คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 33

ร่างบางที่โดนร่างสูงเริ่มขยับเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงถึงกับสั่นคลอไปตามแรงกระแทก ใบอันหล่อเหล่าของคนตัวโต มีเหงื่อซึมออกมาเป็นเม็ดๆ ทั้งที่ภายในห้องเครื่องปรับอาการยังคงทำงาน แต่ไฟพิศวาสในร่างกายของทั้งสองที่กอดรัดกันเอาไว้แน่นไม่มีท่าทีจะลดน้อยลง ใบหน้าหวานแหงนมองเพดานห้องพร้อมกับเอ่นอกเด้งๆ รับเรียวลิ้นสากหนาของคนตัวโต ปากหยักหนาของคนมากประสบการณ์ทั้งดูดและวนลิ้นเลียขบเข้าทั้งสองเต้างามสลับกันไปมาราวกับเด็กแรกเกิด

"อ่า...เจนิส ยัยตัวแสบ หวานหอมมากครับ" ร่างสูงเอ่ยเสียงครางออกมาไม่ได้ศัพท์ นับวันทุกครั้งที่เขาและที่ร่วมเตียงกับกัน อารมณ์ความต้องการอยากสอดใส่คนตัวเล็กนั้นยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ หน้านิ่งๆ หยิ่งๆ ของเธอภายนอกอาจจะดูเป็นคนแข็งทื่อ แต่ใครจะรู้เมื่อไหร่ที่ได้สัมผัสร่างกายของเธอ เจนิสนั้นสวยหวานเสน่ห์น่าหลงไหลจับใจ เรียกว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกเรื่องเซ็กซ์ที่ทำให้เขาหลงจนโงหัวไม่ขึ้น กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ

ร่างบางแหงนใบหน้าหวานขึ้นมองเพดาน และกัดปากออกมาเบาๆ เพื่อเพิ่มความเช็กซี่ แต่นั้นกับยิ่งเพิ่มไฟพิศวาสของคนตัวโตเพิ่มขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

"อ่า...ยัยตัวแสบ" ริวเอ่ยมาขณะที่แกร่นกายหนายังคงเคลื่อนตัวเข้าๆ ออกๆ ตามจังหวะที่ต้องการ แกร่นกายหนาของคนตัวโตที่ถูกบีบเข้าที่รัดส่วนปลายหัวเข้ากับร่องแคบของคนตัวเล็กนั้น

ด้านริวผมรู้สึกเสียวเข้าที่ส่วนปลายหัวถึงกับควบคุมอารมณ์ดิบในกายนั้นเอาไว้ไม่ไหว เพราะร่างบางของคนตรงหน้านั้นเซ็กซี่ขยี้ใจผมเหลือเกิน กลืนกินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกอิ่ม เอวสากหนาของผมทำงานอย่างหนักจนหลงลืมอาการเจ็บแขนไปชั่วขณะ แบบนี้ไม่ต้องล้างแผลก็หายเพราะพยาบาลจำเป็นตรงหน้านั้น สวยหวานเซ็กซี่เสน่ห์น่าหลงไหลซะเหลือเกิน

ปากบางจิ้มลิ้มเผลอกัดเข้าที่ปากของเธอมาอย่างไม่ตั้งใจ ส่วนคนใต้ร่างนั้น

"อ่า...ยัยตัวแสบ" เสียงทุ่มเอ่ยมาด้วยน้ำเสียงสั่นไหว พร้อมกับใช้ฝ่ามือหนาตบเข้าที่ก้นเด้งๆ ของเธอมาด้วยความหมั่นเคี้ยว ร้อนแรงแบบนี้เขาจะกล้าปล่อยของดีๆ อย่างเธอไปได้ยังไง

!! ซี๊ด ผับ ผับ !! เสียงเนื้อกระทบกันทั่วทั้งภายในห้องสี่เหลี่ยมที่เป็นห้องพักของทั้งสี่หนุ่ม ผมอดใจไม่ไหวก็จับเจนิสกินตรงนี้เสียเลย หวังว่าพวกเพื่อนผมคงไม่มีใครโพล่หัวมาขัดจังหวะเวลาแห่งความสุขของผมหรอกนะ ร่างสูงเสมองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ใบหน้าหวานก็มีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาไม่ต่างอะไรจากเขา

แต่ในจังหวะนั้นร่างบางกับเสมองใบหน้าของริว พร้อมหลุดเสียงออกมาอย่างเซ็กซี่

!! ผับ ผับ !!

"อ่า... เธอเล่นกัดปากมาแบบนี้ ก็เสร็จในนะสิ ให้ตายเถอะยิ่งไม่ได้ป้องกันอยู่ด้วย เธอจะทำให้ฉันคลั่งไปถึงไหน แค่นี้ฉันก็คลั่งเธอจะตายอยู่แล้ว" คนด้านบนเอ่ยมาด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่และขบเข้าที่ใบหูของฉันเบาๆ นั้นมันยิ่งทำให้ฉันเสียวและทรมานมากขึ้น

แขนเรียวเล็กโอบกอดร่างหนาอย่างไม่ปิดกั้นความรู้สึก

"อ่า..." ฉันหลุดเสียงครางอันน่าเกลียดออกมา ขณะที่คนตัวโตเคลื่อยแกร่นกายเข้าๆ ออกๆ และเพิ่มจังหวะมาถี่ยิบ เน้นย้ำเอวเข้าๆ กระแทกมาเข้ามาลึกถึงปาดมดลูก

!! อ่า...ฉันถึงกับเสียวและสั่นสะท้านไปทั้งตัว ฝ่ามือหนาขย้ำเข้าที่ก้นเอ่นๆ ของฉันอย่างไม่คิดจะเบามือ

"เจ...เจนิส อ่า...แน่นมากครับ ซี๊ด เสียวฉันเสียว" เสียงทุ่มของคนตัวโตปล่อยออกมาไม่ขาดปาก จากนั้นก็โน้มใบหน้าเข้าที่หน้าอกของฉันอีกครั้ง

!! แผล็บ แผล็บ !! เสียงของร่างสูงที่วนและลากลิ้นร้อนลงมาสัมผัสเม็ดหน้าอกของฉัน จนฉันรู้สึกส่วนนั้นแข็งขึ้นเป็นไตสู้กับลิ้นสากหนาของเขา

ให้ตายเถอะฉันไม่อาจปิดกั้นความต้องการนี้ได้เลยซักนิด ที่เป็นครั้งที่สามที่เรานั้นมีอะไรกัน ความอายถูกเปลี่ยนหายไปมีเพียงความต้องการเท่านั้นที่ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขา

"อะ อะ อืม" เสียงหวานหลุดครางออกมาไม่ได้ศัพท์ แต่ไม่เป็นตัวของตัวเองแต่อย่างใด สิ่งที่คนตัวโตปรนเปรอให้นั้นทำเอาฉันเสียการควบคุมไปชั่วขณะ

!! ผับ ผับ ซี๊ด !! ริวเร่งจังหวะเข้าๆ ออกๆ ได้ไม่นานนักจากนั้นร่างสูงก็ปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาหมดเม็กซ์ ทั้งสองร่างถึงกับนอนเหนื่อยหอบไม่ต่างกัน

ด้านริวใบหน้าอันหล่อเหล่าที่มีเหงื่อไหลซึมออกมาเป็นเม็ด พักหายเหนื่อยได้ถึงกี่นาที เจ้ามังกรยักษ์ที่สงบลงได้ไม่นาน แต่จู่ๆ ของผงาดหัวแข็งขึ้นมาทั้งลำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ