มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 137

“เสิ่นหยิงเซี่ย คุณบอกว่าเขาเป็นเขยที่แต่งเข้าบ้านผู้หญิงไม่ใช่หรอ?”

จางฮุยมองไปที่แผ่นหลังของมู่เซิ่ง แล้วอดถ่มน้ำลายออกมาไม่ได้

“เขามันเป็นคนไม่เอาถ่าน!”

เสิ่นหยิงเซี่ยกัดฟันกรอด แล้วพูดอย่างมั่นใจ“ไป๋หงกวง น่าจะไม่รู้ว่าได้ข่าวมาจากไหน ถึงรู้วามู่เซิ่งเป็นเจ้าของสปาหรงเหมย ดังนั้นเลยตกใจจนขี้หดตดหายขนาดนี้”

“คิดไม่ถึงว่าไป๋หงกวงคนอย่างเขาที่เป็นถึงผู้นำตระกูล จะเป็นคนขี้ขลาดขนาดนี้”

“แต่จางฮุย คุณไม่ต้องกังวลนะ หลังจากเงินเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของสปาหรงเหมยจบลง และถูกบดขยี้จนราบคาบ ไป๋ของสปาหรงเหมยจะหายไป มู่เซิ่งจะไม่กล้าหยิ่งผยองอีกต่อไป”

จางฮุยที่ได้ยินอย่างนั้นแล้ว ก็รู้สึกมีเหตุผล มุมปากของเขาอดแสยะยิ้มขึ้นมาไม่ได้ เขาแอบเอาสูตรลับของสปาหรงเหมยออกมา งานแถลงข่าวครั้งนี้ ไม่มีทางผิดพลาดอย่างแน่นอน

“เราเข้าไปกันเถอะ”เสิ่นหยิงเซี่ยกล่าว

เธอแทบอดรนทนไม่ไหวที่จะดูฉากที่มู่เซิ่งอับอายขายขี้หน้า

ภายในห้องโถงใหญ่ ถังเสี่ยวเยว่นั่งอยู่อย่างสงบภายในงาน เอาเท้าไขว่ห้างบนเก้าอี้ ขาของเธอขาวยาว แสดงให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง และช่องหว่างขาทั้งสองข้าง มีช่องว่างสีดำ ที่ทำให้ดวงตาของผู้คนที่ได้พบเห็นแทบจะหลุดเข้าไปในนั้น

“บอสมู่คะ ทำไมถึงมาคะ”

ถังเสี่ยวเยว่ตบไปที่เก้าอี้ข้างๆ แล้วบ่นอุบอิบ ท่าทางอ่อนโยน และมีเสน่ห์มาก

มู่เซิ่งปาดเหงื่อออก ถังเสี่ยวเยว่ที่อยู่ข้างๆเขา เหมือนกับน้ำผึ้งกับลูกพีชสุก แต่เขารู้ดี ภายในของเธอซ่อนระเบิดเอาไว้ หากกล้าแม้แต่จะกัดเข้าไปหนึ่งคำ จะต้องระเบิดจนร่างกายเป็นผุยผงอย่างแน่นอน

แต่เขาเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว

“มีเรื่องทำให้เสียเวลาระหว่างทางน่ะ”

มู่เซิ่งไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งก้มหน้าลงบนเก้าอี้ ด้วยความละอายใจ

“ฉันยังไม่ได้กล่าวสุนทรพจน์เลย ตอนนี้ได้เวลาที่เจ้าของเชียนเหยียนจะกล่าว”ถังเสี่ยวเยว่พูดอย่างยิ้มๆ

“อู๋เยว่คนนี้ พูดจาใหญ่โตจริงๆ แต่เขาอาศัยทรัพย์สมบัติอันน้อยนิดแค่นั้นของพ่อเขา สามารถดำเนินธุรกิจมาถึงขั้นนี้ได้ ถือได้ว่าเขามีความสามารถไม่ธรรมดา”มู่เซิ่งมุมปากแสยะยิ้มขึ้น มองดูอู๋เยว่ที่อยู่บนเวทีคุยโม้โอ้อวด

เขาเป็นลูกชายคนเล็กสุดของตระกูลอู๋ สู้อู๋คุนไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่ได้รับความรัก แต่เขากลับอาศัยความสามารถของตัวเองทำให้พ่อของเขามอบบริษัทที่มีมูลค่าทางการตลาดหนึ่งพันล้าน นั่นแสดงให้เห็นความสามารถในการลงทุนของเขา

พูดจากใจจริง อู๋เยว่ถือว่าเป็นลูกหลานคนรวมที่มีความสามารถที่สุดคนหนึ่ง ที่เขาเคยพบเจอมามากมาย เจียนมู่หลงที่อยู่ต่อหน้าของเขา เป็นแค่คนเลวคนหนึ่งเท่านั้น

“มีความสามารถแล้วยังไงล่ะ สุดท้ายก็แพ้อยู่ดี”ถังเสี่ยวเยว่พูดจบ เธอรู้ดี เมื่อผลิตภัณฑ์ของสปาหรงเหมยออกมา ถึงจะมีสปาเชียนเหยียนอีกสิบแห่ง ก็จะถูกบดขยี้จะเป็นผุยผง

“นั่นเป็นเพราะ เขาเจอผมต่างหาก”

มู่เซิ่งยิ้มแล้วลุกขึ้นยืน เดินไปยังบนเวที

“เพราะ เจอคุณงั้นหรอ?”ถังเสี่ยวเยว่มองมู่เซิ่งอย่างแปลกใจ เห็นเพียงแค่เขาก้าวเดินขึ้นไปยังเวที อย่างองอาจ หัวใจของเธอเต้นรัวแรง สีหน้าของเธอเริ่มแดงระเรื่อขึ้นมาอย่างประหลาด

“จริงด้วย เพราะเจอคุณเข้า”

“แต่น่าเสียดาย……เมื่อฉันเทียบกับคนคนนั้นแล้ว ยังช้าไปสามปี”

ถังเสี่ยวเยว่พูดบ่นพึมพำ ดวงตาลึกล้ำ มีแววตาแห่งความเศร้าใจเล็กน้อย

มู่เซิ่งสาวเท้ายาวไปยังเวที อู๋เยว่ถอยเว้นว่างให้เขา สำหรับคู่แข่งแล้ว เขายังคงรักษาการให้เกียรติ

“ผมคือเจ้าของสปาหรงเหมย”มู่เซิ่งหยิบไมค์มาพูด

เมื่อพูดออกไป คนที่อยู่ด้านล่างก็พากันตกตะลึง คิดไม่ถึงว่าเจ้าของสปาหรงเหมย จะเป็นชายหนุ่มที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก

“ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวโดยสปาหรงเหมยของเรา มีชื่อว่าครีมหรงฉาน”มู่เซิ่งเริ่มพูด ยังไม่รีรอ“ครีมลบรอยแผลเป็นนี้ ขอแค่บนร่างกายของคุณมีรอยแผลเป็น เพียงคุณทาลงไปก็จะสามารถรักษาให้หายได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง