มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1576

เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ปรากฏว่ามีคนอีกหลายคนที่สามารถบรรลุอาณาจักรแห่งร่างอมตะได้...

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานั้น ผู้คนต่างก็ไม่เชื่อเรื่องการมีอยู่ของราชาแห่งจักระระดับเก้า ดังนั้นจึงไม่มีใครเชื่อเรื่องการมีอยู่ของนักปราชญ์เช่นกัน

สาเหตุหลักเกิดมาจากวิญญาณศักดิ์สิทธิ์บนโลกที่ลดจำนวนลงในตอนนั้น เนื่องจากเหตุการณ์นั้น ไม่เพียงความวุ่นวายครั้งใหญ่หลวงระหว่างสวรรค์และโลกจะเกิดขึ้นเท่านั้น แต่ภัยพิบัติต่าง ๆ ยังเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยอีกด้วย ท้ายที่สุดแล้ว ทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดการล่มสลายของยุคของผู้ฝึกฝนที่ยิ่งใหญ่…

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด มีไม่กี่คนที่โชคดีพอที่จะพบว่าโลกข้างในนั้นกลวง เมื่อตระหนักว่ามีโลกอีกโลกหนึ่งคั่นอยู่ระหว่างเปลือกโลกและแกนกลางของโลก ผู้ที่พบวิธีหลบหนีจากที่นั่นสามารถเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งใหญ่ได้...

ในโลกอีกใบหนึ่ง แกนโลกเปรียบเสมือนแหล่งพลังงานไม่ต่างจากดวงอาทิตย์

หลังจากนั้น ไม่เพียงแต่พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้เท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างอารยธรรมใหม่ขึ้นที่นั่นได้สำเร็จอีกด้วย! และแม้ว่าอารยธรรมนั้นจะยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่ก็ไม่มีใครสามารถฝึกฝนจนบรรลุถึงจุดสูงสุดอย่างที่ผู้คนในอดีตเคยทำได้...

แม้ว่าในอดีตแหล่งที่มาของวิญญาณศักดิ์สิทธิ์จะเคยกระจัดกระจายไปทุกหนทุกแห่งบนโลก แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีแหล่งดังกล่าวซ่อนอยู่ใต้หอคอยมังกร….

'ถ้าฉันปักหลักฝึกฝนวิชาที่นี่ ฉันคงบรรลุถึงขั้นราชาจักระระดับแปดได้อย่างง่ายดาย...! แม้ว่าการเข้าสู่ระดับนักปราชญ์จะยังคงเป็นเรื่องยากก็ตาม…’ เจอรัลด์คิดกับตัวเอง

หลังจากสำรวจพื้นที่ด้วยตัวเองแล้ว ผู้นำวิญญาณก็รายงานว่า “…ดูเหมือนว่าจะเคยมีใครบางคนมาที่นี่ก่อนหน้านี้แล้ว… และดูเหมือนว่าจะมีอะไรบางอย่างอยู่ที่นี่ด้วย!”

"เข้าใจแล้ว สำหรับตอนนี้ รีบไปสั่งคนจากวังซาคราโซลิสให้ปิดล้อมบริเวณหอคอยมังกรทั้งหมดเอาไว้ ห้ามให้ใครเข้ามาในสถานที่นี้เด็ดขาด!” เจอรัลด์สั่ง

เมื่อได้ยินเช่นนั้น จูเลียนก็ลุกขึ้นยืนทันที และเริ่มดำเนินการตามคำสั่งของเจอรัลด์

เมื่อเขาสั่งงานเสร็จแล้ว ในที่สุดเจอรัลด์ก็ตัดสินใจที่จะละสายตาจากแหล่งที่มาของวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ และเริ่มตรวจตราไปทั่วบริเวณที่เหลือของถ้ำใต้ดิน...

แม้ว่าสถานที่แห่งนี้จะไม่ได้ใหญ่โตมากนัก แต่มันก็มีอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังมีโลงศพตั้งอยู่ที่มุมห้องอีกด้วย

เจอรัลด์เดินไปตรงนั้นและพบว่าร่างที่บรรจุอยู่ในโลงศพใบนั้นไม่ใช่ของใครอื่น นอกจากเทพเจ้าแห่งสงคราม ลีมิส

‘หลังจากฆ่างูยักษ์ตัวนั้นตายแล้ว แดริลต้องใช้สถานที่แห่งนี้เพื่ออำพรางร่างของพี่ลีมิสเอาไว้… เมื่อคิดดูแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเลือกที่นี่เพื่อเป็นที่ทำศึกของเรา!’ เจอรัลด์คิดกับตัวเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน