หลงรักทนายคนเลว นิยาย บท 19

ตอนที่ 19 เธอว่าร่างกายของเขามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า

“ไม่น่าใช่ จริงหรือนี่?” หนานฉิงให้ความสนใจบ้าง นึกถึงตอนสมัยเรียน “ตอนนั้นเวยเวยบอกกับฉันว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้วนะ ฉันยังสงสัยอยู่เลยว่าเวยเวยชอบใครกันนะถึงได้ละทิ้งหลี่จื่อเชียนซะอย่างนั้น สงสัยอยู่นานเป็นเธอเองหรือนี่?”

พูดไปพูดมา หนานฉิงก็พร่ำบ่นขึ้นมา “เวยเวย เธอนี่ใช้ไม่ได้เลย ชอบหลี่จื่อเชียนตั้งแต่แรกทำไมไม่ยอมบอก? ดีที่หลี่จื่อเชียนเขายังชอบเธออยู่นะเนี่ย อยู่ต่างประเทศก็ยังไม่มีแฟน ไม่อย่างนั้นละก็เธอได้ร้องไห้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแน่!”

“จริงด้วย” เป้ยฉานเวยยิ้มไปพลางพยักหน้า ตั้งใจพูดถากถางขึ้นว่า “ใครกันนะทีทำให้ฉันไม่กล้าเป็นแฟนกับจื่อเชียนตอนนั้น!”

“พอเถอะ ตอนที่พวกเธอก็ได้อยู่ด้วยกันแล้วนี่?” หนานฉิงมองค้อนเธอทีหนึ่ง โต้กลับไปว่า “โตป่านนี้แล้ว ยังมัวเพ้อเจ้อเรื่องในอดีตอยู่ได้ ถ้าเธอพูดแบบนี้ ฉันกับอาเจ๋อไม่ยิ่งแย่กว่าหรือ?”

เป้ยฉานเว่ยยิ้มเจื่อนๆ

เธอแอบมองไปที่ฝั่งตรงข้าม ฉูเจ๋อหยางยังคงไม่มีปฏิกิริยาอะไร แถมยังคีบเนื้อปลาใส่ชามหนานฉิงด้วยความเอาอกเอาใจ “รีบทานเถอะครับ เดี๋ยวเย็นแล้วจะไม่อร่อย”

หนานฉิงยิ้มฮิฮิพลางตอบ “มีแฟนนี่มันดีจริงๆเลย ทานข้าวได้อย่างสบายๆ!”

ทีแรกทุกคนเห็นว่าอากาศดีจึงวางแผนไว้ว่าจะออกไปเดินเล่นชมสวนเสียหน่อย คิดไม่ถึงว่ายังไม่ทันได้ออกไปไหนฝนก็ตกหนักลงมาทันที ทำเอาหนานฉิงรู้สึกเซ็ง ทั้ง 4 คนเดินกลับขึ้นไปชั้นบนเล่นไพ่กัน

หลังจากเล่นไพ่พนันเงินกันแล้ว หนานฉิงรู้สึกเบื่อจึงเปลี่ยนเป็นเล่นเกมส์ใครขยับจะถูกวาดภาพบนหน้า

ตลอดช่วงบ่าย ทั้งฉูเจ๋อหยางและหลี่จื่อเชียนถูกละเลงสีบนใบหน้าจนจำแทบไม่ได้ ตลกจนหนานฉิงหัวเราะเสียงดังออกมา เป้ยฉานเวยก็ขำไปด้วย เธอทนไม่ได้พูดออกมาว่า “หนานฉิงพอได้แล้ว เธออย่าแกล้งจื่อเชียนอีกเลย”

“โย่วโย่ว ปวดใจหรือจ้ะ?” หนานฉิงกระดกลิ้น ทำให้เป้ยฉายเวยอารมณ์ดีขึ้นและขำมากขึ้น มองค้อนไปทางหล่อน “ถ้าเจ็บใจขึ้นมาแล้วเธอจะทำไมจ้ะ ถ้าเธอยังไม่หยุดแกล้งคนอื่น ตอนเย็นฉันไม่ทำกับข้าวให้เธอทานนะ!”

หนานฉิงโวยวายเสียงดัง “เวยเวยเธอร้ายกาจขึ้นมากเลยนะเนี่ย เธอเห็นแฟนดีกว่าเพื่อนแล้วหรือ!”

เป้ยฉานเวยไม่รู้ตัว ตอนที่เธอพูดขึ้นมาผู้ชายที่อยู่ตรงข้ามมองเธอครั้งหนึ่ง ยิ้มไม่ออก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หลงรักทนายคนเลว