ของตายคนโปรด My Deceitful Lover นิยาย บท 143

ณัฐนันท์เอามือกุมเป้าทันที

“เพิร์ลตัดไม่ได้ พี่มีอยู่อันเดียว ตัดไปก็ไม่มีใช้งานน่ะสิ เขาไม่มีอะไหล่สำรองขายนะ”

พัลลภาหัวเราะคิกที่แกล้งเขาได้ ทุกวันนี้เธอฉลาดหัวไวแล้วนะ ตั้งแต่เป็นน้องสาวสุดที่รักของพี่เคที่ พี่เคที่สอนอะไรเธอตั้งหลายอย่าง ขนาดภาษาลูที่กลุ่มLGBTQใช้ เธอยังเข้าใจเลย

“เพิร์ลหมายถึงตัดสัมพันธ์ค่ะ พี่นัทคิดอะไรลามก”

ณัฐนันท์ส่ายหน้า ให้กับคนที่ทุกวันนี้ต่อปากต่อคำเก่ง

“แก่แดดใหญ่แล้วนะเรา แล้วมีอะไรที่พี่ต้องทำอีก เพิร์ลถึงจะยอมกลับมาคบกับพี่”

เขายกมือมาบีบจมูกเธอเล่นด้วยความมันเขี้ยว

“แล้วกับผู้หญิงคนนั้น เลิกกันเด็ดขาดด้วยนะคะ รวมถึงผู้หญิงคนอื่นที่เคยมีด้วย ถ้าเพิร์ลเห็นว่าพี่นัทโกหกปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหลอีก เพิร์ลจะถือว่าพี่นัทไม่ได้รักเพิร์ลจริง และคนที่ไม่ได้รักเพิร์ลจริง เพิร์ลจะไม่เสียเวลาคบด้วย มีคนรอต่อคิวเยอะแยะ”

พอพูดจบ เสียงโทรศัพท์ของพัลลภาก็ดังขึ้น คนที่โทรเข้ามาคือ ‘แบงค์’ ณัฐนันท์มองโทรศัพท์ในมือของเธอแล้วจิ๊ปากด้วยความขัดใจ มันช่างโทรมาได้เวลาจริงๆ

“พี่เลิกแล้ว เลิกเด็ดขาดทุกคน ปริมเขาไปทำงานที่สิงคโปร์แล้ว วันนั้นที่พี่เจอเขาเพราะเขามาถามความเห็นพี่ เรื่องที่บริษัทเสนอให้ไปรับตำแหน่งที่สิงคโปร์ พี่ก็บอกว่าให้ไปได้เลย เราตกลงกันว่าจะเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน จริงๆตั้งแต่พี่รับปากเพิร์ลตอนเราไปกาญจนบุรีด้วยกัน ว่าจะมีแค่เพิร์ลคนเดียว พี่ก็ไม่ได้ยุ่งกับเขาอีกนะ ไม่ได้ยุ่งกับคนอื่นด้วย”

พัลลภาส่งเสียง’ฮึ’ออกมา อย่างคนที่ไม่เชื่อถือ

“เพิร์ลรู้นะว่าพี่ไปสิงคโปร์กับเขามา แล้วก็มาหลอกเพิร์ล พูดแล้วก็เจ็บใจ โทรหาเพิร์ล คุยกับเพิร์ลแต่แอบไปเที่ยวกับเขา พี่นัททำเพิร์ลเจ็บมาก เพิร์ลคิดผิดหรือเปล่าเนี่ยที่จะให้โอกาสพี่”

ยิ่งนึกถึงยิ่งโมโห

“โธ่ที่รัก จะอะไรกับเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว พี่กลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่เรื่องราวของเราต่อจากนี้พี่จะทำให้ดีที่สุดนะ เพิร์ลให้โอกาสพี่เถอะ นะครับ”

พัลลภามองหน้าเขาอย่างชั่งใจ เรื่องที่เขาเคยทำเธอเจ็บก็มีเยอะ เรื่องที่ดีก็มีมาก เอายังไงดี จะให้โอกาสดีไหม

ณัฐนันท์มองสายตาของเธอแล้วกลัวใจ กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนใจไม่ให้โอกาสเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ของตายคนโปรด My Deceitful Lover