สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว นิยาย บท 719

สิบโมงเช้า หลินซื่อได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

เรื่องที่โจษจันกันภายนอกก่อนหน้านี้ เรื่องที่หลินซื่อจำนองทรัพย์สินทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะล้มละลาย

สาเหตุที่ได้ติดต่อธนาคารใหญ่ๆหลายแห่งเอาไว้ ข้อแรกเพื่อข้อมูลแผนเงินทุนหมุนเวียนของcomplexที่จะมอบให้กับหลินซื่อ ข้อสองเพื่อจะร่วมงานกับsouthwest ทำการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

หลังจากแถลงข่าวออกไป เรื่องราววุ่นวายที่เกี่ยวกับหลินซื่อ ถือว่าได้สงบลงอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

ส่วนฝั่งsouthwest ก็ไม่เคยมีปฏิกิริยาต่อปัญหาที่โต้เถียงกันบนอินเทอร์เน็ตอย่างไม่หยุดหย่อนพวกนั้นอยู่แล้ว

ทว่าคำวิพากษ์วิจารณ์ของมวลชนกลับไม่ได้หยุดลงเพียงเท่านี้ ในทางตรงกันข้ามกลับทำให้เรื่องราวที่แย่อยู่แล้วแย่ลงไปอีก ถึงขั้นที่แม้กระทั่งโจวซื่อกรุ๊ปก็โดนดึงเข้าไปพัวพันด้วย ข้ามผ่านหลินซื่อไป กลายเป็นจุดศูนย์กลางของประเด็นนี้

โจวจู้นเหนียนกับโจวฉือเซิน ก็โดนผู้คนเปรียบเทียบกันนับครั้งไม่ถ้วน

บางคนบอกว่า โจวฉือเซินควรจะออกไปจากโจวซื่อกรุ๊ปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ขาดเขาไป โจวซื่อกรุ๊ปก็อยู่บนจุดสูงสุดอย่างมั่นคงเหมือนเดิม ราวกับว่าโจวจู้นเหนียนที่เป็นทายาทที่ถูกต้องตามกฎหมายของตระกูลโจวเท่านั้น ถึงมีคุณสมบัติที่จะเป็นประธานของโจวซื่อกรุ๊ปได้

บางคนก็บอกว่า ถ้าไม่ใช่โจวฉือเซิน โจวซื่อกรุ๊ปคงไม่ก้าวหน้าได้อย่างปัจจุบันนี้หรอก สาเหตุที่ตอนนี้โจวซื่อกรุ๊ปยังอยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุด นั่นเป็นเพราะความสามารถของโจวฉือเซินทั้งนั้น และโจวซื่อกรุ๊ปในตอนนี้ ยังคงดำเนินการตามแผนการของโจวฉือเซินอยู่เลย

ส่วนโจวซื่อกรุ๊ปในอนาคตจะเป็นยังไง คงต้องรอไปอีกสักกี่ปีถึงจะพอมองออก

ก็ตอนที่บนอินเทอร์เน็ตกำลังถกเถียงกันอย่างดุเดือด กลับมีบล็อกเกอร์ขี้นินทาคนหนึ่ง โพสต์วิดีโอที่มีเพียงไม่กี่วินาทีออกมา

ในวิดีโอพอจะเห็นใบหน้าของฉินหยู่ฮุยได้อย่างชัดเจน ส่วนผู้หญิงที่อยู่ข้างเขา แม้จะเห็นเพียงแค่ด้านหลังกับใบหน้าด้านข้าง แต่ก็พอมองออกว่าคือสวี่วาน ฉินหยู่ฮุยกำลังจูงมือสวี่วานเข้าไปในรถ

#คาดว่าถ่านไฟเก่าระหว่างสวี่วานฉินหยู่ฮุยจะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง#หัวข้อนี้ ขึ้นมาเป็นคำค้นหาอันดับหนึ่ง ด้วยความรวดเร็วที่แทบจะชั่วพริบตา ด้านหลังมีคำว่า "HOT" ติดตามมาด้วย

สวี่วานเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย หลังจากที่วิดีโอนี้ปล่อยออกมา กลุ่มคนที่รอกินเผือกอยู่ก็พากันเปลี่ยนเป้าหมาย มารุมดูกันที่เรื่องนี้

อย่างที่ทุกคนรู้ หลายปีก่อนเพราะคำล่ำลือเรื่องที่สวี่วานเข้าไปพัวพันกับครอบครัวของฉินหยู่ฮุย แต่กลับไม่มีข่าวคราวมาสักพักใหญ่แล้ว รวมไปถึงช่วงระยะเวลาก่อนหน้านี้ เรื่องนี้ต่างก็โดนคนขุดคุ้ยออกมาด้วย แต่โชคดีที่ฉินหยู่ฮุยกับภรรยาเก่าของเขาได้ออกมา ยืนยันว่าปีนั้นสวี่วานโดนฉินหยู่ฮุยหลอกลวง ไม่ได้ตั้งใจเข้ามามีส่วนร่วมด้วยเลย

ตอนที่ทุกคนต่างคิดว่าเรื่องนี้ใกล้จะจบลงแล้ว จู่ๆตอนนี้ก็เปิดโปงว่าสวี่วานจะกลับมาคืนดีกับฉินหยู่ฮุยงั้นเหรอ?

หลังจากที่ข่าวใหม่นี้ออกมา พวกแอคเคาท์ที่ปล่อยข่าวเสียหายของศิลปินและพวกหน้าม้าทางโซเชียลต่างก็พากันตามน้ำไปด้วย

"ไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ก่อนฉันชอบสวี่วานมากนะ ยังช่วยเธอด่าผู้ชายสารเลวคนนั้นด้วย พูดไปพูดมาพวกเราก็ด่าพวกเราเองสินะ? ไม่นึกว่าแค่หันกลับมาเธอก็จะคบกับผู้ชายเลวๆคนนั้นอีกแล้ว!"

"เรื่องที่ฉินหยู่ฮุยขอโทษก่อนหน้านี้ นั่นก่อเรื่องไว้อย่างดุเดือดเชียวนะ ใครจะไม่ด่าบ้างล่ะ คนที่เสียใจที่สุดก็คงเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว ด่ากันออกรสออกชาติขนาดนั้น ด่ายังกับพี่เขยของตัวเอง"

"แย่ชะมัด ถ้าฉันเป็นแฟนคลับ ฉันคงเสียใจตายเลย นี่ติดตามอะไรกันอยู่ล่ะ......เงินที่ใช้เปย์ศิลปิน สู้เก็บไว้ดูแลพ่อแม่ดีกว่า"

"คนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นเข้าต่างก็พากันตกตะลึง หนุ่มหล่อในวงการบันเทิงเยอะแยะขนาดนั้น ทำไมถึงต้องดึงดันหาเรื่องใส่ตัวด้วย"

แฟนคลับได้เห็นเรื่องพวกนี้ ก็มึนงงกันไปเลย

คนไม่น้อยที่ตัดสินใจเลิกเป็นแฟนคลับแล้วด่าซ้ำทันที แต่ก็มีคนที่ยังเลือกจะเชื่อมั่นและสนับสนุนสวี่วานต่อไป รอให้เธอออกมาตอบโต้

สวี่วานถ่ายโฆษณาเสร็จก็ห้าโมงเย็นแล้ว เธอเพิ่งเดินออกมาจากสตูดิโอถ่ายโฆษณา ก็เห็นเจ้าหน้าที่ด้านนอกกำลังซุบซิบแสดงความเห็นอะไรกันอยู่ แต่พอเห็นเธอออกมา ทั้งหมดพากันเงียบกริบ วงแตกแยกย้ายกันเดินไปคนละมุม

เธอมองซ้ายมองขวา เจอผู้ช่วยของตนเอง รับน้ำมาจากในของเธอ พลางดื่มพลางถามขึ้น: "เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?"

เสี่ยวหยูผู้ช่วยของเธอหลบเลี่ยง ไม่ตอบในทันที

สวี่วานรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ เงียบไปชั่วครู่แล้วพูดขึ้น: "เอามือถือมาให้ฉัน"

เสี่ยวหยูส่งมือถือไปอย่างอืดอาด: "พี่สวี่วานคะ ช่วงบ่าย บริษัทโทรมา บอกว่า......"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว