เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 141

แอเรียนก้มหน้าลงอย่างเงียบ ๆ เธอได้ตัดสินใจอย่างลับ ๆ โดยเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เธอจะขอให้แมรี่เพิ่มอาหารอีกสองจานบนโต๊ะเพื่อป้องกันสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจจากการขาดอาหาร...

มาร์คเข้าไปที่ห้องทำงานหลังทานอาหารเสร็จ อย่างไรก็ตาม เธอปิดตัวเองในห้องของเธอและตรวจสอบ “จดหมายของคุณสโลน” เธออ่านจดหมายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่มีจุดประสงค์อื่นใดนอกจากการยั่วยุอารมณ์ของเธอ

ทันใดนั้นเธอก็ได้รับข้อความจากทิฟฟานี่ เธอเปิดมันและแอบดู

“ฉันเคยได้ยินมาว่าผู้หญิงที่ตั้งครรภ์กับทารกเพศหญิงมีผิวพรรณที่น่าทึ่ง แต่ผลที่ได้นั้นกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงหากเป็นเด็กผู้ชาย การตั้งครรภ์ยังทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น เธออ้วนขึ้นมากแค่ไหน? เธอบอกได้ไหมว่าเป็นเด็กผู้ชายหรือผู้หญิง?”

บอกตามตรงว่าสิ่งเหล่านี้ไม่เคยผ่านเข้ามาในความคิดของเธอ… อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ความอยากรู้อยากเห็นของเธอกำลังพลุ่งพล่าน

เธอลุกขึ้นมองตัวเองในกระจก ผิวของเธอไม่มีความแตกต่างกันมากนัก จากนั้นเธอก็ชั่งน้ำหนักตัวเอง เธอหนักขึ้นกว่า 1.8 กิโลกรัม เธอตกใจมากเมื่อเห็นตัวเลขบนเครื่องชั่งน้ำหนัก เธอเพิ่งตั้งครรภ์และตอนนี้เธอหนักขึ้น 1.8 กิโลกรัม? จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอใกล้จะคลอด? เมื่อมาถึงจุดนี้เธอตระหนักว่าเธอต้องควบคุมส่วนอาหารของเธอ เธอไม่สามารถกินได้ตลอดเวลา มันอาจจะไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับเธอถ้าเธอยังคงทำเช่นนี้ต่อไป

ในขณะที่เธอกำลังตอบกลับข้อความยืนอยู่บนเครื่องชั่งน้ำหนัก เธอลูบท้องของเธอ ทันใดนั่นประตูห้องนอนก็เปิดออก เธอหันไปมองตามสัญชาตญาณ - นั่นคือมาร์ค ดูเหมือนว่าเขาจะทำงานเสร็จแล้ว

เมื่อตระหนักว่าจดหมายยังคงอยู่บนเตียงเธอจึงตื่นตระหนกและรีบฉวยมันออกไป อย่างไรก็ตามเธอสายเกินไป มาร์คเดินไปทางเตียง พอเห็นจดหมายก็หยิบทันที

แอเรียนขวัญเสีย แม้ว่ามาร์คจะพบจดหมาย แต่ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย นี่เป็นเพราะเธอไม่สามารถหาข้อมูลอะไรได้เลย

สีหน้าของมาร์คทรุดลงขณะอ่านจดหมาย แอเรียนก้าวไปข้างหน้าเพื่อดึงจดหมายออกไป แต่ก็พูดอะไรไม่ออก

การขุดอดีตไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อเธอเท่านั้น แต่มาร์คความจริงของเครื่องบินตกครั้งนั้นและครอบครัวที่ทั้งคู่ต้องสูญเสีย...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์