มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2288

ในขณะนี้ ชีชี ยิ้มอย่างอ่อนหวานและพูด น้ำเสียงของนางใสเหมือนระฆัง “ให้ ชีชี ทำภารกิจนี้เถอะ ถ้าสำเร็จ ชีชี จะได้รับสี่ส่วนของผลที่ได้รับด้วย และเมื่อถึงเวลานั้น ท่านชายลิ่งฮู๋ได้แค่สองส่วนนะ”

“ไม่ได้!” ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนคัดค้านทันที “ภารกิจเยื่อล่อนี้อันตรายเกินไป ข้าจะปล่อยให้เจ้าทำได้อย่างไร ให้ข้าทำเถอะ”

ไม่ใช่ว่าลิ่งฮู๋จื่อเซวียนใส่ใจกับประโยชน์ของการได้รับเพิ่มขึ้นหนึ่งส่วนนั้น เขาไม่ต้องการให้ ชีชี เสี่ยง และในขณะเดียวกัน เขายังต้องการแสดงความสามารถของตนต่อหน้าเทพธิดาให้มากขึ้น

หลัวซิวยิ้มโดยไม่พูดอะไรสักคำ แม้ว่าเขาจะแน่ใจว่าจะทำภารกิจล่อนี้ได้สำเร็จ แต่ถ้าเขาไม่จำเป็นต้องเปิดเผยความแข็งแกร่งของเขาก็เป็นการดีกว่าที่จะไม่ทำเช่นนั้น

ในท้ายที่สุด ทั้งสามก็สรุปแผนของพวกเขา หลัวซิวและชีชีออกไปก่อน และไปรอใกล้ประตูภูเขาของสำนักเซียนเทียนหยุน

สำหรับแผนที่ม้วนหยกนั้นมอบให้ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและทิ้งเขาไว้ที่นี่เพื่อเป็นเหยื่อล่อดึงดูดเฒ่าประหลาดเทียนหยุนและผู้แข็งแกร่งจากตระกูลหง ตระกูลมู่และเผ่าเสือขาว

ในไม่ช้า ทุกอย่างก็เรียบร้อย ภายใต้การเตรียมการโดยเจตนาของลิ่งฮู๋จื่อเซวียน ข่าวที่เขาถือแผนที่ม้วนหยกสีดำก็ถูกเปิดเผยออกไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวถูกส่งไปยังประตูภูเขาของสำนักเซียนเทียนหยุนโดยเร็วที่สุด เมื่อบรรพอาจารย์เทียนหยุนได้ยินข่าวเกี่ยวกับแผนที่ม้วนหยก ดวงตาชราพร่ามัวคู่นั้นก็เปล่งประกายทันที

“ทุกคน สายลับของสำนักของข้าได้รับข้อมูลว่าไอ้ตัวน้อยที่แย่งแผนที่ม้วนหยกได้ปรากฏขึ้นในบริเวณเขาหยุนโหยว”บรรพอาจารย์เทียนหยุนแจ้งข่าวแก่จักรพรรดิเทพทั้งสามที่อยู่

“ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ข้าจะไปที่นั่นด้วยตัวเองและนำแผนที่ม้วนหยกกลับมา!” ผู้อาวุโสของเผ่าเสือขาวลุกขึ้นยืนทันที ร่างกายกำยำของเขาเปล่งรัศมีที่ดุร้ายโหดเหี้ยมออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ