปจะส่งคนไปเจรจา พวกเขาก็ต้องส่งผู้หญิงสาว ๆ สวย ๆ ไปหาเขา

กระนั้น ไม่มีสาวงามคนไหนที่ยอมเจรจาธุรกิจกับเลียม สมิธ นั่นเป็นเพราะเลียมไม่เพียงแต่หมกมุ่นในกามเท่านั้น แต่เขายังน่าเกลียดเหมือนคางคก และผู้ชายคนนั้นยังเป็นพวกที่ผิดปกติอีกด้วย หากเขาจับตาดูใครสักคน หากหญิงสาวคนนั้นรอดชีวิตมาได้ก็นับว่าโชคดีแล้ว มันมีข่าวเรื่องที่เขาฆ่าคนระหว่างทำกิจกรรมด้วย

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับหมาป่าผู้หิวโหยเช่นเขา ไม่มีใครกล้าอาสาตัวเองเข้าไปในกองเพลิงนี้ หากการเจรจาจบลงด้วยความล้มเหลว พวกเขาจะพิการ หากโชคดีก็อาจแค่พิการ แต่หากไม่ ความตายก็จะเป็นสิ่งที่รอเขาอยู่ มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย

เมื่อไม่มีใครตอบ ร่องรอยของความโกรธก็ปรากฏบนใบหน้าของจอร์จ

“คุณปู่คะ ฉันคิดว่าเราควรปล่อยให้วินนี่เฟรดเจรจาโครงการนี้” ทันใดนั้น ไอริสก็ยืนขึ้นและชี้ไปที่วินนี่เฟรด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ