ค่ำคืนนั้น นิยาย บท 14

แพรวาเลื่อนมือมาด้านหน้า กอบกุมแท่งร้อนที่เหยียดขยายใหญ่ยาวกดทับอยู่บนท้องน้อยเอาไว้ ภายนอกมันนุ่มนิ่มละมุนมือแต่ภายในแข็งขึง ราวกับผ้าไหมหุ้มท่อนเหล็กยังไงยังงั้น

เธอรูดชักมันขึ้นลงช้าๆ เสียงคำรามของเขากระหึ่มในลำคอแม้จะยังจูบอยู่ ก่อนเขาจะเลื่อนมือมายังโหนกเนื้อด้านหน้า สอดแทรกนิ้วเข้าไปกลางกลีบแล้วเอาคืนเธอด้วยการรูดนิ้วขึ้นลงกับเกสรกระสันอันน้อยบ้าง คราวนี้เป็นเธอที่ครางอืออาในปากของเขาบ้าง

และยิ่งครางแรงจนถึงขั้นสะบัดหน้าหนีจูบเมื่อเขาดันเธอไปติดกับผนังกระจกแล้วสอดแขนไปใต้หัวเข่าเธอข้างหนึ่ง แล้วยกมันขึ้น เขาย่อเข่าตัวเองลงก่อนสอดเสียบงัดเสยแก่นกายของตนเข้าสู่รูร่องของเธอในท่ายืน

แล้วเขาก็ขยับบั้นเด้าเข้าหาโดยสาวยาวๆ แต่กระแทกเน้นๆ เธอยกเรียวขาทั้งคู่ขึ้นกระหวัดรัดรอบเอวสอบของเขาไว้ ทำให้เขายิ่งกระแทกเข้าได้ล้ำลึกมากขึ้น

เสียงเสียดสี เสียงกระแทกของสองกายดังขึ้นอีกครั้งในห้องน้ำ ก่อนเขาจะปล่อยให้เธอเสร็จสม แล้วกระชากท่อนเอ็นออกมาแล้วกดศีรษะเธอลงต่ำ เสียบเอ็นเข้าไปในปากของเธอแล้วเด้าจนแตกในปากอวบอิ่มนั้น

แล้วดึงเธอกลับเข้าไปใต้สายน้ำให้รดรินชำระล้างทั้งคู่อีกครั้ง

เขาโน้มตัวเข้ามาจะประกบปากจูบ แต่เธอยกมือปิดปากของเขาเอาไว้

“ ทำไมล่ะ ”

“ ถ้าจูบอีก คงอาบน้ำไม่เสร็จอีกแน่ค่ะ แพรขาสั่นยืนไม่ไหวแล้ว หิวด้วย ” คำพูดตรงๆ ไม่เสแสร้งของเธอนั้นทำให้เขาหัวเราะออกมาได้

“ โอเค พอแล้วก็ได้ ”

“ ต้องโอเคแหละค่ะ ไม่งั้นแพรกินคุณเข้าไปทั้งตัวแน่ ”

“ กินสิ ผมยอมให้แพรกิน อยากกินตรงไหนก็กิน ”

ตอนนั้นเองที่แพรวาต้องหน้าแดงก่ำออกมา เพราะคำว่ากินของเธอกับกินของเขามันคนละความหมายกัน

“ ล้างเนื้อล้างตัวก่อนเถอะนะคะ แพรเหนื่อยจริงๆ ค่ะ มีผ้าเช็ดตัวไหมคะ ” เธอรีบเปลี่ยนเรื่องคุย เขาพยักหน้า

“ มีในตู้ที่อ่างล้างหน้า ”

ทั้งคู่ปล่อยให้น้ำอุ่นรินรดเรือนกาย ไล้มือทำความสะอาดให้แก่กันและกัน จูบอ่อนหวานท่ามกลางสายน้ำจนกระทั่งเธอต้องรีบหยุดเขาก่อนที่มันจะหยุดไม่ได้

เมื่อทั้งคู่เช็ดตัวและจัดการสวมเสื้อผ้าเรียบร้อย เขาก็เอ่ยถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ค่ำคืนนั้น