ฮูหยินไร้พ่าย นิยาย บท 51

ข้าไม่สนใจก่อนจะถอดชุดของเขาออกจากร่างกายอย่างไม่สนใจอะไรอีก ร่างเปลือยเปล่าที่งดงามนั้นทำให้ข้าถูกใจยิ่งนักความร้อนรุ่มที่แผ่ซ่านออกมาพร้อมความโกรธ และอยากกลั่นแกล้งร่างตรงหน้าทำให้ข้ากระหยิ่มยิ้มย่องออกมาจนตอนนี้ข้าได้มองร่างนั้นที่โกรธข้าอย่างยิ่ง ข้าจ้องมองเขาก่อนจะใช้มือช่วยเขาจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ข้าเคยทำสัญลักษณ์ไม่ให้ผู้ใดแตะต้องเขาได้ ใครแตะต้องคนผู้นั้นจะถูกอัสนีผ่า หากยังฝืนร่วมรักก็จะถูกอัสนีสวรรค์ผ่าจนตาย นับว่าองค์หญิงยังฉลาดที่ไม่กล้าทำเรื่องเช่นนั้นแม้ใจอยากจะทำก็ตาม

"อื้อออ อย่านะ อ๊าาา..."

"เจ้าครวญครางยิ่งกว่าสตรีเสียตัวเสียอีก"

"หยาบคายสิ้นดีอื้อออ...."

"ข้าช่วยเจ้าขนาดนี้แล้วยังจะต่อว่าข้าอีก สามีท่านอย่าใจร้ายนักเลย"

"อย่าแตะนะ อื้มมมม"

"ข้าคิดถึงท่านสามีของข้า"

ร่างกายของข้าเปลี่ยนสตรี เขามองข้าที่เปลี่ยนร่างกายบัดนี้ร่างกายตอนที่เป็นหลี่ซิ่วอิงนั้นงดงามและสง่างามยิ่งนัก ข้ายังชอบรูปร่างเช่นนี้เลย

"เจ้าอ๊ะๆ"

"หน้าอกของข้านิ่มยิ่งนักเจ้าจับดูหน่อย"

"อื้มมม"

สวบบบบบ!!!

"อื้มมม"

"อื้ออออ"

ม่อเยวียนเริ่มคลึงเค้น หน้าอกข้าไปมาทั้งซ้ายขวา นิ้วเขาก็เลื่อนเข้าไปในร่างของข้า ข้าครางอยู่ในลำคอ ข้าจึงจับลำของเขาจ่อลงไปที่เนินเนื้อของข้าโดยไม่รอช้า ด้วยความอยากร่วมรักจนใจจะขาดแล้วข้าก็กดลงไปทันที

"อื้มมมมม"

"คิดถึงเหลือเกิน อื้อออออ"

"อ๊าาาา"

ตั๊บๆๆๆ

เขากระหน่ำกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง ข้าก็ร้องครางเหมือนคนละเมอ ข้าก้มลงไปดูท่อนเนื้อใหญ่นั้นของเขาที่เข้าออกของข้า ก็ต้องแปลกใจที่เห็นมีเลือดติดออกมาด้วย ข้าเดาว่าคงเพราะข้าใช้ร่างกายสตรีครั้งแรกและไม่เคยได้ลิ้มลองท่อนเนื้อของชายใดมาก่อน จึงมีเลือดออกเช่นนี้แต่ตอนนั้นความอยากมันมีมากกว่า ข้าโดนกระแทกอยู่นาน ของข้าก็ตอดรัดของท่อนเนื้อของเขาถี่ๆ จนเขาอาจทนความเสียวไม่ไหวปลดปล่อยน้ำรักของเขาเข้าไปใน ท้องของข้าจนหมดแล้วก็แช่คาไว้อย่างนั้น ความเสียวซ่านแผ่ออกมาจนร่างข้ากรตุกจนแทบทนไม่ไหว ข้าขย่มเขาอีกรอบจนตอนนี้ร่างของเขากระตุกต้อนรับข้าจนแทบคลั่ง 

"สามีข้าคิดถึงท่านยิ่งนัก"

"อื้ออ"

"เจ้าคือของข้า เป็นสามีของข้าผู้เดียว"

"เย่วมี่"

"ข้าเอง ข้าอยู่นี้"

"ข้าคิดถึงเจ้าเช่นกัน"

"นานแล้วที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ หากไม่เพราะเราจากกันมานานเราสองคนคงมีความรักกันนานกว่านี้"

"ตอนนี้เราก็รักกันแล้ว ข้าอยากอยู่กับเจ้านานๆและอยากอยู่เช่นนี้ตลอดไป"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ฮูหยินไร้พ่าย