มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2294

การเดินทางครั้งนี้ของพวกเขาคือเพื่อคลังสมบัติของสำนักเซียนเทียนหยุน หากพวกเขาไม่สามารถได้มา การเตรียมการทั้งหมดก่อนหน้านี้ก็จะไร้ประโยชน์

มันไม่สำคัญสำหรับหลัวซิว จุดประสงค์หลักของการเดินทางของเขาสำเร็จลแล้ว ตราบใดที่เขาสามารถพาหงเฟยออกไปได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้สิ่งของในคลังสมบัติก็ไม่สำคัญ

ในท้ายที่สุด ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนกัดฟันแน่น แบมือแล้วหยิบฮู้สีดำออกมาพร้อมพูดว่า “วันนี้ข้าได้สละเลือดของเขาแล้ว ฮู้โจมตีนี้สามารถจู่โจมเต็มที่ครั้งหนึ่งที่เทียบเท่ากับผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพช่วงกลาง ต้องสามารถทำลายค่ายกลคุ้มกันนี้ได้ แต่ข้ามีคำขออย่างหนึ่ง นั่นคือ ข้าต้องเลือกสิ่งของชิ้นหนึ่งในคลังสมบัติก่อน!”

เมื่อเขาพูดเช่นนี้ สายตาของเขามองไปที่หลัวซิว สำหรับชีชียืนฝ่ายเขา

“สมกับอัจฉริยะที่มาจากโลกมหาศักดิ์ ฮู้โจมตีขั้นกลางระดับที่ห้าเป็นสิ่งที่ดีเลยนะ” หลัวซิวหรี่ตาลงเล็กน้อย

“เหอะเหอะ ข้าคาดไม่ถึงว่าศิษย์พี่ไท่ซ่างจะรู้ด้วย” ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนไม่แปลกใจเลยที่หลัวซิวเดาภูมิหลังของตัวเองได้ พฤติกรรมของเขาและ ชีชี นั้นค่อนข้างพิเศษ

แม้แต่ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและ ชีชีก็สงสัยว่าไท่ซ่างคนนี้น่าจะเป็นคนของโลกมหาศักดิ์ มิฉะนั้นก็ยากที่จะอธิบายว่าคนจากโลกามนุษย์ของจักรวาลกันดารนี้เป็นเพียงมกุฎเทพขั้น 2 ก็เป็นปรมาจารย์ค่ายเทพและความแข็งแกร่งก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

เป็นเรื่องปกติที่พรสวรรค์ดังกล่าวจะปรากฏในโลกมหาศักดิ์ แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีพรสวรรค์เช่นนี้ในโลกามนุษย์

“ในเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วข้าตกลงให้ศิษย์พี่ลิ่งฮู๋เลือกก่อนชิ้นหนึ่ง” หลัวซิวพยักหน้าเห็นด้วยพร้อมรอยยิ้ม

ในความเป็นจริง สิ่งที่หลัวซิวใส่ใจจริงๆ ไม่ใช่ฮู้โจมตีชั้นกลางระดับห้า แต่เป็นสิ่งของชิ้นไหนที่ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนให้ความสำคัญในคลังสมบัติของสำนักเซียนเทียนหยุน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ